Son thiên nhiên không chì Màu Hồng Đào

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Son thỏi No Brand  Xem thêm Son thỏi bán bởi kim hue 

Mô tả ngắn

Mua Son thiên nhiên không chì Màu Hồng Đào ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
125.000 ₫ 180.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son thiên nhiên không chì Màu Hồng Đào

Son thiên nhiên không chì Màu Hồng Đào là gam màu trung tính vừa không quá nhạt nhòa lại không mang sắc rực rỡ gây chói mắt người đối diện. Hồng Đào mang đến cho bạn gái một vẻ trẻ trung, ngọt ngào và không kém phần duyên dáng. Tông màu này lại giúp làn da bánh mật của các nàng trở nên rạng rỡ hơn. Đặc biệt, độ hot của son màu hồng đào chỉ đứng thứ hai sau son đỏ thần thánh. SON LÌ CỦA SON SẠCH ANDY.. ✔ Son mềm,mịn và không bóng dầu. ✔ Dưỡng mềm môi, không chì,ko hóa chất độc hại,đc chiết xuất từ 6loại dầu thiên nhiên(gấc,dưa,hạnh nhân,cám gao,olive và dầu jojoba) ✔ Không thâm môi, cải thiện sắc tố môi. ✔ Dành cho mẹ bầu,mẹ bỉm sữa và trẻ nhỏ. ✔100% nguyên liệu thiên nhiên an lành cho sức khỏe. HSD:1 năm

Son thiên nhiên không chì Màu Hồng Đào là gam màu trung tính vừa không quá nhạt nhòa lại không mang sắc rực rỡ gây chói mắt người đối diện. Hồng Đào mang đến cho bạn gái một vẻ trẻ trung, ngọt ngào và không kém phần duyên dáng. Tông màu này lại giúp làn da bánh mật của các nàng trở nên rạng rỡ hơn. Đặc biệt, độ hot của son màu hồng đào chỉ đứng thứ hai sau son đỏ thần thánh. SON LÌ CỦA SON SẠCH ANDY..

✔ Son mềm,mịn và không bóng dầu.

✔ Dưỡng mềm môi, không chì,ko hóa chất độc hại,đc chiết xuất từ 6loại dầu thiên nhiên(gấc,dưa,hạnh nhân,cám gao,olive và dầu jojoba)

✔ Không thâm môi, cải thiện sắc tố môi.

✔ Dành cho mẹ bầu,mẹ bỉm sữa và trẻ nhỏ.

✔100% nguyên liệu thiên nhiên an lành cho sức khỏe.

HSD:1 năm

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l356252740
Mẫu mã thỏi kim loại màu vàng
Thể tích (ml) 5
Công dụng Son lên màu
d 2518