Son Tint Nước Siêu Lì Lâu Trôi Romand Glasting Water Tint 4g

Thương hiệu: Romand | Xem thêm Son tint Romand 

Mô tả ngắn

Mua Son Tint Nước Siêu Lì Lâu Trôi Romand Glasting Water Tint 4g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
145.000 ₫ 250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Tint Nước Siêu Lì Lâu Trôi Romand Glasting Water Tint 4g

Son Tint Nước Siêu Lì, Lâu Trôi Romand Glasting Water Tint 4g
- Thương hiệu: Romand
Xuất xứ: Hàn Quốc
Son Romand Glasting Water Tintcó 6 màu sắc khác nhau với sắc thái, hiệu ứng khác nhau:
› Màu 01 Coral Mist: hồng san hô
› Màu 02 Red Drop: đỏ táo
› Màu 03 Brick River: cam đất
› Màu 04 Vintage Ocean: đỏ nâu
› Màu 05 Rose Splash: cánh hồng khô
› Màu 06 Purple Shower: hồng tím
› Màu 07 Pink Valley: san hô trầm
› Màu 08 Rose Stream: nâu gỗ hồng

Son Tint Nước Siêu Lì, Lâu Trôi Romand Glasting Water Tint 4g

***THƯƠNG HIỆU:

Romand(Rom&nd) là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc có lẽ đã không còn xa lạ đối với các tín đồ mỹ phẩm tại Việt Nam hiện nay.Romandđược thành lập từ năm 2017 bởi một cô gái có ảnh hưởng trong ngành làm đẹp Hàn Quốc –make up artist Saeron Min, thường được gọi làGaeko. Ngay lập tức trở nên phổ biến sau khi ra mắt,Romandcung cấp các sản phẩm chất lượng cao, làm nổi bật vẻ đẹp độc đáo của khách hàng và tạo ra kết quả không thể tin được.

Son Tint Nước Siêu Lì Lâu Trôi Romand Glasting Water Tint 4g

Các sản phẩm củaRomandmang phong cách trẻ trung, dành riêng cho các bạn gái năng động, nữ tính và ưa chuộng cách make up tự nhiên đúng chuẩn Hàn Quốc. Sau hai năm ra đời, Romand đã xuất sắc nhận được giải nhất trong hạng mục làm đẹp tại Giải thưởng Thương hiệu Hàn Quốc lần thứ 6 năm 2018 được tổ chức tại Bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc. Có thể nói, Romand chính là một thương hiệu mỹ phẩm có giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền, đi cùng với đó là chất lượng cao trong từng sản phẩm, có thể sánh ngang các đối thủ như 3CE, Missha,…

*** GIỚI THIỆU SẢN PHẨM:

Romand Glasting Water Tintlà dòng son mới ra mắt của nhà Romand, với dạngcùng lớp son bóng giúp môi căng mọng, quyến rũ.được săn đón rất nồng nhiệt ngay từ khi xuất hiện bởi màu sắc son “chuẩn không cần chỉnh”, có hiệu ứng bóng dần mà giá lại rất phải chăng. Sở dĩ son có tên gọiGlasting Water Tintvì son như được “phủ nước”, khi bạn thoa son lên môi, sau khoảng 3 giây son sẽ xuất hiện hiệu ứng bóng và tạo một lớp nước trên môi.

Son Tint Nước Siêu Lì Lâu Trôi Romand Glasting Water Tint 4gSon Tint Nước Siêu Lì Lâu Trôi Romand Glasting Water Tint 4gĐộ bóng có thể điều chỉnh dễ dàng, chồng càng nhiều lớp bóng càng rõ, và ngược lại. Với hiệu ứng bóng của mình,Glasting Water Tintlàm tăng thêm sức hấp dẫn cho đôi môi của bạn, tông màu được giữ bên dưới lớp bóng nên sẽ khó biến mất và có độ bám tốt.

Đặc biệt,son Romand Glasting Water Tintlâu trôi, son có màu gì sẽ cho lớp stain màu đó, sau lớp son bóng giúp môi căng mọng là lớp son lì hoàn hảo trên môi.

Son Tint Nước Siêu Lì Lâu Trôi Romand Glasting Water Tint 4g*** THIẾT KẾ:

Romand Glasting Water Tintcó thiết kế rất ấn tượng với lớp nhựa bóng tạo cho bạn cảm giác như đang nhìn thấy đôi môi của mình sau khi sử dụng sản phẩm.

Nắp sản phẩm và thân cọ được thiết kế màu trắng trong suốt như pha lê cực kỳ sang trọng, tinh tế, kèm theo đó là tên thương hiệuRom&ndchạy vòng quanh theo nắp.

Cọ son có dạng thẳng vát chéo nhẹ với lớp bông mút cực kỳ mềm mịn giúp bạn trải nghiệm những lần quệt son tuyệt vời

Son Tint Nước Siêu Lì Lâu Trôi Romand Glasting Water Tint 4g

Thân sản phẩm có dạng hình trụ tròn, có màu trùng với màu son bên trong, kèm theo đóng là mã màu son được in hẳn lên thân son nên rất tiện lợi cho việc nhận biết màu son.

Vò hộp củaRomand Glasting Water Tintcũng được làm bằng nhựa cứng bóng, mặt trước có màu trong nhìn thấy được thỏi son bên trong.

*** CHẤT SON:

Romand Glasting Water Tintsở hữu rất nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng đôi môi. Khi mới vừa thoa son lên môi thì sẽ hơi hơi có dạng matte, sau đó sẽ thành lớp son bóng.

Chất son khi đánh lên môi cực dễ tán và nhẹ môi, chất son không hề bết dính và gây nặng môi. Chất son có khả năng tạo độ bóng tự nhiên như một màng nước trên môi.

Son Tint Nước Siêu Lì Lâu Trôi Romand Glasting Water Tint 4gKhả năng bám màu son được khoảng từ 4 đến 6 tiếng đồng hồ. Khi son trôi đi sẽ để lại lớp stain có màu giống với màu son chứ không phải là màu hồng neon. Vì là son bóng nên màu son sẽ hơi nhạt đòi hỏi bạn phải thoa thêm nhiều lớp để có màu son ưng ý nhất.

*** BẢNG MÀU:

Son tint từ trước đến nay thường không quá đa dạng màu và màu sắc cũng không trendy như son kem, son sáp. Tuy nhiên, bảng màuson Romand Glasting Water Tintkhá đẹp và trendy. Dòng son này có 6 màu, chủ yếu là tông hồng và đỏ nhưng được pha trộn độc đáo, tạo nên sắc son mới lạ nhưng vẫn dễ dùng:

Son Tint Nước Siêu Lì Lâu Trôi Romand Glasting Water Tint 4g› 01 – Coral Mist:Màu hồng san hô, đây sự kết hợp của màu cam, hồng và màu be mang đến sức sống cho đôi môi của bạn, thích hợp cho trang điểm hằng ngày. Nếu bạn là một cô gái thích trang điểm nhẹ thì đây có thể là màu thích hợp dành cho bạn.Son Tint Nước Siêu Lì Lâu Trôi Romand Glasting Water Tint 4g› 02 – Red Drop:Màu đỏ như một quả táo, thích hợp với mọi bạn gái, mọi màu da khác nhau.Son Tint Nước Siêu Lì Lâu Trôi Romand Glasting Water Tint 4g› 03 – Brick River:Màu cam đất nhẹ, nếu bạn có tông màu da ấm thì đây là màu bạn nên lựa chọn cho mình.Son Tint Nước Siêu Lì Lâu Trôi Romand Glasting Water Tint 4g› 04 – Vintage Ocean:Màu nude gạch, sự pha trộn tinh tế của màu đỏ và màu nâu. Đây cũng chính là màu được hãng đánh giá là best của mình, nếu không biết lựa chọn màu nào cho mình thì hãy thử màu được xem là best nhất này bạn nhé!Son Tint Nước Siêu Lì Lâu Trôi Romand Glasting Water Tint 4g› 05 – Rose Splash:Màu hoa hồng khô, thích hợp với những bạn có tông màu da lạnh, có thể dùng cho trang điểm hằng ngày.Son Tint Nước Siêu Lì Lâu Trôi Romand Glasting Water Tint 4g› 06 – Purple Shower:Màu hồng tím, đây là một màu có thể xem là khá lạ, là sự kết hợp của màu mận và màu nho tạo nên sức sống cho đôi môi.Son Tint Nước Siêu Lì Lâu Trôi Romand Glasting Water Tint 4g#07 PINK VALLEY (san hô trầm) NewcachedSon Tint Nước Siêu Lì Lâu Trôi Romand Glasting Water Tint 4g#08 ROSE STREAM (nâu gỗ hồng) NewcachedSon Tint Nước Siêu Lì Lâu Trôi Romand Glasting Water Tint 4gSon Tint Nước Siêu Lì Lâu Trôi Romand Glasting Water Tint 4g

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Romand
SKU l456522323
Hiệu ứng trang điểm môi MATTE
d 4315