Son thỏi lì Arcancil Very Mat 3.6g

Thương hiệu: ARCANCIL | Xem thêm Trang điểm môi ARCANCIL 

Mô tả ngắn

Mua Son thỏi lì Arcancil Very Mat 3.6g ở đâu?
: Đang cập nhật
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
399.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son thỏi lì Arcancil Very Mat 3.6g

Son lì bên màu quyến rũ very mat ARCANCIL 3.6g
Trong khi phái đẹp đều dùng son bóng thì Arcancil Paris ra mắt son mờ VERY MAT cực lì và chất vô cùng thoải mái . Chất son mịn như tan chảy, hòa quyện trên môi của bạn. VERY MAT đảm bảo một kết quả hoàn hảo cho màu sắc rực rỡ từ ngay từ lần sử dụng đầu tiên.
PHƯƠNG PHÁP SON LÌ CỰC CHUYÊN NGHIỆP
Với kết cấu chặt chẽ giữa các chất son , khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy son VERY MAT như một sự vuốt ve trên môi và màu son cực chất lâu trôi. Loại son môi này nhẹ nhàng như một loại dầu thơm, trượt dài trên môi bạn và để lại một lớp cực mỏng màu son cho cảm giác đôi môi tự nhiên. VERY MAT là sự kết hợp hoàn hảo của một loại son mờ, sự thoải mái và giữ màu son lâu dài.
Loại bỏ son nhanh chóng chỉ trong một bước với nước tẩy trang Arcancil Micellar hoặc sữa rửa mặt.
Được làm giàu bằng các sắc tố tinh khiết, VERY MAT mang màu sắc rực rỡ mạnh mẽ trên môi của bạn với một cảm giác nhẹ như nhung kéo dài cả ngày.
THIẾT KẾ MÀU VÀNG SANG TRỌNG
Son thỏi lì Arcancil Very Mat 3.6g
Với bao bì tinh tế, son VERY MAT trở thành một phụ kiện quan trọng sẽ bên bạn khắp mọi nơi.
Hướng dẫn sử dụng: một trong những mẹo hay để giữ màu son lâu trôi đó là, sử dụng phấn phủ. Cách thực hiện như sau: Sau khi đánh son môi, đặt một miếng khăn giấy lên môi, nhẹ nhàng đánh phấn phủ lên môi. Lưu ý các bạn nên lấy một lượng nhỏ phấn phủ và xen qua lớp giấy để màu son được bền và lâu trôi hơn.
Xuất xứ: Pháp.
Hạn sử dung: 3 năm kể từ ngày sản xuất và PAO 12M
Thành phần: octyldodecanol, isohexadecane, polyethylene,tribehenin, dimethicone (xin vui lòng xem thêm trên bao bì)
Arcancil Paris - Dòng sản phẩm Make Up nghệ sĩ trang điểm từ năm 1935 Arcancil Paris nổi bật với tầm nhìn toàn cảnh về các nhãn hiệu make-up nhờ bí quyết lịch sử lâu đời, xây dựng danh tiếng của mình qua nhiều năm về đa dạng các kết cấu, màu sắc và hình dạng liều lượng cung cấp cho người tiêu dùng.
Từ năm 2006, thương hiệu Arcancil Paris là một trong những dòng Make-up hấp dẫn nhất trong lịch sử 75 năm qua tại Pháp. Trở thành dòng sản phẩm cao cấp mang đến cho nữ giới một gương mặt xinh đẹp và một sự mạnh mẽ khó cưỡng. Arcancil vẫn duy trì chất lượng hoàn hảo qua nhiều năm trong khi đó mẫu mã đã được cải tiến mang phong cách hiện đại và quyến rũ hơn.
#sonlibenmau
#sonli
#arcancil
#sonlì
#arcancil

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s704085570
Thương hiệu ARCANCIL
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 901