Sữa dưỡng ẩm toàn thân Byphasse nourishing body milk royal jelly 500ml

Thương hiệu: Byphasse | Xem thêm Dưỡng ẩm Byphasse 

Mô tả ngắn

Sữa dưỡng ẩm toàn thân Byphasse Nourishing Body Milk Royal Jelly 500ml Mẫu mới 2019Thương hiệu : ByphasseXuất xứ : Tây Ban NhaDung tích : 500mlByphasse – thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Tây...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
259.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa dưỡng ẩm toàn thân Byphasse nourishing body milk royal jelly 500ml

Sữa dưỡng ẩm toàn thân Byphasse Nourishing Body Milk Royal Jelly 500ml Mẫu mới 2019

Thương hiệu : Byphasse

Xuất xứ : Tây Ban Nha

Dung tích : 500ml

Byphasse – thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Tây Ban Nha. Ra đời vào năm 1996 tại Barcelona, Tây Ban Nha, đến nay thương hiệu được biết đến là sản phẩm chăm sóc cơ thể phân khúc trung cấp và được tin dùng tại hơn 50 quốc gia trên thế giới. Hiện nay, Byphasse đang sở hữu 5 dòng sản phẩm chính bao gồm: sản phẩm chăm sóc tóc, sản phẩm dưỡng da; sản phẩm dành cho cơ thể, sản phẩm dành cho trẻ em và sản phẩm chăm sóc đôi bàn  
Cảm nhận vẻ đẹp của làn da sau khi làm sạch sâu, tái tạo, tăng cường độ ẩm từ thương hiệu mỹ phẩm Byphasse. Cho những giây phút chăm sóc cơ thể hoàn hảo, tràn ngập cảm hứng, tự tin mọi lúc cùng mùi hương nhẹ và lưu lại suốt cả ngày.
Nhẹ nhàng và thân thiện với làn da, đó chính là Byphasse
Với hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm như hiện nay, bạn sẽ khó có thể biết được thương hiệu nào sử dụng tinh chất thiên nhiên mà giá cả lại phải chăng như Byphasse.
Đây cũng chính là lý do mỹ phẩm Byphasse được tin dùng, với các thành phần gần như thuần thiên nhiên, một số thành phần hóa chất mà hãng sử dụng thuộc loại lành tính như Glycerin. Chúng tôi cam kết các thành phần thiên nhiên của Byphasse đều đáng tin cậy, luôn đi theo hướng phát triển vẻ đẹp cơ thể của phái đẹp từ nguồn nguyên liệu tự nhiên.

Sữa dưỡng ẩm Byphasse Nourishing Body Milk Royal Jelly nuôi dưỡng làn da ẩm mượt mịn màng với thành phần sữa ong chúa, đồng thời cho cảm giác sảng khoái khi sử dụng với hương thơm dễ chịu. Thành phần dưỡng ẩm chính của sữa dưỡng thể đến từ sữa ong chúa tự nhiên giúp bổ sung độ ẩm hoàn hảo cho làn da. Không chỉ giúp làn da ẩm mượt, còn mang đến cảm giác thơm dịu thoải mái. Sản phẩm hoàn hảo dành cho những ai có làn da cơ thể khô ráp, giúp phục hồi độ ẩm mượt và căng mịn cho da. Kết cấu dạng sữa siêu mềm mịn, không gây nhờn rít trong suốt quá trình sử dụng. Đặc biệt, sữa ong chúa còn được biết đến như một loại kháng sinh tự nhiên, kháng viêm và giảm kích ứng rõ rệt đối với làn da nhạy cảm.

Sữa dưỡng ẩm toàn thân Byphasse nourishing body milk royal jelly 500ml

Thành phần nổi bật:

  • Sữa ong chúa – Royal Jelly: không những là kháng sinh tự nhiên mà còn như siêu phẩm làm đẹp da, chống lão hóa. Cung cấp chất dinh dưỡng để cải thiện những tế bào da, làm mềm, mịn và tăng độ ẩm cho da.
  • Citric Acid: chống lão hóa da
  • Glycerin: dưỡng ẩm da

Sữa dưỡng ẩm toàn thân Byphasse nourishing body milk royal jelly 500ml


Hướng dẫn sử dụng : 

Sử dụng sữa dưỡng thể Byphasse Nourishing Body Milk Royal Jelly mỗi ngày sau khi tắm, sử dụng khi da còn ẩm mượt. Thoa kem mỗi ngày từ 1 đến 2 lần để cho công dụng hiệu quả nhất.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t16836464
d 426