Son Môi Thời Trang Lâu Trôi Dưỡng Ẩm Lên Màu Cực Chuẩn Helen Beauty Son Lì Kháng Nước Lâu Trôi

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Son thỏi No Brand  Xem thêm Son thỏi bán bởi VANMO Beauty Store 

Mô tả ngắn

Mua Son Môi Thời Trang Lâu Trôi Dưỡng Ẩm Lên Màu Cực Chuẩn Helen Beauty Son Lì Kháng Nước Lâu Trôi ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
20.948 ₫ 55.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Môi Thời Trang Lâu Trôi Dưỡng Ẩm Lên Màu Cực Chuẩn Helen Beauty Son Lì Kháng Nước Lâu Trôi

Chất son mềm mượt sẽ làm các Bạn yêu thích ngay lần đánh đầu tiên.
Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo.
Thỏi son này có tác dụng chống thấm nước và hiệu ứng trang điểm tồn tại rất lâu.
Sản phẩm này chứa một công thức dưỡng ẩm đặc biệt để giữ cho đôi môi của bạn ẩm và giúp cho đôi môi của bạn tự nhiên hơn.
Ngoài nhiệm vụ tô điểm cho đôi môi mỗi ngày thì son VANMO còn là bí kíp giúp nàng trở nên nổi bật hơn trong những dịp tiệc tùng, sự kiện cuối năm.
Dù thuộc dòng son lì nhưng không hề cho cảm giác khô cứng hay gợn môi trong quá trình sử dụng.
Tiệp chặt môi ngay lần quệt đầu tiên, không chi vậy chất son này còn cho bạn chồng nhiều lớp tùy thích cho đến khi đạt sắc môi hoàn hảo nhất.
Thiết kế đầu son oval vát nhẹ cũng giúp thao tác viền môi đi nét dễ dàng hơn.
Thỏi son này rất phù hợp làm quà tặng cho gia đình, bạn bè và bạn học của bạn.

Son Môi VANMO Dưỡng Ẩm Lâu Trôi Lên Màu Cực Chuẩn
-Chất son mềm mượt sẽ làm các Bạn yêu thích ngay lần đánh đầu tiên. -Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo. -Thỏi son này có tác dụng chống thấm nước và hiệu ứng trang điểm tồn tại rất lâu. -Sản phẩm này chứa một công thức dưỡng ẩm đặc biệt để giữ cho đôi môi của bạn ẩm và giúp cho đôi môi của bạn tự nhiên hơn. -Dù thuộc dòng son lì nhưng không hề cho cảm giác khô cứng hay gợn môi trong quá trình sử dụng. -Tiệp chặt môi ngay lần quệt đầu tiên, không chi vậy chất son này còn cho bạn chồng nhiều lớp tùy thích cho đến khi đạt sắc môi hoàn hảo nhất. -Thiết kế đầu son oval vát nhẹ cũng giúp thao tác viền môi đi nét dễ dàng hơn. -Thỏi son này rất phù hợp làm quà tặng cho gia đình, bạn bè và bạn học của bạn.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Bước1: Tạo thói quen tẩy da chết cho đôi môi hàng ngày. Bước2: Sử dụng bút kẻ môi để giấu nhẹ những khuyết điểm xấu quanh viền môi. Bước3: Apply trực tiếp son lên môi tán đều để được màu sắc ưng ý nhất. #sonli #lauphai #sonkemli #sonlautroi #vanmo #son_lì #kháng_nước #khangnuoc #makeup #trangdiem #noidiatrung #vanmobeauty #lipstick #vanmo #trangdiemmoi #sonthoi #sonmoi #sonnoidiatrung #sonlikhongtroi #sonmoinu # xuhuong #trend #hot #noidiatrung #son #duongmoi #giare #dotrangdiem #trangdiemmoi #son_li_lau_troi #son_noi_dia_trung

Son Môi Thời Trang Lâu Trôi Dưỡng Ẩm Lên Màu Cực Chuẩn Helen Beauty  Son Lì Kháng Nước Lâu TrôiSon Môi Thời Trang Lâu Trôi Dưỡng Ẩm Lên Màu Cực Chuẩn Helen Beauty  Son Lì Kháng Nước Lâu TrôiSon Môi Thời Trang Lâu Trôi Dưỡng Ẩm Lên Màu Cực Chuẩn Helen Beauty  Son Lì Kháng Nước Lâu TrôiSon Môi Thời Trang Lâu Trôi Dưỡng Ẩm Lên Màu Cực Chuẩn Helen Beauty  Son Lì Kháng Nước Lâu TrôiSon Môi Thời Trang Lâu Trôi Dưỡng Ẩm Lên Màu Cực Chuẩn Helen Beauty  Son Lì Kháng Nước Lâu TrôiSon Môi Thời Trang Lâu Trôi Dưỡng Ẩm Lên Màu Cực Chuẩn Helen Beauty  Son Lì Kháng Nước Lâu TrôiSon Môi Thời Trang Lâu Trôi Dưỡng Ẩm Lên Màu Cực Chuẩn Helen Beauty  Son Lì Kháng Nước Lâu TrôiSon Môi Thời Trang Lâu Trôi Dưỡng Ẩm Lên Màu Cực Chuẩn Helen Beauty  Son Lì Kháng Nước Lâu Trôi

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l997192839
Công dụng Bền màu
Hiệu ứng trang điểm môi Son lì
Loại đóng gói Gói đơn
Dạng sản phẩm Stick
Thể tích (ml) 30
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Mẫu mã son môi
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
Đóng gói 1 thỏi son môi
d 2623