Son thỏi siêu lì màu ĐỎ RƯỢU VANG OMG - Son Không Chì An Toàn

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Son thỏi No Brand  Xem thêm Son thỏi bán bởi Vải Áo Dài MAY 

Mô tả ngắn

Mua Son thỏi siêu lì màu ĐỎ RƯỢU VANG OMG - Son Không Chì An Toàn ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
110.000 ₫ 220.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son thỏi siêu lì màu ĐỎ RƯỢU VANG OMG - Son Không Chì An Toàn

  • OMG+
Son màu rượu vang luôn đem lại cho phụ nữ một vẻ quyến rũ huyền bí. Sắc son màu rượu vang vô cùng ấn tượng, không quá rực rỡ, không quá nổi bật như đỏ thuần mà lại trầm hơn, mang nét cá tính, phong cách quyến rũ rất riêng. Những thỏi son màu rượu vang dành cho dịp lễ hội, mùa thu đông, bữa tiệc tối và cô nàng yêu kiều...Nói đến màu đỏ rượu vang thì các nàng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của em nó, Màu son đỏ rượu vang luôn là màu dành cho các cô nàng hiện đại sang chảnh, đây cũng là lý do mà màu son này chưa bao giờ lỗi mốt.

MUA SON MÀU ĐỎ RƯỢU VANG THƯƠNG HIỆU NÀO LÀ TỐT??

Son màu đỏ rượu vang của OMG+ làm một tuyệt phẩm. Các bạn sẽ cảm nhận được chất son mịn màng và độ chuẩn màu của dòng son OMG+. Với đặc điểm vỏ ngoài sang trọng chất son siêu mịn giữ màu cực tốt và hơn hết bên trong thỏi son màu đỏ rượu vang của OMG+ có đầy đủ các dưỡng chất giúp môi bạn luôn được bảo vệ và giữ ẩm một cách tốt nhấtXem thêm: ý nghĩa màu son đỏ rượu vang tại web: omg-vn

SON MÀU ĐỎ RƯỢU VANG OMG+ THÍCH HỢP VỚI MÀU DA NÀO ??

Son màu đỏ rượu vang của OMG+ là một trong những màu sắc mà khi bạn sử dụng bạn không cần phải băn khoăn về màu da của mình, son màu đỏ rượu vang giúp làm hài hòa các tông màu da son màu đỏ rượu vang nó sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên sáng và nổi bật hơn bội phần điều đáng nói ở đây là màu son này còn có thể kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, hơn thế màu đỏ rượu vang sẽ giúp bạn dễ dàng mix với những bộ trang phục mà bạn yêu thích tùy theo trang phục mà đánh son đậm nhạt khác nhau.Trong các màu son lì của OMG thì son màu đỏ rượu vang là đẹp nhất với ưu điểm là khi bạn đánh son theo cách đánh lòng môi nó sẽ cho môi bạn một màu như cánh hoa hồng. Và khi bạn đánh theo phong cách full thì nó sẽ cho môi bạn một màu đỏ rượu vang đẹp tuyệt vời. Son màu đỏ rượu vang có 1 cách đánh lòng môi và full môi cực chất dành cho bạn.

NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN CÓ 1 CÂY SON MÀU ĐỎ RƯỢU VANG OMG

- Son Oh My Girl lên màu chuẩn sắc- Son lì OMG+ giữ màu lâu trôi từ 8-12h- Vỏ son mang phong cách Vintage cực đẹp, tặng kèm túi, Có thể làm quà tặng sang trọng.
- Son thiên nhiên không chì an toàn tuyệt đối cho phụ nữ mang thai và trẻ em (đã được kiểm nghiệm)- Son màu đỏ rượu vang OMG+ có thể ăn được, bạn sẽ an tâm hơn khi con gái bạn bỗng một ngày thích nghịch với son OMG+

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l120592860
Công dụng Bền màu,Cấp ẩm,Son lên màu,Chống nắng
Hiệu ứng trang điểm môi Son khói
d 2623