Son thỏi Love M.O.I Black Pink Hồ Ngọc Hà ( full màu)

Thương hiệu: M.O.I | Xem thêm Son thỏi M.O.I 

Mô tả ngắn

Mua Son thỏi Love M.O.I Black Pink Hồ Ngọc Hà ( full màu) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
512.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son thỏi Love M.O.I Black Pink Hồ Ngọc Hà ( full màu)

Xuất xứ sản phẩm: Hàn Quốc (Made in Korea).*Sản phẩm đã được cấp giấy phép chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ở 2 quốc gia Hàn Quốc – Việt Nam.GIRL ON FIRE – ĐỎ CAM: Là sự pha trộn giữ sắc đỏ tượng trưng cho sự quyến rũ và tông màu cam được dự đoán là màu son hot nhất trong năm 2019. Ưu điểm của màu son này là kể cả khi trang điểm nhẹ nhàng cũng đủ giúp mọi cô gái thêm tươi tắn trong mắt người đối diện.STRONGER – ĐỎ ĐẤT : Sự kết hợp hoàn hảo của sắc đỏ và nâu. Bí quyết giúp bạn có một hình ảnh quyến rũ nóng bỏng như khi đánh son đỏ nhưng cũng thể hiện được sự bí ẩn, sang trọng một cách tinh tế.Ngoài ra, màu sắc đỏ đất chính là tông màu son luôn dẫn đầu tất cả các bảng xếp hạng thời trang trên toàn thế giới đầu năm 2019. CRAZY IN LOVE – ĐỎ HỒNG :Là màu son kết hợp giữa hồng và đỏ, thể hiện được sự hài hòa giữa hai phong cách hồng quyến rũ và đỏ mạnh mẽ.Vì thế, ưu điểm của thỏi son màu đỏ hồng là giúp phái đẹp trông vừa quyến rũ vừa trẻ trung. Hơn hết, son đỏ hồng phù hợp với cả loại da sáng hoặc đậm. DRUNK IN LOVE - CAM NUDECam da hay còn gọi là cam nude vì là sự tổng hợp hài hòa giữa sắc cam ấm áp và ánh nude thanh lịch, bí quyết phái đẹp có một đôi môi căng mộng tự nhiên. Drunk In Love là lựa chọn thích hợp cho những ngày nắng nóng, tạo ra vẻ đẹp tao nhã, nhẹ nhàng. Nếu cam phù hợp với làn da đậm và nude được xem bạn của làn da trắng, thì cam da là điểm cân bằng tạo nên điểm nhấn thu hút cho mọi cô gái. BEAUTIFUL LIAR - CAM ĐẤTMàu cam được kết hợp cùng màu nâu đất, tạo ra một màu son phù hợp với mọi tông da, đặc biệt là dành cho các cô gái châu Á, thể hiện nét đẹp khỏe khoắn và có chút huyền bí. Một ưu điểm khác của Beautiful Liar là kết hợp được với mọi phong cách thời trang từ năng động cho đến thanh lịch quý phái. Chính hai ưu điểm này đã giúp son tông cam đất trở thành màu hot mà mọi cô gái đều khao khát trong 2 năm đổ lại đây. DANGEROUS WOMAN - CAM NÂU ĐẤTMàu cam pha chút nâu đất tạo ra một màu sắc thách thức mọi tone da. Ưu điểm của màu sắc này là kết hợp hài hòa với màu môi tự nhiên của các gái, cũng như không làm lộ vân môi. Chính vì thế, cam nâu đất từng được bình chọn là màu tạo ra “hiện tượng” vì giúp mọi cô gái có thể rạng rỡ trong vài phút, chỉ cần thoa một lớp son môi và không cần trang điểm cầu kì. * Ưu điểm sản phẩm :+ Nhẹ môi, dễ chịu khi dùng thường xuyên.+ Chất dưỡng ẩm sâu và giúp môi mềm mượt.+ Mùi vanila ngọt ngào+ Bám và giữ màu từ 6-8 tiếng.+ Bảo vệ môi dưới ánh nắng tia cực tím.+ Chống lão hóa cho môi.============PHÂN PHỐI M.O.I COSMETICS SỐ LƯỢNG LỚN #sonmoi #sonthoi #sonmoihongocha #soncaocap #sonsap #son #hongocha

Xuất xứ sản phẩm: Hàn Quốc (Made in Korea).*Sản phẩm đã được cấp giấy phép chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ở 2 quốc gia Hàn Quốc – Việt Nam.

GIRL ON FIRE – ĐỎ CAM:

Là sự pha trộn giữ sắc đỏ tượng trưng cho sự quyến rũ và tông màu cam được dự đoán là màu son hot nhất trong năm 2019. Ưu điểm của màu son này là kể cả khi trang điểm nhẹ nhàng cũng đủ giúp mọi cô gái thêm tươi tắn trong mắt người đối diện.

STRONGER – ĐỎ ĐẤT

: Sự kết hợp hoàn hảo của sắc đỏ và nâu. Bí quyết giúp bạn có một hình ảnh quyến rũ nóng bỏng như khi đánh son đỏ nhưng cũng thể hiện được sự bí ẩn, sang trọng một cách tinh tế.Ngoài ra, màu sắc đỏ đất chính là tông màu son luôn dẫn đầu tất cả các bảng xếp hạng thời trang trên toàn thế giới đầu năm 2019.

CRAZY IN LOVE – ĐỎ HỒNG :

Là màu son kết hợp giữa hồng và đỏ, thể hiện được sự hài hòa giữa hai phong cách hồng quyến rũ và đỏ mạnh mẽ.Vì thế, ưu điểm của thỏi son màu đỏ hồng là giúp phái đẹp trông vừa quyến rũ vừa trẻ trung. Hơn hết, son đỏ hồng phù hợp với cả loại da sáng hoặc đậm.

DRUNK IN LOVE - CAM NUDE

Cam da hay còn gọi là cam nude vì là sự tổng hợp hài hòa giữa sắc cam ấm áp và ánh nude thanh lịch, bí quyết phái đẹp có một đôi môi căng mộng tự nhiên. Drunk In Love là lựa chọn thích hợp cho những ngày nắng nóng, tạo ra vẻ đẹp tao nhã, nhẹ nhàng. Nếu cam phù hợp với làn da đậm và nude được xem bạn của làn da trắng, thì cam da là điểm cân bằng tạo nên điểm nhấn thu hút cho mọi cô gái.

BEAUTIFUL LIAR - CAM ĐẤT

Màu cam được kết hợp cùng màu nâu đất, tạo ra một màu son phù hợp với mọi tông da, đặc biệt là dành cho các cô gái châu Á, thể hiện nét đẹp khỏe khoắn và có chút huyền bí. Một ưu điểm khác của Beautiful Liar là kết hợp được với mọi phong cách thời trang từ năng động cho đến thanh lịch quý phái. Chính hai ưu điểm này đã giúp son tông cam đất trở thành màu hot mà mọi cô gái đều khao khát trong 2 năm đổ lại đây.

DANGEROUS WOMAN - CAM NÂU ĐẤT

Màu cam pha chút nâu đất tạo ra một màu sắc thách thức mọi tone da. Ưu điểm của màu sắc này là kết hợp hài hòa với màu môi tự nhiên của các gái, cũng như không làm lộ vân môi. Chính vì thế, cam nâu đất từng được bình chọn là màu tạo ra “hiện tượng” vì giúp mọi cô gái có thể rạng rỡ trong vài phút, chỉ cần thoa một lớp son môi và không cần trang điểm cầu kì.

* Ưu điểm sản phẩm :

+ Nhẹ môi, dễ chịu khi dùng thường xuyên.+ Chất dưỡng ẩm sâu và giúp môi mềm mượt.+ Mùi vanila ngọt ngào+ Bám và giữ màu từ 6-8 tiếng.+ Bảo vệ môi dưới ánh nắng tia cực tím.+ Chống lão hóa cho môi.============

PHÂN PHỐI M.O.I COSMETICS SỐ LƯỢNG LỚN

#sonmoi #sonthoi #sonmoihongocha #soncaocap #sonsap #son #hongoc

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu M.O.I
SKU l266384430
Hiệu ứng trang điểm môi Son lì
Loại đóng gói Gói đơn
Dạng sản phẩm Stick
Thể tích (ml) 15
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Mẫu mã phiên bản giới hạn
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói son thỏi Love M.O.I
d 4109