Son MAC chili màu đỏ gạch 3g

Thương hiệu: M.A.C | Xem thêm Trang điểm môi M.A.C 

Mô tả ngắn

Mua Son MAC chili màu đỏ gạch 3g ở đâu?
: Đang cập nhật
: Hà Nội
: Shopee.vn
382.500 ₫ 450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son MAC chili màu đỏ gạch 3g

Ngay từ khi ra mắt, son MAC Chili 602 đã ngay lập tức làm mưa làm gió trên thị trường Châu Á. Và với tư cách là “một con nghiện son môi”, mình đã lập tức đặt mua một em MAC Chili 602 để trải nghiệm. Em nó đã không làm mình thất vọng
MAC Chili 602 có màu đỏ cam cháy – sự kết hợp hoàn hảo của sắc đỏ, cam và nâu
Ban đầu, khi thấy cái tên MAC Chili, mình đã nghĩ thỏi son này có màu đỏ rực rỡ như những trái ớt tươi. Nhưng khi thực sự trải nghiệm, mình nhận ra rằng, màu sắc của chúng có vẻ như tương tự bột ớt đã được sấy khô. Nghe có vẻ không quá hay ho, nhưng thực sự MAC Chili 602 là một thỏi son tuyệt đẹp, với sắc đỏ cam cháy (một số bạn gọi là đỏ gạch) – sự hòa quyện hảo của màu đỏ, cam và một chút ánh nâu.
Mình sở hữu nước da sáng trung bình với tông màu vàng điển hình của người Việt Nam và đôi môi có màu hoa cà tự nhiên. Vì thế, khi tô son MAC Chili 602 lên môi, sắc son thiên về màu đỏ, pha chút cam và nâu. Với một số người khác, màu son khi lên môi có thể thiên về màu cam hoặc màu đỏ nhiều hơn. MAC Chili không có màu đỏ rực rỡ thường thấy, thay vào đó, em nó mang một sắc thái đỏ độc đáo, thú vị, vô cùng phù hợp với những ngày thu đông ảm đạm.
Thiết kế và bao bì son MAC Chili 602:
Giống như tất cả các mẫu son môi khác của MAC, MAC Chili 602 có thiết kế hình đầu đạn màu đen độc quyền vừa nhỏ gọn lại vừa sành điệu. Trên thân son màu đen huyền bí là tên hãng và thông tin sản phẩm được in phủ ánh bạc một cách nổi bật, giúp khách hàng nắm bắt thông tin son một cách dễ dàng.
Thành phần của Son MAC Chili 602:
Son MAC chili màu đỏ gạch 3g
MAC Chili 602 thuộc dòng son lì cổ điển, được tạo nên bởi các thành phần chính bao gồm:
Dimethicone: một dạng của silicone được sử dụng nhiều nhất trong mỹ phẩm giúp tạo nên một lớp bóng đặc biệt, mang đến cảm giác mượt mà trên môi
Isoeicosane giúp tăng độ sáng và độ trơn, mềm cho son
Sáp Ceresin có tác dụng tăng độ kết dính, giúp son cứng cáp, hạn chế tình trạng gãy
Sự kết hợp hài hòa của tất cả những thành phần này mang đến cho chúng ta một thỏi son MAC Chili 602 mềm, mượt với khả năng che phủ tuyệt đỉnh.
Chất Son MAC Chili 602: Lì nhưng mượt:
Sở hữu chất son lì mềm mượt, MAC Chili 602 đã khiến cho bao cô gái phải “thương nhớ” không ngừng. Và vì là son lì nên độ che phủ của em này cực kì tốt, lên môi sẽ tạo một lớp mịn và mượt như nhung, không quá bóng và hoàn toàn không gây lộ vân môi.
Bên cạnh đó, son còn chứa thành phần dưỡng ẩm nhẹ, cho phép lên môi đều hơn, không gây khô cứng, vón cục khó chịu.
MAC Chili 602 có sắc tố đẹp mắt, lên màu chuẩn tới 95% chỉ sau một lần tô. Tuy nhiên, để son lên màu bền hơn, mình luôn thấm lớp đầu tiên bằng khăn giấy và thoa lớp thứ hai. Cách làm này giúp màu son trên môi mình giữ được 6 đến 8 tiếng.
BẢO ĐẢM HÀNG CHẤT LƯỢNG CHÍNH HÃNG 100%
DATE MỚI NHẤT
GIAO HÀNG NHANH NHẤT
PHỤC VỤ ĐẾN KHI KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG

Chi Tiết Sản Phẩm

Công dụng cho môi lâu trôi
Hạn sử dụng 24 tháng
Xuất xứ Mỹ
Lớp nền hoàn thành Mướt/ Mịn
Công Thức Dạng sánh
Trọng lượng 3g
Ngày hết hạn 23-01-2025
Thương hiệu M.A.C
Kho 2
Kho hàng Hà Nội
SKU s379391589
d 2818