Son tint Romand Juicy Lasting Tint

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Son tint No Brand  Xem thêm Son tint bán bởi HT Cosmetics 

Mô tả ngắn

Mua Son tint Romand Juicy Lasting Tint ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
154.000 ₫ 220.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son tint Romand Juicy Lasting Tint

Son Tint Lì Mịn Môi Romand Juicy Lasting Tint 4.8g

3CE được mọi người biết đến với các sản phẩm về son. Thì với Romand, thương hiệu mới tại Hàn Quốc đang mang tới con gió mới hoàn toàn khác lạ với các kiểu thiết kế sản phẩm màu sắc nữ tính, đầy vẻ mê hoặc và quyến rũ.Thông tin sản phẩm:
- Bộ sưu tập màu son tint lấy cảm hứng từ các loại trái cây vùng nhiệt đới với 6 sắc màu cực kì bắt mắt và quyến rũ đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc - Romand - mang tên Romand Juicy Lasting Tint đã và đang ngày càng thu hút các cô gái bởi độ xinh đẹp và nổi bật của nó.

Công dụng :- Với độ bóng hoàn hảo, màu sắc bắt mắt và duyên dáng cùng độ bám màu thật lâu trên đôi môi, Son Tint Romand Juicy Lasting Tint sẽ đem cả mùa hè rực rỡ và sôi động lên đôi môi của các nàng. Không chỉ phù hợp với các buổi dạo chơi, mà còn là những buổi tiệc tối hay du lịch cùng bạn bè, người thân, Son Tint Romand Juicy Lasting Tint chắc chắn sẽ là vật bất li thân trong giỏ xách của mọi cô gái năng động và quyến rũ.

Son tint Romand Juicy Lasting TintSon tint Romand Juicy Lasting TintThiết kế :- Son Tint Romand Juicy Lasting Tint có thiết kế vô cùng hiện đại mà không kém phần nữ tính. Màu vỏ son trang nhã kết hợp hồng pastel và xám, khiến cho cây son sang trọng và duyên dáng hơn rất nhiều. Thân cọ son bên trong nhỏ vừa phải, đầu cọ làm bằng lớp bông mềm mịn giúp màu tán đều trên đôi môi.Son tint Romand Juicy Lasting TintHướng Dẫn Sử Dụng :- Lấy một lượng vừa đủ rồi dùng lên môi , có thể dùng đầu cọ của son thoa đều hoặc dùng cọ đánh môi để trải đều lớp kem .

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l983118061
Hiệu ứng trang điểm môi Bóng
d 4420