Son Môi TF (TomFord) - Lip Color Matte (Full size Fullbox)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Son thỏi No Brand  Xem thêm Son thỏi bán bởi thoitrangred.com 

Mô tả ngắn

Mua Son Môi TF (TomFord) - Lip Color Matte (Full size Fullbox) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
580.000 ₫ 1.100.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Môi TF (TomFord) - Lip Color Matte (Full size Fullbox)

TomFord Màu 07 Ruby RushMàu đỏ thần thánh sẵn sàng làm siêu lòng bất cứ tín đồ yêu son khó tính nhất.Màu son đánh hợp mọi loại da - cực tôn da - cực sang Chất son TF khỏi bàn cãi về độ mịn - mướt - bền màu rồi ạ. Chỉ muốn nói là ai đã dùng TF rồi thì nhất định sẽ mua thỏi thứ 2, thứ 3 và là thứ n luôn ☺️☺️☺️


Son Tom Ford – là một trong những dòng son đẳng cấp nhất thế giới.Được nhắc đến với tên son TF, son Tom Ford nổi tiếng bởi chất son tự nhiên không chứa chì,lên màu cực chuẩn,lâu trôi và đặc biệt không gây khô môi.Với thiết kế sang trọng quyến rũ Son Tom Ford chắc chắn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp.
Nhiều chuyên gia Việt từng trang điểm cho nhiều người đẹp như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Á hậu Huyền My, Tú Anh, Vũ Ngọc Anh… đều đánh giá: “Chất son Tom Ford lì, rất bám môi và giữ màu lâu, không lo trôi cũng không khô môi. Màu son của hãng không chỉ đẹp mà quan trọng là khi lên môi rất thời trang, hơn hẳn các đối thủ khác”.
Thành phần chính của son Tom Ford
Thông thường, để đảm bảo độ bám, nhiều son sử dụng hàm lượng chì nhất định trong giới hạn cho phép. Để giữ đẳng cấp hàng hiệu, Son Tom Ford tuyệt đối không sử dụng chì trong thành phần như những loại son bình dân khác.
Thành phần trong cây son Tom Ford gồm nhiều chiết xuất quý và giàu dinh dưỡng như hạt soja, bơ murumuru của Brazil và tinh dầu hoa cúc La Mã… Tất cả phối hợp tạo nên kết cấu mềm mịn như kem, tiệp vào môi, đều màu trơn tru chứ không bị bở như nhiều sản phẩm
Đặt biệt son Tom Ford còn thoảng hương vanilla – nguyên liệu đặc trưng của hãng, cũng là mùi hương không thể thiếu trong bất cứ công thức nào để tạo nên vẻ sexy.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l314858771
Công dụng Bền màu,Cấp ẩm,Son lên màu,Chống nắng
Hiệu ứng trang điểm môi
Thể tích (ml) Others
Mẫu mã Son Môi TF (TomFord) - Lip Color Matte (Full size, Fullbox)
Đóng gói Son Môi TF (TomFord) - Lip Color Matte (Full size, Fullbox)
d 4314