Sữa Chống Nắng Dưỡng Da Trắng Đẹp Sunplay Whitening UV SPF 50+, PA++++ (30g)

Thương hiệu: Sunplay | Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng Sunplay 

Mô tả ngắn

Đặc tính sản phẩm:Sử dụng công nghệ màng chắn UV Shiled thế hệ mới có kết cấu độc đáo giúp các phân tử chống nắng phủ đều trên da giúp chống nắng hiệu quả trong nhiều giờ. Mang lại cảm giác thoáng mị...
: Còn hàng
: Tiki.vn
77.500 ₫ 91.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Chống Nắng Dưỡng Da Trắng Đẹp Sunplay Whitening UV SPF 50+, PA++++ (30g)

Đặc tính sản phẩm:

Sử dụng công nghệ màng chắn UV Shiled thế hệ mới có kết cấu độc đáo giúp các phân tử chống nắng phủ đều trên da giúp chống nắng hiệu quả trong nhiều giờ. Mang lại cảm giác thoáng mịn, không gây khô da khi hoạt động ngoài trời

- Với chỉ số chống nắng PA++++ giúp chống tia UVA tối đa, ngăn đen sạm, nám, lão hóa da sớm và tránh nguy cơ ung thư da. SPF50+ giúp chống tia UVB hiệu quả, bảo vệ da không bị bỏng rát, cháy nắng trong nhiều giờ

Thành phần chính:

- Thành phần chống nắng vật lý Titanium Dioxide giúp bảo vệ da khỏi bức xạ UVA và UVB và là thành phần không có nguy cơ gây hại cho da nhạy cảm. Vì đặc tính dịu nhẹ Titanium Dioxide là một hoạt chất chống nắng tuyệt vời cho làn da nhạy cảm, dễ mẩn đỏ.

- Zinc Oxide có tác dụng vừa kháng khuẩn vừa không gây mụn (không gây bít lỗ chân lông) nên kem chống nắng có chứa kẽm là lựa chọn tốt cho những làn da thường bị mẩn đỏ và da cực kỳ nhạy cảm. Tính chất kháng khuẩn của ZnO có thể hỗ trợ chữa lành vết bỏng và các tổn thương da khác do cháy nắng.

- Vitamin C và E giúp da chống lại quá trình oxy hóa cũng như việc ức chế quá trình hình thành melanin, làm mờ sẹo, thâm, giúp da sáng mịn hơn. Đặc biệt, vitamin E bảo vệ màn tế bào và protein trong da khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời, đồng thời giúp tăng độ ẩm tự nhiên trên da.

- Chiết xuất mâm xôi có tác dụng bảo vệ da chống lại các tổn thương do tia UVB gây ra với các đặc tính chống oxy hóa và chống viêm mạnh mẽ. Đặc biệt hàm lượng Anthocyanin trong quả mâm xôi có thể giúp làn da tươi sáng hơn và phục hồi vẻ tươi trẻ hơn.

- Cùng với chiết xuất táo giúp điều tiết dầu nhờn và se khít lỗ chân lông, đồng thời cũng đóng vai trò là “chất giữ ẩm” cho làn da.

- Chiết xuất từ đào giúp làm giảm các dấu hiệu của sắc tố và tăng cường dưỡng ẩm cho da, mang lại làn da săn chắc và mịn màng hơn.

- Vitamin B5 giúp làm dịu và ẩm mịn hơn nhờ vào cách thức hoạt động tạo lớp màn dưỡng ẩm và ngăn chặn các tác hại xấu từ môi trường.

Thành phần chi tiết:

Water, Cyclopentasiloxane, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Zinc Oxide, Triethylhexanoin, Isononyl Isononanoate, Titanium Dioxide, Niacinamide, Butylene Glycol, Polymethylsilsesquioxane, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Lauryl PEG-9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone…

Loại da phù hợp:

- Dành cho mọi loại da

- Dành cho làn da xỉn màu, thâm sạm

- Dành cho những bạn thường xuyên hoạt động ngoài trời

Đối tượng sử dụng:

- Dành cho mọi loại da

- Dành cho làn da xỉn màu, thâm sạm

- Dành cho những bạn thường xuyên hoạt động ngoài trời

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng ở bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc da, lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên da.

Nên bôi tối thiểu trước 15 phút khi ra ngoài để kem chống nắng ổn định trên da

Thông tin thương hiệu

Sunplay là thương hiệu thuộc tập đoàn Rohto-Mentholatum được thành lập từ năm 1899 tại Osaka, Nhật Bản. Qua hơn 100 năm có mặt trên thị trường, đến nay thương hiệu Rohto-Mentholatum đã phát triển và mở rộng việc kinh doanh trên cả 5 châu lục với 11 chi nhánh trên khắp thế giới, sở hữu một loạt thương hiệu con chuyên về lĩnh vực dược mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe.

Dòng kem chống nắng nhãn hiệu Sunplay rất được người tiêu dùng ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm tốt, giá thành thấp, chỉ số SPF cao và an toàn cho da.

  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Nơi sản xuất: Việt Nam
  • Ngày sản xuất: Xem trên bao bì sản phẩm

Sản phẩm có thể thay đổi bao bì tuỳ theo đợt nhập hàng

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Sunplay
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Thành phần Water, Cyclopentasiloxane, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Zinc Oxide, Triethylhexanoin, Isononyl Isononanoate, Titanium Dioxide, Niacinamide, Butylene Glycol, Polymethylsilsesquioxane, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Lauryl PEG-9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone...
Hạn sử dụng 3 năm
Loại da phù hợp Mọi loại da
Lưu ý Bao bì thay đổi theo từng đợt nhập hàng
Nhà cung cấp CÔNG TY TNHH ROHTO-MENTHOLATUM (VIỆT NAM)
SKU t1313875
d 4115