Son nước tinh dầu cam Green Garden

Thương hiệu: Green Garden | Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm Green Garden 

Mô tả ngắn

Mua Son nước tinh dầu cam Green Garden ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
40.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son nước tinh dầu cam Green Garden

"Thông tin sản phẩm:
Bảo vệ đôi môi mềm mượt, cho tinh thần sảng khoái, năng động chính là thế mạnh của cây son nước tinh dầu cam.
Lớp tinh dầu trong vỏ cam chứa nhiều flavonoid và vitamin C có thể cải thiện màu sắc của môi thâm, kích thích trao đổi chất, cho đôi môi luôn hồng hào, trẻ trung. Mùi hương mạnh mẽ của tinh dầu cam tác động vào khứu giác rồi truyền đến hệ thần kinh trung ương, tăng cường cảm giác phấn chấn, khỏe khoắn.
Dầu dừa và sáp ong chứa đựng nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cung cấp các vitamin, khoáng chất, chăm sóc môi tận sau bên trong. Chuỗi axit béo trung bình như một lớp màng mỏng trong suốt giúp duy trì và bổ sung độ ẩm tự nhiên cho môi luôn được mềm mại, hạn chế các tổn thương do bong tróc da. Đồng thời hợp chất chống oxy hóa tạo nên “hệ thống phòng ngự” ngăn chặn những tác hại từ bên ngoài ảnh hưởng đến môi như tia cực tím, ô nhiễm môi trường, hóa chất.
Sử dụng son nước dưỡng môi tinh dầu cam hàng ngày là một liệu pháp cực kỳ đơn giản để tránh hình thành nếp nhăn, chống thâm, tăng khả năng đề kháng và duy trì vẻ tươi trẻ cho đôi môi.
Son nước tinh dầu cam Green Garden
Hướng dẫn sử dụng:
Dưỡng môi: Thoa lên môi nhiều lần trong ngày, đặc biệt là trước khi ra ngoài.
Trang điểm: Thoa một lớp mỏng lên môi sau khi đã hoàn tất thoa son màu, để giữ son màu lâu trôi. Để bảo vệ môi và làm son nền trước khi trang điểm, nên dùng một lượng nhỏ thoa đều lên môi, bậm nhẹ môi trên khăn giấy, sau đó mới sử dụng son màu.
Chữa lành tổn thương môi: Khi môi đang bị tổn thương, cần thoa son dưỡng vào buổi tối để giữ ẩm và chữa lành vết lỡ, bong da.
Tẩy tế bào chết: Thoa son lên môi, để khoảng 15 phút, dùng bàn chải đánh răng lông mềm chà nhẹ nhàng, rửa lại với nước. Chỉ thực hiện 1 lần/tuần.
Trọng lượng: 5 gram
Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Luôn đậy nắp cẩn thận sau khi sử dụng.
Hạn dùng: 2 năm kể từ ngày sản xuất. "
#greengardenvn #greengardensoap #xaphonghandmade #xabong #xaphongthiennhien #myphamvuonxanh #sale #giamgia

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Green Garden
Kho 61
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s214310870
d 2430