Son môi Dior Rouge 999

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Son thỏi No Brand  Xem thêm Son thỏi bán bởi thoitrangred.com 

Mô tả ngắn

Mua Son môi Dior Rouge 999 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
540.000 ₫ 800.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son môi Dior Rouge 999

Đối với những tín đồ làm đẹp, DIORchắc hẳn là một thương hiệu khá quen thuộc, xét về chất lượng và mẫu mã của sản phẩm thuộc thương hiệu DIORthì khỏi phải bàn cãi.
DIORROUGE 999 – MATTE
Đối với những cô nàng cuồng son, đặc biệt là dòng son môi DiorRouge thì không thể bỏ qua tone màu 999 với sắc đỏ sang trọng và đầy quyến rũ. Chất son mềm mại, không quá bóng, không nhũ và bền màu. Theo mình thì màu son Dior999 có màu đỏ thẫm tương tự màu Russian Red của dòng MAC nên đánh lên môi sẽ giúp bạn đầy vẻ cuốn hút. Trong son dior999 có chứa chiết xuất từ cây sea fennel kích thích tái tạo tế bào cùng axit hyaluronic giúp bờ môi căng mọng, những hạt màu trên môi thêm lan tỏa rực rỡ.
Trọng lượng: 3.5g

Đối với những tín đồ làm đẹp, DIORchắc hẳn là một thương hiệu khá quen thuộc, xét về chất lượng và mẫu mã của sản phẩm thuộc thương hiệu DIORthì khỏi phải bàn cãi.DIORROUGE 999 – MATTEĐối với những cô nàng cuồng son, đặc biệt là dòng son môi DiorRouge thì không thể bỏ qua tone màu 999 với sắc đỏ sang trọng và đầy quyến rũ. Chất son mềm mại, không quá bóng, không nhũ và bền màu. Theo mình thì màu son Dior999 có màu đỏ thẫm tương tự màu Russian Red của dòng MAC nên đánh lên môi sẽ giúp bạn đầy vẻ cuốn hút. Trong son dior999 có chứa chiết xuất từ cây sea fennel kích thích tái tạo tế bào cùng axit hyaluronic giúp bờ môi căng mọng, những hạt màu trên môi thêm lan tỏa rực rỡ.Trọng lượng: 3.5g

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l258722904
Công dụng Bền màu,Cấp ẩm ,Son lên màu,Chống nắng
Hiệu ứng trang điểm môi
Thể tích (ml) 3.5
Mẫu mã Thỏi 3.5g
Loại bảo hành Không bảo hành
d 4109