Stay For Me - dòng son kem siêu lì

Thương hiệu: Matte Me | Xem thêm Son kem Matte Me 

Mô tả ngắn

Mua Stay For Me - dòng son kem siêu lì ở đâu?
: Đang cập nhật
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
130.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Stay For Me - dòng son kem siêu lì

👏🏻1. Chất son mềm mại và mang lại cảm giác nhẹ tênh cho môi
👉🏿Stay for me có xuất xứ từ thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc nên mang những đặc trưng vốn có như màu sắc đa dạng, chất son mềm mịn hợp môi châu Á.
👉🏿Là dòng son siêu lì được đánh giá cao tại Hàn Quốc vì khả năng giữ màu lâu trôi, siêu bền màu, không gây khô môi, lớp son mỏng mịn
👉🏿Với các màu nhạt thì sau 5-6 tiếng, môi bắt đầu có xu hướng hơi nhạt dần. Còn với các màu đậm, thì hầu như không xảy ra tình trạng này. Son Stay for me có độ lì cao và đặc biệt lên màu rất sắc nét.
👉🏿Stay for me nằm trong phân khúc son kem lì đang rất hot do những ưu điểm vượt trội mà dòng son này mang lại. Chất son lì bền màu lên môi chuẩn màu nhưng vẫn tạo được độ mềm mịn ẩm mượt cần thiết, khiến môi trông vẫn căng tràn mà không bị khô, bị vón.
👏🏻2. Màu son lên đậm và mượt mà
Đôi môi căng mọng, bền màu lại không gây khô chắc chắn đều là những yêu cầu cần thiết khi lựa chọn cho mình một thỏi son ưng ý. Stay for me ngoài việc đáp ứng được những yếu tố trên còn có thể mùi thơm vani thoang thoảng vô cùng dễ chịu ngọt ngào, tán ra cực mịn, nếu bạn đã dùng thử nhiều dòng son kem lì thì quả thật sẽ cực kì ấn tượng với dòng son này nhé.
👉🏿Son tán ra rất đều màu, chất son lì đảm bảo giữ màu lâu trôi nhưng lại rất mềm môi, không làm dày môi.
Stay For Me - dòng son kem siêu lì
👉🏿Chỉ với một lần nhúng cọ là bạn đã có thể phủ kín màu lên toàn bộ đôi môi của mình.
👉🏿Màu sắc khi lên môi cực sống động và đậm nét, không hề có hiện tượng loang lổ.
👉🏿Son tô lên môi rất mịn màng và ẩm mượt, không hề làm môi bạn bị khô nút khó chịu nhờ những tinh dầu có trong son.
👏🏻3. Lớp finish siêu lì
Điểm cộng lớn nhất của dòng son Stay for me chính là khả năng tạo nên lớp son cực kì lì mà ít dòng son kem nào làm được. Lớp màu sẽ len lỏi vào và làm đầy những rãnh môi, giúp đôi môi trở nên căng mọng và hấp dẫn hơn trước khi khô lại và trở nên hoàn toàn lì.
👉🏿Sau khi son đã set lại, lớp màu sẽ không thể xê dịch ngay cả khi bạn đi bơi.
👉🏿Sau khi tô son, lớp màu sẽ trở nên siêu lì và không thể xê dịch dù cho bạn có ăn uống nhiều tới đâu.
👉🏿Son không thể dây màu ra li tách hay khẩu trang, giúp bạn trông chỉn chu và sang chảnh hơn.
👉🏿Đặc biệt hơn, sau khi son set lại, lớp màu trên môi bạn sẽ bám chặt đến 8 tiếng đồng hồ mà không hề bị nhạt đi một chút nào.
4. Thiết kế đơn giản tinh tế đầy tiện lợi
👉🏿Những thỏi son Stay for me trung thành với thiết kế tối giản. Phần thân son được làm bằng nhựa trong suốt giúp bạn có thể nhìn thấy màu son tuyệt đẹp bên trong. Nắp son được mạ bạc sáng loáng tạo cảm giác sang chảnh và hiện đại.
👉🏿Phần đầu cọ cực kì nhỏ nên bạn có thể dễ dàng viền môi thật đẹp và chính xác. Đầu cọ vát chéo dạng chiếc lá cũng giúp việc tô son dễ dàng và màu sắc lên đều, đậm hơn.
5. Bảng màu vừa lạ vừa quen
👉🏿Tập hợp những gam màu đình đám nhất trong vài năm vừa qua, bảng màu của Stay for me chủ yếu gồm những sắc son nóng bỏng và tông nude, phù hợp cho làn da của các cô gái châu Á.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s760818715
Công Thức Dạng Kem
Thương hiệu Matte Me
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 802