Son môi Focallure Staymax hiệu ứng nhung lì không thấm nước giữ màu bền lâu suốt 24 giờ - INTL

Thương hiệu: Focallure | Xem thêm Son thỏi Focallure 

Mô tả ngắn

Mua Son môi Focallure Staymax hiệu ứng nhung lì không thấm nước giữ màu bền lâu suốt 24 giờ - INTL ở đâu?
: Còn hàng
: Quốc tế
: Lazada.vn
56.000 ₫ 90.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son môi Focallure Staymax hiệu ứng nhung lì không thấm nước giữ màu bền lâu suốt 24 giờ - INTL

  • Sự miêu tả:Thỏi son tiếp theo của bạn không phải là son môi Focallure Staymax Powder Matte Lipstick tạo 12 màu rực rỡ cho bạn lựa chọn. Công thức với chiết xuất Camellia ấp ủ và Vitamin E để nuôi dưỡng và làm ẩm đôi môi của bạn như son dưỡng. Không có bộ lọc mờ làm nổi bật khả năng tiếp cận môi của bạn với sắc tố tươi cả ngày trong khi nhẹ như liptint trong cảm giác thoáng khí.
  • Lợi ích:· Màu tươi cả ngày. Độ ẩm HD mờ· Mousse mịn. Nhẹ như liptint· Camellia + VE. Nuôi dưỡng như lipbalm
  • Cách sử dụng:Áp dụng nó trực tiếp trên đôi môi trần để tô màu tài sản của đôi môi của bạn. Với Lip Brush cho một ứng dụng chính xác hơn. Kết cấu giống như Mousse cho ứng dụng mềm mịn nhất. Màu sắc có thể xây dựng cung cấp lớp phủ mỏng, dày và độ dốc môi, 3 kiểu trang điểm môi tuyệt vời cho bạn lựa chọn.

    Son môi Focallure Staymax hiệu ứng nhung lì không thấm nước giữ màu bền lâu suốt 24 giờ - INTLSon môi Focallure Staymax hiệu ứng nhung lì không thấm nước giữ màu bền lâu suốt 24 giờ - INTLSon môi Focallure Staymax hiệu ứng nhung lì không thấm nước giữ màu bền lâu suốt 24 giờ - INTLSon môi Focallure Staymax hiệu ứng nhung lì không thấm nước giữ màu bền lâu suốt 24 giờ - INTLSon môi Focallure Staymax hiệu ứng nhung lì không thấm nước giữ màu bền lâu suốt 24 giờ - INTLSon môi Focallure Staymax hiệu ứng nhung lì không thấm nước giữ màu bền lâu suốt 24 giờ - INTLSon môi Focallure Staymax hiệu ứng nhung lì không thấm nước giữ màu bền lâu suốt 24 giờ - INTLSon môi Focallure Staymax hiệu ứng nhung lì không thấm nước giữ màu bền lâu suốt 24 giờ - INTLSon môi Focallure Staymax hiệu ứng nhung lì không thấm nước giữ màu bền lâu suốt 24 giờ - INTLSon môi Focallure Staymax hiệu ứng nhung lì không thấm nước giữ màu bền lâu suốt 24 giờ - INTL

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Focallure
SKU l622090266
Hiệu ứng trang điểm môi
Thể tích (ml) 5
Đóng gói 1 x Lipstick
Kho hàng Quốc tế
d 4314