Son lì Màu ĐỎ ĐÀO OMG+ {SON OH MY GIRL CHÍNH HÃNG}, Son Lì Không Chì Mềm Mịn Môi. Dùng An Toàn Cho Bà Bầu Và Trẻ Em

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Son thỏi No Brand  Xem thêm Son thỏi bán bởi MỸ PHẨM OH MY GIRL 

Mô tả ngắn

Mua Son lì Màu ĐỎ ĐÀO OMG+ {SON OH MY GIRL CHÍNH HÃNG}, Son Lì Không Chì Mềm Mịn Môi. Dùng An Toàn Cho Bà Bầu Và Trẻ Em ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
110.000 ₫ 220.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son lì Màu ĐỎ ĐÀO OMG+ {SON OH MY GIRL CHÍNH HÃNG}, Son Lì Không Chì Mềm Mịn Môi. Dùng An Toàn Cho Bà Bầu Và Trẻ Em

- Son màu ĐỎ ĐÀO OMG+ lên màu chuẩn.
- Vỏ son mang phong cách Vintage cực đẹp, tặng kèm túi giấy cao cấp. Có thể làm quà tặng sang trọng.
- Son thiên nhiên không chì an toàn tuyệt đối cho phụ nữ mang thai và trẻ em (đã được kiểm nghiệm)

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ MÀU SON ĐỎ ĐÀO CỦA OMG+

Son môi là một món đồ không thể thiếu của các cô gái chỉ cần nói đến son thì các cô gái có thể tám với nhau mà không biết chán.Nhắc đến son thì bạn có thể nghĩ ngay đến một tone màu đang được các nàng yêu thích đó là son màu đỏ đào.Son màu đỏ đào OMG+ sẽ cho bạn cảm giác mềm mượt nhẹ nhàng không gây khô môi với những dưỡng chất từ thiên nhiên có trong thỏi son OMG+Xem thêm: ý nghĩa của màu son đỏ đào tại web: OMG-VN

LÝ DO ĐỂ BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI CHỌN NGAY CHO MÌNH MỘT THỎI SON MÀU ĐỎ ĐÀO OMG+ NGAY TỪ BÂY GIỜ

Màu son đỏ đào rất dễ sử dụng bạn có thể sử dụng trong tất cả những chuyến đi hay chỉ đơn thuần đi ra ngoài dạo phố uống cà phê cùng bạn bè mà không cần make up bạn vẫn có thể rất tươi tắn không quá nổi bật nhưng đủ để bạn không bị nhạt nhòa giữa bao cô gái.

BÍ QUYẾT ĐỂ CHỌN TRANG PHỤC THÍCH HỢP VỚI MÀU SON ĐỎ ĐÀO OMG+

Đều tuyệt vời là bạn có thể kết hợp màu đỏ đào OMG cùng với tất cả các trang phục màu nào mà bạn yêu thích. Nếu với màu đen, trắng, đỏ thì càng tuyệt vời hơn.Đặc biệt với trang phục màu vàng là những màu thuộc tông ấm áp hoặc những bộ váy có màu ngã về vàng nhiều thì bạn đều có thể kết hợp với màu son đỏ đào OMG rất đồng điệu nhé.Sự kết hợp của trang phục màu vàng và màu son đỏ đào sẽ cho người nhìn có cảm giác nhẹ nhàng ấm áp không hề chói chang

.

SON MÀU ĐỎ ĐÀO OMG HỢP VỚI DA GÌ?

Nếu bạn thuộc loại da vàng sáng thì đây là tông màu da thích hợp nhất để sở hữu một thỏi son màu đỏ đào OMG. Thật tuyệt vời khi bạn tô lên môi son màu đỏ đào OMG sẽ khiến bạn trong nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ trong mắt các chàng trai đâu nhé.

NHẮC ĐẾN SON ĐỎ ĐÀO OMG PHẢI NÓI ĐẾN ƯU ĐIỂM CỦA DÒNG SON NÀY- Là dòng son lì có thể giữ màu từ 8 đến 12 tiếng- Với vỏ son được thiết kế mẫu mã sang trọng thời thượng mang phong cách Vintage được in 3D sành điệu- Son màu đỏ đào OMG lên chuẩn màu và giữ màu cực kì lâu trôi (6-8h)

CÁCH ĐÁNH SON MÀU ĐỎ ĐÀO OMG ĐẸP

Với son màu đỏ đào và tất cả các màu son khác của OMG luôn có 2 cách đánh đơn giản mà đẹp dành cho bạn. Đó là cách đánh lòng môi và full môi.Cách đánh lòng môi thích hợp với các buổi cafe với bạn bè, hay làm việc văn phòng, tiếp đối tác.Cách đánh full môi son màu đỏ đào thích hợp dạo phố buổi tối hay những buổi tiệc đêm.bạn có thể tham khảo bảng màu son đơn sau đây:

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l828674826
Công dụng Bền màu
Hiệu ứng trang điểm môi
Loại đóng gói Combo
Dạng sản phẩm Stick
Thể tích (ml) 5
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Việt Nam
Đóng gói son thỏi+ túi giấy
d 2910