Sữa đông công thức làm trắng da hoàn chỉnh White Equation Reinforcing Concentrate 30ml, có đầy đủ tác dụng làm trắng phương trình ngũ giác tăng cường làm trắng, với cùng một loạt tinh chất làm trắng, thúc đẩy độ bền làm trắng.

Thương hiệu: MONA FREMA | Xem thêm Tinh chất dưỡng trắng MONA FREMA 

Mô tả ngắn

Dòng mỹ phẩm cao cấp: Thương hiệu sản phẩm từ năm 1999- Được sử dụng tại các phòng mạch da liễu Đài Loan từ năm 1999- Thích hợp dưỡng da lâu dàiCông dụng:Hỗ trợ làm trắng da, kéo dài thời gian tác...
: Còn hàng
: Tiki.vn
1.650.000 ₫ 1.950.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa đông công thức làm trắng da hoàn chỉnh White Equation Reinforcing Concentrate 30ml, có đầy đủ tác dụng làm trắng phương trình ngũ giác tăng cường làm trắng, với cùng một loạt tinh chất làm trắng, thúc đẩy độ bền làm trắng.

Dòng mỹ phẩm cao cấp:

Thương hiệu sản phẩm từ năm 1999
- Được sử dụng tại các phòng mạch da liễu Đài Loan từ năm 1999
- Thích hợp dưỡng da lâu dài
Công dụng:
Hỗ trợ làm trắng da, kéo dài thời gian tác động của vitamin C và tác động vào quá trình vận chuyển melanin, kết hợp với chiết xuất tảo lá cọ mang lại hiệu quả ngăn chặn melanin, tăng thời gian làm trắng. Phục hồi làn da trắng, cho mọi loại da, cho da nhạy cảm, sau điều trị da.

Cách dùng:
Lấy một lượng lotion massage nhẹ nhàng trên mặt và cổ cho đến khi thẩm thấu hoàn toàn, sử dụng vào buổi sáng và tối. Nên dùng kèm với whitening essence cho kết quả làm trắng tốt hơn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu MONA FREMA
Xuất xứ thương hiệu Đài Loan
Xuất xứ Đài Loan
Thành phần Năm thành phần chính: 1. Thioctic (Lipoic) Acid Là một chất khử mạnh mẽ, có thể khôi phục chức năng của vitamin C bị oxy hóa về trạng thái ban đầu, kéo dài tác dụng làm trắng của vitamin C. 2. Niacinamide Can thiệp vào vận chuyển melanin và hỗ trợ Palmophyta ức chế sự vận chuyển melanosome. 3. α-Arbutin Sự ức chế hoạt động của tyrosinase tốt hơn gấp 9 lần so với β-arbutin truyền thống, và nó cũng có tác dụng ức chế nhẹ hơn tyrosinase, giúp làm trắng da thân thiện hơn. 4. Amino Acid Elements Tăng cường chuyển hóa da và cung cấp năng lượng cho các phản ứng khác nhau cần thiết để làm trắng da. 5. Biosaccharide Hydrator Tăng cường khả năng giữ ẩm cho da và giảm khả năng viêm da.
Hạn sử dụng 3
Loại da phù hợp Da hỗn hợp
SKU t76365808
d 4422