Son trang điểm Skinlovers Hàn Quốc màu đỏ cam #505

Thương hiệu: Skinlovers | Xem thêm Son thỏi Skinlovers 

Mô tả ngắn

Mua Son trang điểm Skinlovers Hàn Quốc màu đỏ cam #505 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
175.000 ₫ 350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son trang điểm Skinlovers Hàn Quốc màu đỏ cam #505

Sản phẩm cao cấp
Chất lượng cao
Tiện dụng, hiệu quả
An toàn khi sử dụng

MSP: SKLV 0174 Dung tích: 3,5g Nhà sản xuất: Skinlovers
Son môi trang điểm là sản phẩm mỹ phẩm không thể thiếu trong tủ đồ làm đẹp của phái đẹp, Son môi trang điểm cao cấp Skinlovers Sexy Lady giúp giữ đôi môi mềm mại, bền màu trong một thời gian dài.Son trang điểm Skinlovers Hàn Quốc màu đỏ cam #505Son môi trang điểm cao cấp Skinlovers Sexy Lady của Skinlovers

Thông tin sản phẩm:

  • Trong son môi có hỗnhợp Evershine TM giúp cho làn môi trở nên gợi cảm lấp lánh ánh nhũ.
  • Chất tạo màu từkhoáng chất hoàn toàn tự nhiên sẽ tăng cường chiều sâu cho màu sắc của son cũng như độ bền màu, lớp son sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào da môi tạo cảm giác tươi mới cả ngày.
  • Tinh chất dưỡng ẩmaxit hyaluronic trong thành phần son sẽ bảo vệ làn da môi cả ngày. Đây là hoạt chất quý hiếm, rất cần thiết cho cơ thể của con người, sự kết hợp giữa các sợicollagen và elasstyl trong da giúp cân bằng phân tử nước từ đó giúp đôi môi được nuôi dưỡng mềm mịn và săn sắc.
  • Các chất béo, vitamin E và F trong son sẽ giúp tái tạo cho làn môi non trẻ, đẩy lùi hiện tượng thâm và nám trên đôi môi.
  • Thành phần được sản xuất với công nghệ tiên tiến tạo màng bọc UVA.UVB sẽ tạo thành lớp màng mỏng bảo vệ môi khỏi những tác động xấu từ môi trường.

Skinlovers là công ty mỹ phẩm uy tín nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc được xây dựng vào năm 2000.là một trong những sản phẩm làm đẹp của Skinlovers, được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền đại cùng các thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên cùng nhà Klmor Korea tạo ra những mỹ phẩm hoàn toàn cao cấp, an toàn tuyệt đối với mọi làn da. Cùng với hệ thống chia sẻ các bí quyết chăm sóc da, làm đẹp tự nhiên phù hợp xu hướng đã mang lại niềm tin, sự lựa chọn cho rất nhiều khách hàng hơn 50 quốc gia trên thế giới.

Xuất Xứ :

Sản phẩm được quan tâm: son dưỡng môi , son moi , kem dưỡng da tay , kem dưỡng trắng da , mỹ phẩm hàn quốc , kem giảm béo , kem bb cream , kem che khuyết điểm , tắm gội cho bé , nuoc hoa cao cap ,

Tags: son môi , skinlovers , son trang điểm , son moi , son trang diem

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Skinlovers
SKU l140609548
Công dụng Cấp ẩm,Son lên màu
Hiệu ứng trang điểm môi Matte
Thể tích (ml) Other
Mẫu mã SON TRANG ĐIỂM CAO CẤP SKINLOVERS SEXY LADY #505
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
Đóng gói 1x sản phẩm
d 3102