Son xăm WOW ROMANTIC BEAR

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Son lỏng No Brand  Xem thêm Son lỏng bán bởi Tiệm hoa của Lynk 

Mô tả ngắn

Mua Son xăm WOW ROMANTIC BEAR ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
56.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son xăm WOW ROMANTIC BEAR

Son xăm Romantic Bear Thương hiệu Wow Nổi tiếng là dòng son lột như xăm với độ bám màu lên đến 72 tiếng.Với tông màu mọi người yêu thích nhất là Sexy Red và Cherry Red. Hai tông đỏ cam vô cùng Sexy và đỏ mọng Cherry ấn tượng nhất. Ngoài ra với màu hồng dưa ngọt ngào như cây kẹo dâu thì căn bản Rose Pink (Watermelon) là dành cho cô nàng ngây thơ với tông màu hồng trong sáng Nếu gọi Rose Pink (Watermelon) là cây kẹo Lollipop ngọt ngào thì Sweet Orange đích thị là viên kẹo cam không thể từ chối. Thích hợp với hầu hết màu da Châu Á.Sau khi quệt lên môi vài phút, chờ lớp gel khô lại chúng mình hãy lột nhẹ nhàng từ ngoài vào trong nha. Bạn sẽ rất ấn tượng với tông màu không thể tự nhiên hơn, như chính màu môi không hề trang điểm.Lặp lại các bước lần nữa nếu bạn muốn lớp son lên đậm hơn nha.Hoàn thiện bằng một lớp son dưỡng để môi được mềm mại hơn trong tiết trời hanh hao này nha các tình yêu.Note : Bền màu thật sự nếu chúng mình hạn chế ăn đồ ăn nhiều dầu, mỡ màng nha các nàng♥♥♥ LÀ CON GÁI PHẢI ĐẸP ♥♥♥

Son xăm Romantic Bear Thương hiệu Wow

Nổi tiếng là dòng son lột như xăm với độ bám màu lên đến 72 tiếng.

Với tông màu mọi người yêu thích nhất là Sexy Red và Cherry Red. Hai tông đỏ cam vô cùng Sexy và đỏ mọng Cherry ấn tượng nhất. Ngoài ra với màu hồng dưa ngọt ngào như cây kẹo dâu thì căn bản Rose Pink (Watermelon) là dành cho cô nàng ngây thơ với tông màu hồng trong sáng Nếu gọi Rose Pink (Watermelon) là cây kẹo Lollipop ngọt ngào thì Sweet Orange đích thị là viên kẹo cam không thể từ chối. Thích hợp với hầu hết màu da Châu Á.

Sau khi quệt lên môi vài phút, chờ lớp gel khô lại chúng mình hãy lột nhẹ nhàng từ ngoài vào trong nha. Bạn sẽ rất ấn tượng với tông màu không thể tự nhiên hơn, như chính màu môi không hề trang điểm.

Lặp lại các bước lần nữa nếu bạn muốn lớp son lên đậm hơn nha.

Hoàn thiện bằng một lớp son dưỡng để môi được mềm mại hơn trong tiết trời hanh hao này nha các tình yêu.

Note : Bền màu thật sự nếu chúng mình hạn chế ăn đồ ăn nhiều dầu, mỡ màng nha các nàng

♥♥♥ LÀ CON GÁI PHẢI ĐẸP ♥♥♥

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l638924339
Công dụng Bền màu,Son lên màu
Hiệu ứng trang điểm môi MATTE
Loại đóng gói Combo
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Model Son xăm dạng lột
Đóng gói SON XĂM DẠNG LỘT 15g
d 4420