SON THỎI PONY BLOSSOM LIPSTICK Chiết xuất từ hoa trắng, mật ong, và shea butter sẽ giữ ẩm cho môi , giúp đôi môi mềm mại, giữ màu khá. Nên các nàng hay bị khô môi mà thích son lì thì hốt ngay ẻm đi nhaaaa

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Son thỏi No Brand  Xem thêm Son thỏi bán bởi Hoa Bồ Công Anh Store 

Mô tả ngắn

Mua SON THỎI PONY BLOSSOM LIPSTICK Chiết xuất từ hoa trắng, mật ong, và shea butter sẽ giữ ẩm cho môi , giúp đôi môi mềm mại, giữ màu khá. Nên các nàng hay bị khô môi mà thích son lì thì hốt ngay ẻm đi nhaaaa ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
60.000 ₫ 120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu SON THỎI PONY BLOSSOM LIPSTICK Chiết xuất từ hoa trắng, mật ong, và shea butter sẽ giữ ẩm cho môi , giúp đôi môi mềm mại, giữ màu khá. Nên các nàng hay bị khô môi mà thích son lì thì hốt ngay ẻm đi nhaaaa

Là dòng son thỏi dạng Semi-Matte, tức son lì nhưng có độ bóng nhẹ cho môi. Son Pony Effect Blossom Lip Color có thành phần từ phức hợp hoa trắng, mật ong và shea butter sẽ giữ ẩm cho môi và son lâu trôi không ngờ.
Thỏi son được thiết kế đẹp mắt trên nền trắng và silver. Son dạng kem mềm thoa lên rất mượt môi. Lúc mới thoa son có hơi bóng nhẹ. Sau 1 khoảng thời gian ăn uống, ngủ nghỉ… lớp son bóng phía trên bị trôi và còn lại lớp son hồng matte bên dưới. Nên bạn cứ vô tư ăn uống nhé.

Pony Blossom Lipstick là sản phẩm kết hợp giữa make up artist Pony và hãng mỹ phẩm Meme box. Pony thì đã quá quen thuộc với cô gái thích trang điểm Hàn Quốc. Với hàng trăm video hướng dẫn trang điểm trên youtube và sự biến hóa trong lối trang điểm, Pony từ 1 ulzang yêu thích công việc trang điểm trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho những cô nàng yêu thích nghệ thuật trang điểm. Memebox đã rất nhanh nhạy và nắm bắt được tâm lý người dùng đã bắt tay với Pony cho ra sản phẩm Pony Blossom Lipsticks.
Đây là son thỏi dạng semi-matte, tức son lì nhưng có độ bóng nhẹ cho môi. Son này có thành phần từ phức hợp hoa trắng, mật ong, và shea butter sẽ giữ ẩm cho môi và son lâu trôi không ngờ.
Thỏi son được thiết kế đẹp mắt trên nền trắng và silver. Son dạng kem mềm thoa lên rất mượt môi. Lúc mới thoa son có hơi bóng nhẹ. Sau 1 khoảng thời gian ăn uống, ngủ nghỉ... lớp son bóng phía trên bị trôi và còn lại lớp son hồng matte bên dưới. Nên bạn cứ vô tư ăn uống nhé.
Toàn những gam màu xuất sắc được tuyển chọn kỹ càng bởi chuyên gia make-up Pony kiêm beautyguru biểu tượng làm đẹp nhất nhì tại Hàn.
Công dụng:
Son môi Pony Blossom Lipstick sẽ giữ ẩm cho môi và giữ son lâu trôi.
Lúc mới thoa son có hơi bóng nhẹ. Sau 1 khoảng thời gian ăn uống, ngủ nghỉ... lớp son bóng phía trên bị trôi và còn lại lớp son hồng matte bên dưới. Nên bạn cứ vô tư ăn uống nhé.
Mùi của son khá là thơm & dễ chịu mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn.
Tạo thêm màu sắc cho đôi môi thêm tưởi trẻ, quyến rũ.
Chất son:

Màu 01: Rose Garden và 02: Spring Romance có chất son semi mate. Son Pony không hề bột hay cảm giác lợn cợn, chất son rất mỏng và độ bám chỉ kém son lì 1 chút thôi nha.

Mầu 03 : Orange Dahila có chất son là Glossy nên sẽ mềm hơn và hơi bóng.
Độ bám:

Son dạng kem mềm thoa lên rất mượt môi,bám môi lâu.

SON THỎI PONY BLOSSOM LIPSTICK Chiết xuất từ hoa trắng, mật ong, và shea butter sẽ giữ ẩm cho môi , giúp đôi môi mềm mại, giữ màu khá. Nên các nàng hay bị khô môi mà thích son lì thì hốt ngay ẻm đi nhaaaaSON THỎI PONY BLOSSOM LIPSTICK Chiết xuất từ hoa trắng, mật ong, và shea butter sẽ giữ ẩm cho môi , giúp đôi môi mềm mại, giữ màu khá. Nên các nàng hay bị khô môi mà thích son lì thì hốt ngay ẻm đi nhaaaaSON THỎI PONY BLOSSOM LIPSTICK Chiết xuất từ hoa trắng, mật ong, và shea butter sẽ giữ ẩm cho môi , giúp đôi môi mềm mại, giữ màu khá. Nên các nàng hay bị khô môi mà thích son lì thì hốt ngay ẻm đi nhaaaaSON THỎI PONY BLOSSOM LIPSTICK Chiết xuất từ hoa trắng, mật ong, và shea butter sẽ giữ ẩm cho môi , giúp đôi môi mềm mại, giữ màu khá. Nên các nàng hay bị khô môi mà thích son lì thì hốt ngay ẻm đi nhaaaaSON THỎI PONY BLOSSOM LIPSTICK Chiết xuất từ hoa trắng, mật ong, và shea butter sẽ giữ ẩm cho môi , giúp đôi môi mềm mại, giữ màu khá. Nên các nàng hay bị khô môi mà thích son lì thì hốt ngay ẻm đi nhaaaaSON THỎI PONY BLOSSOM LIPSTICK Chiết xuất từ hoa trắng, mật ong, và shea butter sẽ giữ ẩm cho môi , giúp đôi môi mềm mại, giữ màu khá. Nên các nàng hay bị khô môi mà thích son lì thì hốt ngay ẻm đi nhaaaaSON THỎI PONY BLOSSOM LIPSTICK Chiết xuất từ hoa trắng, mật ong, và shea butter sẽ giữ ẩm cho môi , giúp đôi môi mềm mại, giữ màu khá. Nên các nàng hay bị khô môi mà thích son lì thì hốt ngay ẻm đi nhaaaaSON THỎI PONY BLOSSOM LIPSTICK Chiết xuất từ hoa trắng, mật ong, và shea butter sẽ giữ ẩm cho môi , giúp đôi môi mềm mại, giữ màu khá. Nên các nàng hay bị khô môi mà thích son lì thì hốt ngay ẻm đi nhaaaaSON THỎI PONY BLOSSOM LIPSTICK Chiết xuất từ hoa trắng, mật ong, và shea butter sẽ giữ ẩm cho môi , giúp đôi môi mềm mại, giữ màu khá. Nên các nàng hay bị khô môi mà thích son lì thì hốt ngay ẻm đi nhaaaaSON THỎI PONY BLOSSOM LIPSTICK Chiết xuất từ hoa trắng, mật ong, và shea butter sẽ giữ ẩm cho môi , giúp đôi môi mềm mại, giữ màu khá. Nên các nàng hay bị khô môi mà thích son lì thì hốt ngay ẻm đi nhaaaaSON THỎI PONY BLOSSOM LIPSTICK Chiết xuất từ hoa trắng, mật ong, và shea butter sẽ giữ ẩm cho môi , giúp đôi môi mềm mại, giữ màu khá. Nên các nàng hay bị khô môi mà thích son lì thì hốt ngay ẻm đi nhaaaa

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l853904541
Nhóm màu Khác
Thể tích (ml) 3.5
Hiệu ứng trang điểm môi MATTE
d 2308