Sữa chống nắng dưỡng da bảo vệ hoàn hảo Anessa 4ml

Thương hiệu: ANESSA | Xem thêm Sữa chống nắng ANESSA 

Mô tả ngắn

Sữa chống nắng bảo vệ hoàn hảo Anessa với kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ, giúp chống nắng vượt trội nhiều giờ liền mà vẫn có một làn da mịn mượt, không gây nhờn rít, bóng dầu. Đặc biệt, khả năng chống...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
50.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa chống nắng dưỡng da bảo vệ hoàn hảo Anessa 4ml

50% thành phần dưỡng da mịn mượt, kiểm soát bóng dầu
Ngăn chặn tác hại của tia UV trên mọi bề mặt da và mọi góc độ
Chống oxi hóa - ngăn chặn lão hóa sớm do tia UV

Sữa chống nắng bảo vệ hoàn hảo Anessa với kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ, giúp chống nắng vượt trội nhiều giờ liền mà vẫn có một làn da mịn mượt, không gây nhờn rít, bóng dầu. Đặc biệt, khả năng chống trôi trong nước & mồi hôi với công nghệ độc quyền Aqua Booster, lên đến 80 phút trong hồ bơi, sản phẩm rất thích hợp dùng cho những hoạt động ngoài trời hay đi chơi, du lịch, công tác.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Anessa được biết đến là thương hiệu nổi tiếng về kem chống nắng thuộc tập đoàn Shiseido của Nhật Bản đang được các tín đồ làm đẹp săn lùng nhiều trong thời gian gần đây. Ngoài thế mạnh về thiết kế đơn giản và sang trọng, Anessa còn thể hiện được lợi thế về chất lượng của sản phẩm. Nếu như kem chống nắng thông thường chỉ có tác dụng chống nắng thì Anessa còn có khả năng làm đẹp da, chống thấm nước, thay thế kem lót trang điểm.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu ANESSA
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Xuất xứ Nhật Bản
Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất
SKU t72519663
d 800