Son lì Espoir- Son môi lì Hàn Quốc - son môi cao cấp Espoir đủ màu

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Son thỏi OEM 

Mô tả ngắn

Mua Son lì Espoir- Son môi lì Hàn Quốc - son môi cao cấp Espoir đủ màu ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
315.000 ₫ 450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son lì Espoir- Son môi lì Hàn Quốc - son môi cao cấp Espoir đủ màu

- Trong các dòng mỹ phẩm tại Hàn Quốc thìEspoirlà một trong những dòng sản phẩm được bình chọn là dòng sản phẩm chất lượng hàng đầu tại Hàn Quốc. Và được các chuyên gia trang điểm nổi tiếng thế giới đánh giá rất cao mà đặc biệt là dòng son Espoir của hãng.-Son Espoirtạo cảm giác nhẹ nhàng không bết dính và khôngtạo nếp nếu môi Bạn có bị nhăn- ChấtSon Espoirmềm mượt Không khô môi hay hư hại môi, Bạn có thể tận hưởng đôi môi mềm, mịn, muốt suốt cả ngày- Với sự đồng bộ của công thức bouncing gel,Son Môi Espoirkhắc phục được tình trạng khô môi của những dòng son lì đang có trên thị trường.Quy cách:Thỏi 3gXuất xứ:Hàn Quốc

Thuộc dòng son Espoir No wear Red Vibe Collection phiên bản giới hạn mới ra mắt của nhà Espoir, son espoir Orange Meet Brown không những gây ấn tượng với hàng triệu tín đồ làm đẹp bởi thiết kế lỗng lẫy, sang trọng cùng chất son siêu lì mỏng mịn mà còn bởi sắc son cam cháy đẹp hút hồn mang đến cho phái đẹp một diện mạo thanh lịch, duyên dáng đầy quyến rũ.

Thương hiệu: Espoir

Xuất xứ: Hàn Quốc

Trọng lượng: 3,6g

Son lì Espoir- Son môi lì Hàn Quốc - son môi cao cấp Espoir đủ màuSon Espoir Orange Meet Brown thuộc dòng son Espoir Lipstick No Wear Orange Meet Brown với chất son siêu lì mềm mịn và mỏng nhẹ, không gây ra hiện tượng nặng môi, cũng không hề gây bột mang đến cho bạn một là môi căng mọng, tràn đầy cuốn hút. Ngoài ra, son Espoir Orange Meet Brown còn đốn gục trái tim hàng triệu tín đồ làm đẹp bởi sắc son cam cháy cuốn hút, thời thượng và cá tính.
Son Espoir Orange Meet Brown khoác lên mình một diện mạo “mới toanh”, gây ấn tượng với các tín đồ làm đẹp bởi lớp vỏ ngoài vô cùng thời thượng và cá tính khác biệt hẳn so với phiên bản cũ vỏ đen tuyền cổ điển.
Son lì Espoir- Son môi lì Hàn Quốc - son môi cao cấp Espoir đủ màuSon Espoir Orange Meet Brown có độ lên màu vô cùng chuẩn và sắc nét. Sắc son lên môi chuẩn và đẹp ngay từ lớp son đầu tiên. Ngoài ra, son espoir màu Orange Meet Brown có độ bền màu cao, lưu trên môi tới 6h đồng hồ, dù cho bạn có ăn uống thoải mái thì sắc son vẫn lưu lại trên môi một cách tươi tắn.Nếu bạn là một tín đồ son môi yêu thích những dòng son lì đến từ Hàn Quốc thì có lẽ son môi Espoir chính là một thương hiệu son mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé. Với thiết kế sang trọng và đẳng cấp cùng chất son siêu lì mềm mịn, son Espoir No wear Red Vibe Collection hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với làn môi căng mọng, mềm mịn và tràn đầy sức sống.
Son lì Espoir- Son môi lì Hàn Quốc - son môi cao cấp Espoir đủ màuSon lì Espoir- Son môi lì Hàn Quốc - son môi cao cấp Espoir đủ màuSon Espoir Nowear Lipstick Power Màu BR902 Breath Mang đến nét tự nhiên, trong sáng cho các tín đồ yêu thích phong cách nhẹ nhàng như những cô nàng K-Pop của đất nước Hàn Quốc, thì thỏi son Espoir BR902 Breath chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Son Espoir BR902 Breath là thỏi son có sự kết hợp của sắc cam tươi tắn, và một chút trầm ấm của gam màu đất cuốn hút.Son Espoir RS102 Plot hồng đất sang chảnh, phù hợp với xu hướng Makeup hiện nay. Đây thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi cô nàng khi đã quá nhàm chán với những sắc son đơn sắc. Dù make up sắc sảo hay nhẹ nhàng, trong veo thì Espoir Plot đều không khiến bạn thất vọng, tôn lên vẻ đẹp thời thượng, cá tính của mỗi cô nàng.
Son lì Espoir- Son môi lì Hàn Quốc - son môi cao cấp Espoir đủ màuSon Espoir Nowear Lipstick Power CR505 Memento mang màu cam nude thu hút ánh nhìn, giúp cho đôi môi đầy đặn, quyến rũ và thu hút hơn, đồng thời không bị quá “chói lóa” như những màu son đỏ, cam, hồng, giúp bạn trở nên thanh lịch, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
Son Espoir Nowear Lipstick Power MOrange Meets Brown màu son cam cháy của Espoir không quá chói lóa như sắc đỏ thuần, không quá mong manh như sắc hồng đất mà toát lên sự thanh lịch và duyên dáng hòa tan trong nét độc đáo mà ít màu son nào mang tới được. Với Espoir Orange Meets Brown dù bạn ở tông da nào, sáng hay ngăm, da tông lạnh hay tông nóng, đánh màu son này lên vẫn rất xinh, làm sáng da và răng lên rất rõ.
Son lì Espoir- Son môi lì Hàn Quốc - son môi cao cấp Espoir đủ màuCam kết về chất lượng và dịch vụ bán hàng
- Cung cấp các sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn với chất lượng tốt;
- Giá cả cạnh tranh;
- Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn;
- Đảm bảo về số lượng và đúng chủng loại khách đặt ;
- Tư vấn miễn phí 24/24 cho quý khách hàng về các sản phẩm của chúng tôi, bất cứ thắc mắc gì trước và sau khi mua sản phẩm ;
- Shop chỉ cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt tới tay khách hàng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l338718113
Nhóm màu Đỏ
Mẫu mã Như hình
d 2729