Son môi mịn lì ẩm mượt suốt 10 giờ MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour - Moisture Matte Liquid Lipstick 5ml

Thương hiệu: MAC | Xem thêm Son lỏng MAC 

Mô tả ngắn

Mua Son môi mịn lì ẩm mượt suốt 10 giờ MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour - Moisture Matte Liquid Lipstick 5ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
859.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son môi mịn lì ẩm mượt suốt 10 giờ MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour - Moisture Matte Liquid Lipstick 5ml

Tạm biệt cây son khô mịn lì, Powder Kiss Liquid Lipcolour mới thật sang trọng với công thức tạo màng như mousse trên môi và cho độ ẩm lưu giữ đến 10 giờ. Cấu trúc màu nhẹ tênh cho lớp son trên môi lì nhưng lại mập mờ như một lớp sương.
Sự pha trộn đặc biệt của các hạt bột và thành phần làm mềm trong sản phẩm giúp tạo một lớp nhung đệm tuyệt vời, bao phủ linh hoạt và để lại độ ẩm trên môi với cảm giác mềm mại và mượt mà suốt cả ngày.
Sản phẩm sẽ cho ra các kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của từng người khác nhau

Tạm biệt cây son khô mịn lì, Powder Kiss Liquid Lipcolour mới thật sang trọng với công thức tạo màng như mousse trên môi và cho độ ẩm lưu giữ đến 10 giờ. Cấu trúc màu nhẹ tênh cho lớp son trên môi lì nhưng lại mập mờ như một lớp sương. Sự pha trộn đặc biệt của các hạt bột và thành phần làm mềm trong sản phẩm giúp tạo một lớp nhung đệm tuyệt vời, bao phủ linh hoạt và để lại độ ẩm trên môi với cảm giác mềm mại và mượt mà suốt cả ngày. Sản phẩm sẽ cho ra các kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của từng người khác nhau Thông tin thương hiệu M·A·C có tên đầy đủ là Make-up Art Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp nổi tiếng trên thế giới với trụ sở chính đặt tại thành phố New York. Thương hiệu này được sáng lập bởi 2 người Canada là Frank Toskan và Frank Angelo. Năm 1991, công ty mở cửa hàng đầu tiên tại New York. Ban đầu, M.A.C thiết kế sản phẩm dành cho các chuyên viên make-up chuyên nghiệp, tuy nhiên, hiện nay thương hiệu đã được bán cho tất cả các khách hàng trên toàn thế giới. Năm 1998, thương hiệu M.A.C được tập đoàn Estée Lauder quản lý sau khi người sáng lập Frank Angelo mất vào năm 1997. Mỹ phẩm M.A.C nổi tiếng về độ bám màu, bảng màu sắc phong phú và đa dạng, lên hình đẹp, phù hợp cho các sàn diễn, diễn viên khi lên sân khấu, bên cạnh đó cũng rất nhiều phụ nữ chọn lựa M.A.C để dùng hàng ngày.
Son môi mịn lì ẩm mượt suốt 10 giờ MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour - Moisture Matte Liquid Lipstick 5mlSon môi mịn lì ẩm mượt suốt 10 giờ MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour - Moisture Matte Liquid Lipstick 5mlSon môi mịn lì ẩm mượt suốt 10 giờ MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour - Moisture Matte Liquid Lipstick 5mlSon môi mịn lì ẩm mượt suốt 10 giờ MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour - Moisture Matte Liquid Lipstick 5mlSon môi mịn lì ẩm mượt suốt 10 giờ MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour - Moisture Matte Liquid Lipstick 5ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu MAC
SKU l503566580
Công dụng Áo khoác nhẹ,Bền màu,Cấp ẩm ,Son lên màu
Hiệu ứng trang điểm môi MATTE
Loại đóng gói Gói đơn
Volume (ml) 5
Phân loại thương hiệu Premium
Xuất xứ Mỹ
Model Powder Kiss Lip Liquid
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1xMAC POWDER KISS LIQUID LIPCOLOUR
d 4420