Phấn nước cushion che khuyết điểm mịn lì 3in1 MiniGarden SPF40+/PA+++ tích hợp phấn nước che khuyết điểm má hồng chống nắng kháng nước không trôi lên tone tự nhiên LALASTORE

Thương hiệu: Mini Garden | Xem thêm Son thỏi Mini Garden 

Mô tả ngắn

Mua Phấn nước cushion che khuyết điểm mịn lì 3in1 MiniGarden SPF40+/PA+++ tích hợp phấn nước che khuyết điểm má hồng chống nắng kháng nước không trôi lên tone tự nhiên LALASTORE ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
355.000 ₫ 446.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn nước cushion che khuyết điểm mịn lì 3in1 MiniGarden SPF40+/PA+++ tích hợp phấn nước che khuyết điểm má hồng chống nắng kháng nước không trôi lên tone tự nhiên LALASTORE

Phấn nước kiềm dầu
cushion kiềm dầu
Cushion chống nắng
Phấn nước Làm mịn da
Cushion Che phủ khuyết điểm
Cushion Kiềm dầu
Phấn nước Bảo vệ da khỏi tia UV
Phấn nước Tạo độ ẩm cho da
Cushion Dưỡng trắng da
Phấn nước Cushion Lớp nền tự nhiên
Cushion phấn nước Không gây bóng nhờn
Phấn trang điểm Thấm hút nhanh
Phấn trang điểm Dễ dàng sử dụng.

Phấn nước cushion che khuyết điểm mịn lì 3in1 MiniGarden SPF40+/PA+++ tích hợp phấn nước che khuyết điểm má hồng chống nắng kháng nước không trôi lên tone tự nhiên LALASTOREPhấn nước cushion che khuyết điểm mịn lì 3in1 MiniGarden SPF40+/PA+++ tích hợp phấn nước che khuyết điểm má hồng chống nắng kháng nước không trôi lên tone tự nhiên LALASTOREPhấn trang điểm 3 trong 1

Phấn nước kiềm dầu

cushion kiềm dầu

Cushion chống nắng

Phấn nước Làm mịn da

Cushion Che phủ khuyết điểm

Cushion Kiềm dầu

Phấn nước Bảo vệ da khỏi tia UV

Phấn nước Tạo độ ẩm cho da

Cushion Dưỡng trắng da

Phấn nước Cushion Lớp nền tự nhiên

Cushion phấn nước Không gây bóng nhờn

Phấn trang điểm Thấm hút nhanh

Phấn trang điểm Dễ dàng sử dụng.

+Thiết kế: MINIGARDEN 3 IN 1 CC CUSHION tích hợp 3 trong 1 sản phẩm: CC Cushion + Che Khuyết Điểm + Phấn má hồng.

+Gồm 4 tone màu:

  • 21C Trắng Sáng Tự Nhiên, Tone Má Hồng Màu Cam
  • 21P Trắng Sáng Tự Nhiên, Tone Má Hồng Màu Hồng
  • 22C Trắng Hồng Tự Nhiên, Tone Má Hồng Màu Cam
  • 22F Trắng Hồng Tự Nhiên, Tone Má Hồng Màu Cam Tây

1.Phấn nước Cushion – Xu hướng trang điểm mới cho một vẻ đẹp tự nhiên

Nếu chị em nào đang đau đầu vì thường xuyên phải mất thời gian trang điểm với ít nhất 3 công đoạn mỗi lần hoặc đang tìm kiếm một phương pháp trang điểm tự nhiên nhất, nhẹ nhàng nhất, thì phấn nước Cushion chính là giải pháp mà phái đẹp không nên bỏ qua. Bí quyết của xu hướng trang điểm phủ sương - cách trang điểm khiến làn da trở nên căng bóng, mịn màng, đặc biệt mang đến vẻ ngoài tự nhiên - hiện đang vô cùng thịnh hành ở các nước Châu Á chính là việc sử dụng Phấn nước thay thế cho toàn bộ các bước trang điểm gồm kem lót, kem nền, phấn phủ.

Phấn nước (hay cushion) là cách gọi tắt của 3 loại kem nền dạng nước là BB cream, CC cream và foundation, những loại kem nền này được ủ trong lớp đệm mút với rất nhiều lỗ khí, một bộ phấn nước bao giờ cũng đi kèm một miếng bông phấn. Khi makeup, bạn sử dụng bông phấn đó thấm kem được ủ trong đệm mút và tán đều phấn lên mặt. Điều khiến phấn nước sốt sình sịch trong giới trẻ không chỉ bởi công dụng tích hợp 3 trong 1 của nó (lớp kem lót, kem nền và phấn phủ) khiến rút ngắn công đoạn trang điểm mà còn vì dòng sản phẩm này có thể cho bạn một vẻ đẹp tự nhiên nhất chỉ với một lớp màng cực mỏng, cực mát cho da và chỉ số chống nắng SPF khá cao giúp bảo vệ da khỏi các yếu tố thời tiết.

Phấn nước quá hoàn hảo và thần kỳ đến vậy nhưng cũng như các dòng mỹ phẩm khác, phấn nước Cushion cũng phải được sử dụng phù hợp với làn da để có thể phát huy tốt nhất những chức năng tuyệt vời của nó. Vì phấn nước Cushion chỉ tạo một lớp màng mỏng nên độ che phủ da thấp hơn nhiều so với kem nền và kem che khuyết điểm. Do vậy, nếu bạn đang sở hữu một làn da nhiều khuyết điểm thì nên cân nhắc sử dụng phấn nước Cushion, hoặc nếu có, thì hãy dùng một lớp kem che khuyết điểm trước khi dùng phấn nước cho bước tiếp theo. Ngoài ra, vì phấn nước mang đến một làn da bóng loáng nên các nàng đang sở hữu làn da dầu và hỗn hợp cũng nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Phấn nước Cushion chính xác là sự lựa chọn của các chị em không có quá nhiều thời gian nhưng vẫn muốn tung tăng ra khỏi nhà với một gương mặt tươi tắn, tự nhiên và trẻ trung nhất.

Hiện nay, phấn nước/cushion thường được các chị em yêu thích vì độ tiện dụng, nhỏ gọn cũng như độ che khuyết điểm cao, lâu xuống tone, ẩm mịn và nhiều tone màu phù hợp với làn da Châu Á.

2. Chọn phấn nước/cushion cho từng loại da

  • Da thường: Lựa chọn những dòng cushion có chứa nhiều độ ẩm thì nên dùng thêm phấn phủ để lớp nền hoàn hảo hơn. Phấn phủ sẽ giúp cân bằng ẩm, dầu thừa cho lớp nền khô thoáng tránh tình trạng bóng dầu,
  • Da mụn: Lựa chọn phấn nước/Cushion có kết thúc là foundation-based, mattifying hoặc satin sẽ có khả năng kiềm dầu tốt cho lớp nền khô ráo hơn. Chọn sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, bền màu (matte, semi matte) để khi makeup lỗ chân lông thông thoáng, không gây bí da gây mụn
  • Da khô: Nên chọn phấn nước/cushion chứa thành phần cấp ẩm như moisturize. Đây thường là những sản phẩm makeup chứa hàm lượng ẩm cao, chú trọng việc dưỡng ẩm phù hợp với da khô
  • Da mụn & nhạy cảm: Cần chú ý đến những thành phần tự nhiên lành tính, thuần chay

2. Phấn nước Cushion 3in1 MiniGarden

Phấn nước cushion 3in1 MiniGarden là một sản phẩm hoàn hảo cho các tín đồ yêu thích trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên. Cushion Minigarden là sự kết hợp hoàn hảo giữa phấn nước, kem che khuyết điểm và má hồng giúp bạn có được làn da hoàn hảo, rạng rỡ và tự nhiên mà không cần nhiều công đoạn trang điểm phức tạp. Sản phẩm không chỉ giúp che phủ hoàn hảo các khuyết điểm trên da, mà còn giúp tạo độ ẩm và sáng bóng cho da một cách tự nhiên.

Với công nghệ Nano bọc dầu các hạt màu khoáng siêu nhỏ và công nghệ Technologies và Acrylate từ Đức đã tạo lên một sản phẩm CC Cushion hoàn hảo. Tạo lớp màng kháng nước chống trôi, giữ lớp trang điểm không bị trôi khi da tiết dầu, bơi lội hay đi mưa suốt cả ngày. Các hạt màu khoáng kích thước nano siêu nhỏ len lỏi vào từng lỗ chân lông, từng khuyết điểm da. Lớp bọc dầu tan ra và bám chắc trên da sau 30p sử dụng cho khả năng che khuyết điểm hoàn hảo cho da không đều màu, nám, mụn, lỗ chân lông to. Được bổ sung thêm Hyaluronic Acid lên men tự nhiên giúp cấp ẩm để giữ ẩm cho da khô, giảm các tình trạng mốc phấn khi sử dụng trên da khô. Ngoài ra, với hạt Phấn siêu mịn siêu hút dầu sẽ thấm sâu vào biểu bì da giúp điều tiết tuyến dầu, giảm tiết dầu trên da hiệu quả.

Không những vậy MINI GARDEN 3 IN 1 CC CUSHION còn an toàn và dịu nhẹ cho tất cả các làn da kể cả làn da nhạy cảm nhờ được bổ sung Bisabolol - một sản phẩm hữu cơ tự nhiên thu được từ quá trình chưng cất phân đoạn tinh dầu. Đặc tính chống viêm, kháng khuẩn và giữ ẩm, kiểm soát oxy hóa bã nhờn của Bisabolol mạnh mẽ tự nhiên giúp bảo vệ cho làn da nhạy cảm.

Thành phần chống nắng chuyên dụng cho da giúp bảo vệ làn da rạng rỡ tránh tia UVA và UVB, MINI GARDEN 3 IN 1 CC CUSHION với SPF 40+ PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Đặc biệt, Cushion 3in1 MiniGarden không lem và không trôi khi tiếp xúc với nước hoặc mồ hôi, giúp bạn luôn có vẻ ngoài tươi tắn suốt cả ngày dài.

Sử dụng phấn nước Cushion 3 trong 1 sẽ giúp bạn có làn da hoàn hảo, tự tin và rạng rỡ suốt cả ngày dài.

Thành phần của sản phẩm được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, không gây kích ứng và an toàn cho da. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi để bạn có thể mang theo bên mình và trang điểm bất cứ lúc nào, bất cứ đâu.

Hướng dẫn sử dụng:

1.Kem che khuyết điểm

  • Mở khay dưới dùng mút trang điểm chấm nhẹ.
  • Dặm nhẹ những vùng có khuyết điểm.
  • CC Cushion
    • Ấn nhẹ vào mặt phấn (tránh ấn thật mạnh vì sẽ làm dầy phấn lên lớp bông Cushion)
    • Dặm thật nhẹ nhàng lên da từ phía ngoài má rồi di chuyển đến trung tâm mặt
    • Gập bông phấn lại và dặm vùng khóe mắt & mũi.
    • Dặm lại những vùng có khuyết điểm.
  • Khay má hồng dạng kem
    • Dùng mút trang điểm chấm phấn má hồng dạng kem một góc nhỏ vừa đủ dùng.
    • Dặm lại kem qua mu bàn tay.
    • Xác định gò má và bắt đầu tán phấn dần ra phía mang tai.
    • Vỗ nhẹ miếng mút lên má.

    Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu Mini Garden
    SKU l861502154
    Công dụng Kiểm soát dầu,Bền màu,Cấp ẩm ,Độ SPF,Chống lão hóa
    Dạng sản phẩm Cushion,che khuyết điểm,son kem lì,má hồng,chống nắng
    Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Bình thường,Mọi loại da
    Hiệu ứng trang điểm mặt Khác
    Thể tích (ml) 8
    Xuất xứ Việt Nam
    Hướng dẫn sử dụng HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG * Kem che khuyết điểm: - Mở khay dưới dùng mút trang điểm chấm nhẹ. - Dặm nhẹ những vùng có khuyết điểm. * CC Cushion - Ấn nhẹ vào mặt phấn (tránh ấn thật mạnh vì sẽ làm dầy phấn lên lớp bông Cushion) - Dặm thật nhẹ nhàng lên da từ phía ngoài má rồi di chuyển đến trung tâm mặt - Gập bông phấn lại và dặm vùng khóe mắt & mũi. * Khay má hồng dạng kem Đặc tính chống viêm, kháng khuẩn và giữ ẩm, kiểm soát oxy hóa bã nhờn của Bisabolol mạnh mẽ tự nhiên giúp bảo vệ cho làn da nhạy cảm. .- Dùng mút trang điểm chấm phấn má hồng dạng kem một góc nhỏ vừa đủ dùng. - Dặm lại kem qua mu bàn tay. - Xác định gò má và bắt đầu tán phấn dần ra phía mang tai. - Vỗ nhẹ miếng mút lên má
    Hạn sử dụng 3 năm
    Mẫu mã cushion kết hợp phấn nước, má hồng, chống nắng, che khuyết điểm
    Khả năng chống nắng 41-50 SPF
    Đóng gói 2 SON
    d 4314