Son Mac Chính Hãng son thỏi Matte / Retro Matte trọn bộ đủ màu 2022 ( 3g )

Thương hiệu: M.A.C | Xem thêm Trang điểm môi M.A.C 

Mô tả ngắn

Mua Son Mac Chính Hãng son thỏi Matte / Retro Matte trọn bộ đủ màu 2022 ( 3g ) ở đâu?
: Còn hàng
: Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
420.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Mac Chính Hãng son thỏi Matte / Retro Matte trọn bộ đủ màu 2022 ( 3g )

Tên sản phẩm: Son Mac Chính Hãng son thỏi Matte / Retro Matte
Thương hiệu: M.A.C
Xuất xứ: Canada
Trọng lượng: 3g
MÔ TẢ SẢN PHẨM:
MAC từ lâu đã nổi danh trong giới làm đẹp nhờ những sản phẩm đầy chất lượng và đặc biệt chuyên về những dòng son. Là một tín đồ của MAC, chắc hẳn nàng nào cũng sở hữu các thỏi son như Ruby Woo, Chili, Lady Danger và kể vanh vách tên các dòng son của hãng: Retro Matte, Matte, Amplified,…MAC có trụ sở chính tại New York và hiện nay đã có hơn hàng trăm cửa hàng tại các quốc gia khác nhau trên thế giới.
ĐẶC TRƯNG NỔI BẬT CỦA SON M.A.C:
Son Mac Chính Hãng son thỏi Matte / Retro Matte trọn bộ đủ màu 2022 ( 3g )
- Dòng son MAC có thiết kế hình viên đạn nổi tiếng toàn cầu. Vỏ ngoài bóng nhẹ ánh kim tuyến hay màu đen nhám đầy quyến rũ. Một thỏi son nặng 3 gam nên có thể dùng rất lâu mới hết nhé! Đầu son được thiết kế vát chéo tạo sự tiện lợi hơn khi viền môi sắc nét.
- Chất son của dòng MAC càng ngày càng được cải tiến nhằm nuôi dưỡng môi, cung cấp nhiều dưỡng chất cho môi hơn. Son lên môi mềm mượt, nhẹ tênh, lên màu rõ và có finish lì như được miêu tả trên website. Khả năng giữ màu tùy thuộc vào màu son, giữ được khoảng từ 2-4 tiếng. Mùi hương vẫn là mùi vani quen thuộc của hãng.
- Thiết kế hình viên đạn đặc trưng của Mac, rất đơn giản, trang nhã vô cùng tinh tế, không hề nhàm chán. Thân son cứng cáp, cầm rất chắc tay, không có cảm giác lỏng lẻo. Ruột son được vát nhọn, giúp chúng mình viềm môi được sắc nét hơn.
- Son Môi MAC còn có rất nhiều màu sắc cho các nàng lựa chọn từ tông màu tươi nhất cho đến trầm nhất MAC đều có và có thể nói MAC là một trong những thương hiệu mà có nhiều màu son nhất hiện nay
HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN
- Xin vui lòng bảo quản sản phẩm ở nơi có bóng râm, vui lòng không để sản phẩm dưới ánh nắng trực tiếp hoặc trong nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.
- Tránh xa tầm tay của trẻ em.
- Trong quá trình sử dụng, nếu xảy ra tình trạng bất thường, xin vui lòng ngừng sử dụng ngay.
- Do điều kiện ánh sáng và chế độ cài đặt của mỗi màn hình nền màu sắc thực của sản phẩm sẽ có đôi chút khác biệt với hình chụp.
CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG 100% [XUKASHOP] CAM KẾT BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG
MỌI KHIẾU NẠI VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM CÓ THỂ GỌI CHO SỐ : 0977.500.500
[XUKASHOP] SẼ GIẢI QUYẾT THỎA ĐÁNG VÀ NHANH GỌN CHO QUÝ KHÁCH MỌI TRƯỜNG HỢP
#sonmac #macmatte #sonmacauth #sonmacchinhang #Sonmacdangerous702 #sonmacdevotedtochili316 #Sonmacladydanger607 #sonmacmacchili602 #Sonmacmocha813 #Sonmacmullitover314 #Sonmacrelentlesslyred706 #Sonmacrubywoo707 #Sonmacstaycurious922 #ShopXuHuong #Shopee #sansaleshopee #dealhotshopee #ShopeeSaleCuoiThang #LuongVeSaleTo #ShopeeDongGia1K

Chi Tiết Sản Phẩm

Công dụng cho môi lâu trôi
Xuất xứ Khác
Công Thức Dạng keo
Trọng lượng 3g
Thương hiệu M.A.C
Kho 29
Kho hàng Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
SKU s284928685
d 2310