Son YSL Rouge Pur Couture High On Stars số 52 Rouge Rose màu hồng cam đào của Pháp thỏi fullsize 3.8gr

Thương hiệu: Yves Saint | Xem thêm Son thỏi Yves Saint 

Mô tả ngắn

Mua Son YSL Rouge Pur Couture High On Stars số 52 Rouge Rose màu hồng cam đào của Pháp thỏi fullsize 3.8gr ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
1.150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son YSL Rouge Pur Couture High On Stars số 52 Rouge Rose màu hồng cam đào của Pháp thỏi fullsize 3.8gr

Son YSL màu 52 Rosy Coral thuộc dòng YSL Rouge Pur Couture Satin Radiance Lipstick với sắc hồng cam chưa bao giờ hết hot bởi sắc son cực kì nổi bật và vô cùng quyến rũ. YSL 52 Rosy Coral ấn tượng với màu hồng cam nhẹ nhàng, tươi tắn, chất son mềm mượt, lâu trôi cùng thiết kế sang trọng và đẳng cấp.
YSL màu 52 Rosy Coral là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc hồng ngọt ngào, nữ tính với sắc cam sôi nổi, nồng cháy. Sắc hồng cam cực kì phù hợp với lối trang điểm tự nhiên, màu son lên nhẹ nhàng nhưng đầy tươi tắn, đem lại nét đẹp thanh lịch, dịu dàng vô cùng cuốn hút!YSL Rouge Pur 52 lên màu chuẩn, không hề kén môi, kể cả với đôi môi sậm màu cũng không cần dùng lót môi, chỉ lướt nhẹ với một lớp YSL Rouge Pur 52 bạn đã hoàn toàn sở hữu một làn môi gợi cảm đầy sức sống*Chất son YSL 52 Rosy Coral mềm mượt, nhiều dưỡngChất son YSL 52 Rosy Coral dạng kem nhưng không hề bị bột, khi đánh son bám nhẹ trên môi, không gợn, không lộ vết nhăn, tạo bờ môi căng mịn đầy sức sống.YSL Rouge Pur 52 có chỉ số chống nắng SPF 15 giúp bảo vệ môi khỏi tác hại từ tia cực tím trong khi hydrospheres và các chất chiết xuất từ thiên nhiên cung cấp nhiều dưỡng chất giúp làn môi không bị khô lì mà mềm mượt suốt cả ngày.*Thiết kế YSL 52 Rosy Coral đẳng cấp, thời thượngYSL 52 Rosy Coral có thiết kế thân son mạ vàng, kiểu dáng vuông thành sắc cạnh với nét chạm khắc huyền thoại YSL lồng vào nhau mang tới sự đẳng cấp và tinh tế. YSL Rouge Pur 52 thật sự nổi bật và sang chảnh, ngay cả những cô nàng “khó tính” nhất cũng không thể rời mắt trước vẻ ngoài ấn tượng đầy lôi cuốn của YSL Rouge Pur 52
Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture là dòng son môi cao cấp đến từ Pháp dành cho phái đẹp.
Son YSL cho màu chuẩn xác, lên môi nhìn mọng cùng chất son mịn, mềm và mướt, rất nhiều dưỡng nhưng lại không bị cái cảm giác môi bóng và dính.
son Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture bảo vệ làn môi của Bạn an toàn tuyệt đối khi đi ngoài trời.
Lên màu tốt, màu lên đẹp kể cả với môi thâm, chân thực và không kén da, đặc biệt không cần lót môi.
Chất kem khá mềm mịn, có nhiều dưỡng.
Bám màu tốt. Sau khi ăn uống độ giữ màu vẫn còn được 80% so với ban đầu.
Thiết kế chủ đạo của thỏi son là màu vàng, phong cách kiêu kì, sang chảnh.
Mùi thơm: son có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.

Son YSL màu 52 Rosy Coral thuộc dòng YSL Rouge Pur Couture Satin Radiance Lipstick với sắc hồng cam chưa bao giờ hết hot bởi sắc son cực kì nổi bật và vô cùng quyến rũ. YSL 52 Rosy Coral ấn tượng với màu hồng cam nhẹ nhàng, tươi tắn, chất son mềm mượt, lâu trôi cùng thiết kế sang trọng và đẳng cấp. YSL màu 52 Rosy Coral là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc hồng ngọt ngào, nữ tính với sắc cam sôi nổi, nồng cháy. Sắc hồng cam cực kì phù hợp với lối trang điểm tự nhiên, màu son lên nhẹ nhàng nhưng đầy tươi tắn, đem lại nét đẹp thanh lịch, dịu dàng vô cùng cuốn hút! YSL Rouge Pur 52 lên màu chuẩn, không hề kén môi, kể cả với đôi môi sậm màu cũng không cần dùng lót môi, chỉ lướt nhẹ với một lớp YSL Rouge Pur 52 bạn đã hoàn toàn sở hữu một làn môi gợi cảm đầy sức sống *Chất son YSL 52 Rosy Coral mềm mượt, nhiều dưỡng Chất son YSL 52 Rosy Coral dạng kem nhưng không hề bị bột, khi đánh son bám nhẹ trên môi, không gợn, không lộ vết nhăn, tạo bờ môi căng mịn đầy sức sống. YSL Rouge Pur 52 có chỉ số chống nắng SPF 15 giúp bảo vệ môi khỏi tác hại từ tia cực tím trong khi hydrospheres và các chất chiết xuất từ thiên nhiên cung cấp nhiều dưỡng chất giúp làn môi không bị  khô lì mà mềm mượt suốt cả ngày. *Thiết kế YSL 52 Rosy Coral đẳng cấp, thời thượng YSL 52 Rosy Coral có thiết kế thân son mạ vàng, kiểu dáng vuông thành sắc cạnh với nét chạm khắc huyền thoại YSL lồng vào nhau mang tới sự đẳng cấp và tinh tế. YSL Rouge Pur 52 thật sự nổi bật và sang chảnh, ngay cả những cô nàng “khó tính” nhất cũng không thể rời mắt trước vẻ ngoài ấn tượng đầy lôi cuốn của YSL Rouge Pur 52 Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture là dòng son môi cao cấp đến từ Pháp dành cho phái đẹp.  Son YSL cho màu chuẩn xác, lên môi nhìn mọng cùng chất son mịn, mềm và mướt, rất nhiều dưỡng nhưng lại không bị cái cảm giác môi bóng và dính.  son Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture bảo vệ làn môi của Bạn an toàn tuyệt đối khi đi ngoài trời. Lên màu tốt, màu lên đẹp kể cả với môi thâm, chân thực và không kén da, đặc biệt không cần lót môi.  Chất kem khá mềm mịn, có nhiều dưỡng. Bám màu tốt. Sau khi ăn uống độ giữ màu vẫn còn được 80% so với ban đầu. Thiết kế chủ đạo của thỏi son là màu vàng, phong cách kiêu kì, sang chảnh. Mùi thơm: son có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.
Son YSL Rouge Pur Couture High On Stars số 52 Rouge Rose màu hồng cam đào của Pháp thỏi fullsize 3.8gr

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Yves Saint
SKU l484552619
Công dụng Bền màu,Cấp ẩm ,Son lên màu,Chống nắng
Hiệu ứng trang điểm môi Sonli
Loại đóng gói Gói đơn
Dạng sản phẩm Stick
Thể tích (ml) 3.8
Phân loại thương hiệu Premium
Tên tổ chức chịu trách nhiệm hàng hóa đang cập nhật
Định lượng 3.8gr
Hướng dẫn sử dụng dùng trang điểm
Hạn sử dụng 2025
Số lô 2022
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm hàng hóa đang cập nhật
Xuất xứ France
Mẫu mã Son YSL Rouge Pur Couture High On Stars số 52 Rouge Rose màu hồng cam đào của Pháp thỏi fullsize 3.8gr
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
Đóng gói 1 sản phảm
d 4314