Son T.o.m. F.o.r.d Lip Color Lipstick Limited Edition No.16 Scarlet Rouge Scented bản giới hạn vỏ đỏ thỏi 3gr của Bỉ

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Son thỏi No Brand  Xem thêm Son thỏi bán bởi SIÊU THỊ MINI 247 

Mô tả ngắn

Mua Son T.o.m. F.o.r.d Lip Color Lipstick Limited Edition No.16 Scarlet Rouge Scented bản giới hạn vỏ đỏ thỏi 3gr của Bỉ ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
1.450.000 ₫ 1.697.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son T.o.m. F.o.r.d Lip Color Lipstick Limited Edition No.16 Scarlet Rouge Scented bản giới hạn vỏ đỏ thỏi 3gr của Bỉ

Son T.o.m. F.o.r.d Lip Color Lipstick Limited Edition No.16 Scarlet Rouge Scented bản giới hạn vỏ đỏ thỏi 3gr của Bỉ làm ai yêu son đều phải "đắm đuối" ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tom Ford 16 Scarlet Rouge vỏ đỏ có màu đỏ hơi trầm một chút cổ điển đánh trực tiếp lên môi, chỉ với một đường cơ bản màu của son lên đã rất sáng và chuẩn. Hơn thế, son thuộc dòng satin có pha 1 chút dưỡng giúp môi không bị khô khi sử dụng.Thiết kế son Tom Ford Limited Edition 16 Scarlet RougeThiết kế vỏ đỏ đặc biệt sang chảnh & tông màu son đỏ thuần cực cuốn hút. Tom Ford có thương hiệu và nét đẹp độc đáo nhờ dòng chữ TF trên đầu được đúc bằng kim loại có những mảng kim tuyến hình tròn, làm thỏi son sáng, cuốn hút, mang lại sự hài lòng và hãnh diện cho bạn.Thành phần 𝗧F 𝟭𝟲 𝗦𝗰𝗮𝗿𝗹𝗲𝘁 𝗥𝗼𝘂𝗴𝗲 𝗦𝗰𝗲𝗻𝘁𝗲𝗱 :- Các thành phần kỳ lạ như chiết xuất hạt soja, bơ Murumuru của Brazil, và dầu hoa chamomilla tạo ra kết cấu kem siêu mịn để thoa đều.
- Các sắc tố màu được xử lý đặc biệt mang lại màu sắc tinh khiết với độ sáng cân bằng hoàn hảo. TF Lip Color Lipstick có khả năng chống phai màu lên đến tám giờ.Tone đỏ thuần sang chảnh, là sắc độ tươi trẻ, nổi bật vẻ quyến rũ cho gương mặt.– Texture son lì có dưỡng màu lên chuẩn– Son có độ che phủ tốt, môi chẳng sợ lộ rãnh, cảm giác lướt cực mịn.– Finish bóng nhẹ, môi đẹp mọng tự nhiên.– Không bết dính, không nặng môi– Son bền màu từ 6-8 giờ– Chứa cả “kho báu” chiết xuất quý giá bao gồm là: hạt soja, tinh dầu cúc La Mã rồi bơ murumuru…nên dưỡng môi ổn định, khiến màu tệp vào môi, mượt, không sợ khô chút nào.– Mùi vani dịu ngọt, phảng phất hương hoa

Son T.o.m. F.o.r.d Lip Color Lipstick Limited Edition No.16 Scarlet Rouge Scented bản giới hạn vỏ đỏ thỏi 3gr của Bỉ làm ai yêu son đều phải "đắm đuối" ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tom Ford 16 Scarlet Rouge vỏ đỏ có màu đỏ hơi trầm một chút cổ điển đánh trực tiếp lên môi, chỉ với một đường cơ bản màu của son lên đã rất sáng và chuẩn. Hơn thế, son thuộc dòng satin có pha 1 chút dưỡng giúp môi không bị khô khi sử dụng.

Thiết kế son Tom Ford Limited Edition 16 Scarlet Rouge

Thiết kế vỏ đỏ đặc biệt sang chảnh & tông màu son đỏ thuần cực cuốn hút. Tom Ford có thương hiệu và nét đẹp độc đáo nhờ dòng chữ TF trên đầu được đúc bằng kim loại có những mảng kim tuyến hình tròn, làm thỏi son sáng, cuốn hút, mang lại sự hài lòng và hãnh diện cho bạn.

Thành phần 𝗧F 𝟭𝟲 𝗦𝗰𝗮𝗿𝗹𝗲𝘁 𝗥𝗼𝘂𝗴𝗲 𝗦𝗰𝗲𝗻𝘁𝗲𝗱 :

- Các thành phần kỳ lạ như chiết xuất hạt soja, bơ Murumuru của Brazil, và dầu hoa chamomilla tạo ra kết cấu kem siêu mịn để thoa đều.

- Các sắc tố màu được xử lý đặc biệt mang lại màu sắc tinh khiết với độ sáng cân bằng hoàn hảo. TF Lip Color Lipstick có khả năng chống phai màu lên đến tám giờ.

Tone đỏ thuần sang chảnh, là sắc độ tươi trẻ, nổi bật vẻ quyến rũ cho gương mặt.

– Texture son lì có dưỡng màu lên chuẩn

– Son có độ che phủ tốt, môi chẳng sợ lộ rãnh, cảm giác lướt cực mịn.

– Finish bóng nhẹ, môi đẹp mọng tự nhiên.

– Không bết dính, không nặng môi

– Son bền màu từ 6-8 giờ

– Chứa cả “kho báu” chiết xuất quý giá bao gồm là: hạt soja, tinh dầu cúc La Mã rồi bơ murumuru…nên dưỡng môi ổn định, khiến màu tệp vào môi, mượt, không sợ khô chút nào.

– Mùi vani dịu ngọt, phảng phất hương hoa

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l155901740
Công dụng Bền màu,Cấp ẩm,Son lên màu
Hiệu ứng trang điểm môi Sonli
Loại đóng gói Gói đơn
Dạng sản phẩm Stick
Thể tích (ml) 3
Phân loại thương hiệu Premium
Tên tổ chức chịu trách nhiệm hàng hóa đang cập nhật
Định lượng 3gr
Hướng dẫn sử dụng dùng mỗi ngày
Hạn sử dụng 2025
Số lô 888066122290
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm hàng hóa đang cập nhật
Xuất xứ Bỉ
Mẫu mã Son T.o.m. F.o.r.d Lip Color Lipstick Limited Edition No.16 Scarlet Rouge Scented bản giới hạn vỏ đỏ thỏi 3gr của Bỉ
Loại bảo hành Không bảo hành
Return Policy 0
Delivery_Option_Instant
Đóng gói 1 sản phẩm
d 2726