Son Môi B.By Banila Lipdraw Matte Blast Lipstick 4.2g

Thương hiệu: B.by Banila | Xem thêm Son thỏi B.by Banila 

Mô tả ngắn

Mua Son Môi B.By Banila Lipdraw Matte Blast Lipstick 4.2g ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
549.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Môi B.By Banila Lipdraw Matte Blast Lipstick 4.2g

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Thương hiệu: B. B Banila

    Công Dụng:Những thỏi son môi Lipdraw Matte Blast Lipstick của thương hiệu BANILA CO khiến nhiều chị em mê mẩn vì độ mịn mượt và sở hữu nhiều màu sắc nổi bật, hiện đại phù hợp với mọi làn da. Cảm giác son tan chảy và dàn trải đều trên bờ môi, tạo sự đầy đặn và mềm mượt cho sắc môi. Giúp phái đẹp trở nên thu hút, quyến rũ trong làn môi xinh đẹp với son môi B.BY Banila Lipdraw Matte Blast Lipstick.
    Nổi bật hơn, thỏi son này có khả năng dưỡng ẩm cực tốt, vừa làm mịn và đầy rãnh môi vừa cho hiệu ứng son lên màu chuẩn, lâu trôi. Nhờ chất son mịn mượt, có thể bám sâu vào các rãnh môi, che lấp và tạo vẻ căng mọng cho bờ môi. Bên cạnh đó, B.By Banila Lipdraw Matte Blast Lipstick bảo vệ làn da môi ẩm mịn, không bị khô và bong tróc sau khi sử dụng son.
    Bộ sưu tập son môi B.BY BANILA LIPDRAW MATTE BLAST LIPSTICK có đến 12 màu sắc xinh xắn, từ tông nóng đến tông lạnh phù hợp cho mọi màu da. Vì thế các cô nàng hiện đại, mê son không thể bỏ qua những thỏi son xinh đẹp, xuất sắc từ chất lượng đến kiểu dáng này được.
    Hướng dẫn sử dụng:Dùng để đánh lòng môi hoặc cả môi.
    Lưu ý : HSD Màu MRD07 (HOOOT!) THÁNG 11. 2021 Nhưng bạn đừng ngại ngùng sản phẩm bạn dùng chỉ tầm 3-6 tháng (Tùy loại sản phẩm) là đã hết. Vậy thì còn chần chờ gì nữa nhanh tay chọn cho bản thân 1 sản phẩm ưng ý nào ❤ Thành phần: Xem trên bao bì
    Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất (Tùy loại sản phẩm)
    Xuất xứ thương hiệu & Nhập khẩu: Hàn Quốc
    Hướng dẫn bảo quản: Nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
    Bao bì có thể thay đổi theo từng đợt nhập hàng
    Thông tin về thương hiệu:
    Với thông điệp: “All Beauty Trends, All in Beauty Box”, Beauty Box ra đời với mong muốn mang đến những giải pháp làm đẹp tối ưu & toàn diện cho giới trẻ Việt Nam, khi cả thế giới làm đẹp đều gói gọn chỉ trong chuỗi cửa hàng Beauty Box.Là nhà phân phối độc quyền hơn 50 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc thời thượng nhất tại Việt Nam, Beauty Box sở hữu hơn 3000 sản phẩm phục vụ cho các nhu cầu làm đẹp đa dạng như trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể v.v… Hiểu rõ làn da và lifestyle của phụ nữ Á Đông, Beauty Box đem lại không chỉ là mang đến một thiên đường làm đẹp cho giới trẻ Việt, mà thêm vào đó, chúng tôi còn tạo ra một sân chơi làm đẹp mới, giúp nâng tầm phong cách sống, tạo ra tiêu chuẩn khác biệt về cái đẹp cho giới trẻ, để họ tự tin là chính mình mà không cần phải trở thành bản sao của bất kì ai khác.#Beautybox

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu B.by Banila
SKU l892748108
Mẫu mã son môi
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x sản phẩm
d 502