SON MÔI MAC RUBY WOO - ĐỎ THUẦN

Thương hiệu: M.A.C | Xem thêm Son thỏi M.A.C 

Mô tả ngắn

Mua SON MÔI MAC RUBY WOO - ĐỎ THUẦN ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
350.000 ₫ 480.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu SON MÔI MAC RUBY WOO - ĐỎ THUẦN

Son Mac là dòng son chuyên nghiệp với nhiều màu sắc trung thực, ấn tượng thích hợp cho mọi lứa tuổi, với MAC Lipstickbạn sẽ có một đôi môi gợi cảm, quyến rũ say đắm lòng người.Son môi Macvới màu sắc trẻ trung và lâu trôi nổi tiếng toàn thế giới.#Ruby_Woo:Đỏ quyến rũ với chất son lì cực bền màu – là loại son chuyên nghiệp với màu sắc trung thực, lên môi cực chuẩn, mùi thơm thoang thoảng dễ chịu rất đặc trưng của M.A.C.Các nhà khoa học đã có cuộc kiểm tra gắt gao các sản phẩm của dòng son môi Macvà kết quả cho thấy hàm lượng chì trong mỹ phẩm Mac vẫn ở mức độ cho phép và không gây hại tới người sử dụng. Chính vì vậy, trên các sàn diễn quốc tế, người ta vẫn thấy thương hiệu Mac xuất hiện nên bạn không cần phải e ngại đôi môi của mình bị nhiễm chì khi sử dụng Mac lipstick nhé!Hướng dẫn sử dụng–Trước khi đánh son, các bạn nên dùng son dưỡng để làm mềm môi, đánh lên môi 10 – 15 phút trước khi đánh son.– Đối với những môi hơi tối màu, các bạn có thể dậm lên môi rồi mới đánh son.– Son MAC có khả năng lên màu cực tốt, đánh xong 1 lớp các bạn nên dừng lại một chút, rồi vài giây sau sẽ lên màu chuẩn, đừng thấy nhạt quá mà đánh nhiều lớp. Đối với các dòng son nhạt có thể đánh 2 hay 3 lần sẽ lên đúng màu vì các màu này là tone nude, tự nhiên.Bảo quản–Bảo quản son trong ngăn mát tủ lạnh khi son có dấu hiệu bị nóng ẩm, tan chảy cho đến khithỏi son của bạn trở nên khô ráo và cứng cáp như bình thường. Không nên để son quá lâu trong tủ lạnh vì có thể làm hỏng son môi.– Không để son ở gần vật có nhiệt độ cao, bảo quản ở nơi khô ráo,thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.– Không để son môi lẫn với những mỹ phẩm bị vỡ hay không được đậy nắp vì có thể làm hỏng lẫn nhau.– Đậy chặt nắp sau khi sử dụng, để xa tầm tay của trẻ em.Thương hiệu: M.A.CXuất xứ: CanadaTrọng lượng: 3g

Son Mac là dòng son chuyên nghiệp với nhiều màu sắc trung thực, ấn tượng thích hợp cho mọi lứa tuổi, với MAC Lipstickbạn sẽ có một đôi môi gợi cảm, quyến rũ say đắm lòng người.Son môi Macvới màu sắc trẻ trung và lâu trôi nổi tiếng toàn thế giới.

#Ruby_Woo:Đỏ quyến rũ với chất son lì cực bền màu – là loại son chuyên nghiệp với màu sắc trung thực, lên môi cực chuẩn, mùi thơm thoang thoảng dễ chịu rất đặc trưng của M.A.C.

Các nhà khoa học đã có cuộc kiểm tra gắt gao các sản phẩm của dòng son môi Macvà kết quả cho thấy hàm lượng chì trong mỹ phẩm Mac vẫn ở mức độ cho phép và không gây hại tới người sử dụng. Chính vì vậy, trên các sàn diễn quốc tế, người ta vẫn thấy thương hiệu Mac xuất hiện nên bạn không cần phải e ngại đôi môi của mình bị nhiễm chì khi sử dụng Mac lipstick nhé!

Hướng dẫn sử dụng

–Trước khi đánh son, các bạn nên dùng son dưỡng để làm mềm môi, đánh lên môi 10 – 15 phút trước khi đánh son.

– Đối với những môi hơi tối màu, các bạn có thể dậm lên môi rồi mới đánh son.

– Son MAC có khả năng lên màu cực tốt, đánh xong 1 lớp các bạn nên dừng lại một chút, rồi vài giây sau sẽ lên màu chuẩn, đừng thấy nhạt quá mà đánh nhiều lớp. Đối với các dòng son nhạt có thể đánh 2 hay 3 lần sẽ lên đúng màu vì các màu này là tone nude, tự nhiên.

Bảo quản

–Bảo quản son trong ngăn mát tủ lạnh khi son có dấu hiệu bị nóng ẩm, tan chảy cho đến khithỏi son của bạn trở nên khô ráo và cứng cáp như bình thường. Không nên để son quá lâu trong tủ lạnh vì có thể làm hỏng son môi.

– Không để son ở gần vật có nhiệt độ cao, bảo quản ở nơi khô ráo,thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

– Không để son môi lẫn với những mỹ phẩm bị vỡ hay không được đậy nắp vì có thể làm hỏng lẫn nhau.

– Đậy chặt nắp sau khi sử dụng, để xa tầm tay của trẻ em.

Thương hiệu: M.A.C

SON MÔI MAC RUBY WOO - ĐỎ THUẦN

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu M.A.C
SKU l251148989
Công dụng Bền màu,Son lên màu
Hiệu ứng trang điểm môi Matte
Thể tích (ml) Others
Mẫu mã Thiết kế dạng thỏi
d 3102