Sữa Dưỡng Cấp Nước AHC Hyaluronic Emulsion 100ml

Thương hiệu: AHC | Xem thêm Kem dưỡng ẩm AHC 

Mô tả ngắn

Mua Sữa Dưỡng Cấp Nước AHC Hyaluronic Emulsion 100ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
690.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Dưỡng Cấp Nước AHC Hyaluronic Emulsion 100ml

Sữa Dưỡng Cấp Nước AHC Hyaluronic Emulsion 100mlSữa dưỡng ẩm dịu da với chiết xuất từ nha đam AHC Hyaluronic Emulsion (100ml)

- Được phát triển ban đầu để sử dụng trong những phòng khám da liễu và spa thẩm mỹ cao cấp ở Hàn Quốc. Thương hiệu tiên phong về làm đẹp kiểu Hàn Quốc nổi tiếng nhờ các dòng sản phẩm có thành phần cao cấp, công nghệ tiên tiến hướng tới mục tiêu chăm sóc da cho phái đẹp với giá cả phải chăng.
- Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất.: Sau bước sử dụng toner, hãy cho một lượng vừa đủ vào tay khô sạch và thoa nhẹ nhàng dọc theo các góc cạnh của gương mặt. Vỗ nhẹ cho đến khi da hấp thu hoản toàn, sử dụng buổi sáng và ban đêm.

Thông tin thương hiệu:

AHC là thương hiệu chăm sóc da Hàn Quốc ra đời năm 1999 tại Seoul, xuất hiện lần đầu trong các spa thẩm mỹ cao cấp và phòng khám da liễu. Đại sứ thương hiệu toàn cầu hiện nay của AHC là minh tinh Hollywood Anne Hathaway, với mong muốn truyền cảm hứng và tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết tự nhiên cho phụ nữ trên toàn thế giới. Triết lý thương hiệu của AHC là AestheBalance gồm 3 yếu tố kết hợp: Nghiên cứu chăm sóc da mới, Xây dựng công thức cẩn thận và Phương pháp sử dụng tối ưu để tạo ra kết quả tốt.Nhóm khách hàng lý tưởng của AHC là nữ giới thuộc độ tuổi 18-35, là những người "sành điệu, thích thú với trải nghiệm mới và yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc. AHC với dòng sản phẩm chủ chốt ‘Eye Cream for Face’, bao gồm kem dưỡng ẩm, nước dưỡng toner, mặt nạ và kem chống nắng đã đem lại cho AHC tốc độ tăng trưởng vượt bậc theo cấp số nhân, để vươn lên trở thành thương hiệu chăm sóc da hàng đầu Hàn Quốc.

#ahc #ahcbeauty

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu AHC
SKU l467008071
Dạng sản phẩm Sữa dưỡng
Loại da Khô,Dầu,Da hỗn hợp,Sensitive,Bình thường,All Types
Công dụng RADIANCE,Dưỡng ẩm,Chống lão hóa,Sensitive,Làm trắng,Trị rỗ,Làm dịu da,Bảo vệ dưới nắng,Trị mụn,Làm săn và tăng đàn hồi,Làm sáng,Ngoài sắc độ & kết cấu da
Loại bảo hành Không Bảo hành
d 910