Son siêu lì cao cấp Bavena Deep Red Long Lasting Matte Lipstick - Made in USA

Thương hiệu: Bavena | Xem thêm Son lì Bavena 

Mô tả ngắn

Son Bavena Lip Color Lipstick chứa sáp ong, dầu Jojoba, dầu mè, Vitamin E và nhiều thành phần dưỡng chất khác không chỉ phủ lên môi lớp màu tự nhiên,
Tân Hưng CosmeticsSon lì bán bởi Tân Hưng Cosmetics
: Hà Nội
: Sendo.vn
680.000 ₫ 680.000 ₫
Shopee Sale

Giới thiệu Son siêu lì cao cấp Bavena Deep Red Long Lasting Matte Lipstick - Made in USA

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Tông Màu Son: Tông Đỏ.
  • Hạn sử dụng: XEM TRÊN BAO BÌ.
  • Trọng lượng: 10 g.
  • Ngày sản xuất: 5 NĂM KỂ TỪ NGÀY SẢN XUẤT.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Son Bavena Lip Color Lipstick chứa sáp ong, dầu Jojoba, dầu mè, Vitamin E và nhiều thành phần dưỡng chất khác không chỉ phủ lên môi lớp màu tự nhiên, bền đẹp mà còn duy trì độ ẩm, làm mềm và dưỡng môi hiệu quả.Son siêu lì cao cấp Bavena Deep Red Long Lasting Matte Lipstick - Made in USAMàu son đa dạng, dẫn đầu xu hướng và gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Màu sắc tươi tắn, phù hợp với mọi phong cách: Cổ điển, hiện đại, sành điệu, gợi cảm, nữ tính, dễ thương, “tây”… và đặc biệt hợp với thị hiếu của phụ nữ Châu Á.Son siêu lì cao cấp Bavena Deep Red Long Lasting Matte Lipstick - Made in USASon lên màu chuẩn chỉ sau 1 lần thoa, cho màu môi mềm mịn như nhung mà không lo vón cục. Son tạo độ bóng nhẹ, khiến màu môi tươi sáng và rực rỡ hơn.
Các phân tử trong son liên kết chặt chẽ tạo nên độ bám màu hoàn hảo, giữ màu son nguyên vẹn, không trôi, không nhoè suốt cả ngày dài.

4. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Thoa trực tiếp hoặc dùng cọ lấy son thoa đều lên môi
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao

Son siêu lì cao cấp Bavena Deep Red Long Lasting Matte Lipstick - Made in USA5. Nhập khẩu chính hãng từ Mỹ

Son Bavena là dòng son cao cấp, ra đời vào năm 2017, được sản xuất với công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay bởi nhà máy Columbia Cosmetics Manufacturing, Mỹ. Đây là nhà sản xuất có hơn 40 năm kinh nghiệm sản xuất mỹ phẩm độc quyền cho các công ty mỹ phẩm hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, Bavena được giới thiệu chính thức vào tháng 12 năm 2017 với các dòng son đáp ứng tốt thị hiếu khách hàng. Các sản phẩm son Bavena không chứa chì và Paraben, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và đạt tiêu chuẩn với thị trường châu Á.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU d23330775
Kho hàng Hà Nội
d 427