Sữa Dưỡng Cân Bằng Độ Ẩm,Chống Lão Hóa Và Trắng Da Skineye 150ml

Thương hiệu: SKINEYE | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác SKINEYE 

Mô tả ngắn

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM :  Sữa dưỡng SKINEYE là sự kết hợp tinh túy tỷ lệ vàng giữa tinh dầu Hoa Trà lên men và nước hoa Trà Hàn Quốc,giúp tăng cường độ ẩm cho da gấp 05 lần các sp thông thường.Trong Hoa t...
: Còn hàng
: Tiki.vn
550.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Dưỡng Cân Bằng Độ Ẩm,Chống Lão Hóa Và Trắng Da Skineye 150ml

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM :

  Sữa dưỡng SKINEYE là sự kết hợp tinh túy tỷ lệ vàng giữa tinh dầu Hoa Trà lên men và nước hoa Trà Hàn Quốc,giúp tăng cường độ ẩm cho da gấp 05 lần các sp thông thường.Trong Hoa trà có chứa Vitamin A,C,E,B,bảo vệ các Axit chống oxy hóa mạnh,làm chậm quá trình lão hóa của da,TRẺ HÓA và CẢI THIỆN NẾP NHĂN.Với kết cấu nhẹ,giàu dưỡng chất,làm mềm bề mặt da,phù hợp cho những làn da kém hấp thụ,thô sần nhất,không gây nhờn dính.Khoángchất,axit béo,protein,…sẽ làm se khít lỗ chân long.Đặc biệt tinh dầu Chanh nhẹ nhàng giúp cho làn da trắng sang,đều màu.Phù hợp làm kem lót trang điểm.Sp phù hợp với mọi loại da.

Sữa Dưỡng Cân Bằng Độ Ẩm,Chống Lão Hóa Và Trắng Da Skineye 150ml Sữa Dưỡng Cân Bằng Độ Ẩm,Chống Lão Hóa Và Trắng Da Skineye 150ml

THÀNH PHẦN :

- Dầu Hoa Trà : 

Được chiết xuất bằng cách ép lạnh dầu từ những hạt hoa Trà.Dầu Hoa Trà chứa hai Acid béo nổi bật là : LINOLEIC ACID và OLEIC ACID - hai ACID béo vốn tồn tại tự nhiên trên da,giữ cho da đươc khỏe mạnh và không mất ẩm.Đặc biệt,dầu Hoa trà có khả năng hữu hiệu trong việc chống lão hóa,làm giảm sự hiện diện của nếp nhăn.

Ngoài ra Dầu hoa Trà còn chứa lượng lớn Vitamin E,Polyphenol,đều là các chất có tác dụng chống oxi hóa,giảm thiểu những tác hại do các gốc tự do tạo bởi tia UV và thói quen sống không lành mạnh gây ra cho làn da.

- Tinh chất men Hoa trà : 

Làm dịu da nhạy cảm,cân bằng độ PH trên da.

                                           Sữa Dưỡng Cân Bằng Độ Ẩm,Chống Lão Hóa Và Trắng Da Skineye 150ml

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG :

Lấy một lượng vừa đủ,chấm vào 5 điểm trên khuôn mặt,sau đó tán đều,vỗ nhẹ cho thẩm thấu.Dùng sau bước Serum ( Huyết thanh SKINEYE )

Sữa rửa mặt SKINEYE --> Toner SKINEYE -->Serum SKINEYE --> Sữa dưỡng SKINEYE--> Kem dưỡng SKINEYE 

DUNG TÍCH : 150ML

                                 Sữa Dưỡng Cân Bằng Độ Ẩm,Chống Lão Hóa Và Trắng Da Skineye 150ml

Thông tin thương hiệu :

SKINEYE có nghĩa là “đôi mắt của làn da”, được hiểu là sự lựa chọn của làn da vì những giá trị cốt lõi mà sản phẩm mang đến cho làn da. Chúng tôi tâm niệm rằng làn da cũng có mắt, nên chúng tôi luôn nỗ lực trong từng sản phẩm để có thể sản xuất các  sản phẩm mỹ phẩm an toàn nhất, tốt nhất nhằm giúp duy trì một làn da tươi trẻ, khỏe mạnh cho tất cả khách hàng.Với tâm niệm cơ bản đó, các sản phẩm Skineye đã thực hiện các quy trình sản xuất nhằm loại bỏ hoàn toàn các thành phần có hại để đảm bảo không có các thành phần gây kích ứng cho da.

Các nguyên liệu và thành phần chính đã được chứng nhận là có nguồn gốc là hữu cơ 100% và hoàn toàn là nguyên liệu tự nhiên. Mỹ phẩm được chiết suất từ các loài thực vật cao cấp và có hàm lượng dược liệu cao. Skineye coi việc tận dụng và kết hợp sức mạnh của thiên nhiên cùng với các kỹ thuật đỉnh cao để tạo nên các sản phẩm dưỡng da tự nhiên là mục tiêu lâu dài của mình.

* Các sản phẩm cùng bộ để thêm hiệu quả :

- Sữa rửa mặt SKINEYE

- Nước se da mặt cân bằng độ ẩm,chống lão hóa và trắng da SKINEYE

- Sữa dưỡng cân bằng độ ẩm,chống lão hóa và trắng da SKINEYE

- Kem dưỡng cân bằng độ ẩm,chống lão hóa và trắng da SKINEYE

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu SKINEYE
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Nhà cung cấp Seller backorder HN5
SKU t19471580
d 4416