Son Thỏi Lì 3CE Slim Velvet Lip Color Mh So 041

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Son thỏi No Brand  Xem thêm Son thỏi bán bởi Đẵng Cấp Giá Rẻ-MP&TT 

Mô tả ngắn

Mua Son Thỏi Lì 3CE Slim Velvet Lip Color Mh So 041 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
178.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Thỏi Lì 3CE Slim Velvet Lip Color Mh So 041

Đặc điểm của dòng son Thỏi Lì 3CE Slim Velvet Lip Color- 3CE Slim Velvet Lip Color có dạng thỏi thon dài như cây bút chì, thân son bằng nhựa đen có nắp đậy. Logo 3CE được in màu trắng nổi bật trên nền thân son màu đen.
- Phần đầu son khá lớn, hơi vát chéo nhẹ giúp cho việc tô son lòng môi, full môi hay thậm chí viền môi được dễ dàng hơn.
- Chất son lì mịn như nhung, khi đánh lên môi sẽ có độ trơn mềm nhất định. Son chứa dưỡng không gây khô môi và giúp tán son dễ dàng.
- Có thể, đây là bước chuyển mình của 3CE sau khi chính thức trở thành thương hiệu trực thuộc hãng mỹ phẩm L’Orael “bành trướng”. Vì bộ sưu tập 3CE Slim Velvet Lip Colo với 15 màu son dù đa dạng như có nhiều thỏi thiên về tone màu nude mang hơi hướng Tây Âu khá nhiều. Thêm vào đó, phần thân ngoài thỏi son đen tuyền khiến cho người dùng khó có thể nhận biết màu son bên trong.

Son Thỏi Lì 3CE Slim Velvet Lip Color-Mh So 041
• 3CE Slim Velvet Lip Color có dạng thỏi thon dài như cây bút chì, • Chất son lì mịn như nhung, khi đánh lên môi sẽ có độ trơn mềm nhất định. • Son chứa dưỡng không gây khô môi và giúp tán son dễ dàng. • 3CE sau khi chính thức trở thành thương hiệu trực thuộc hãng mỹ phẩm L’Orael • Màu son dù đa dạng như có nhiều thỏi thiên về tone màu • Thân ngoài thỏi son đen tuyền khiến cho người dùng khó có thể nhận biết màu son bên trong.

Hồng
Đỏ
Nâu
Son Thỏi Lì 3CE Slim Velvet Lip Color Mh So 041Son Thỏi Lì 3CE Slim Velvet Lip Color Mh So 041Son Thỏi Lì 3CE Slim Velvet Lip Color Mh So 041Son Thỏi Lì 3CE Slim Velvet Lip Color Mh So 041

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l339928434
Nhóm màu San hô
Hiệu ứng trang điểm môi MATTE
Mẫu mã 3CE
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1Sản Phẩm
d 4314