SON LÌ DẠNG THỎI AOA WONDER LIPLOCK (1)

Thương hiệu: AOA Studio | Xem thêm Trang điểm môi AOA Studio 

Mô tả ngắn

Mua SON LÌ DẠNG THỎI AOA WONDER LIPLOCK (1) ở đâu?
: Còn hàng
: Khánh Hòa
: Shopee.vn
65.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu SON LÌ DẠNG THỎI AOA WONDER LIPLOCK (1)

LƯU Ý: SHOP SẼ GIAO ĐÚNG PHÂN LOẠI HÀNG CÁC BẠN CHỌN KHI ĐẶT ĐƠN HÀNG (LƯU Ý HAY TIN NHẮN ĐỔI MÀU SHOP KHÔNG GIẢI QUYẾT)
- Đây có thể nói là thỏi son đầu tiên với chất son khác biệt nhất và bám màu lâu nhất trong lịch sử son thỏi. Son có thể bám màu lên tới 24h, không rửa trôi được bằng nước...
- Bạn có thể ăn uống cả ngày mà vẫn giữ được màu môi hoàn hảo. Son không làm khô môi và sẽ hoàn hảo hơn nếu được sử dụng kèm với AOA Studio Lip Liners!
- Son màu đậm chất son sẽ mịn và mượt hơn son màu nhạt. Màu nhạt chất son sẽ hơi mỏng hơn và có thể bị bột.
SON LÌ DẠNG THỎI AOA WONDER LIPLOCK (1)
- Đừng vặn lên quá nhiều khi đánh son, chất son creamy rất mềm nên cần nhẹ tay khi đánh nhé các nàng! Không bặm môi quá nhiều khi thoa son vì cách đánh son này giống với son kem. Bặm môi nhiều làm son bị bở, bột và lem nhem.
- Vegan
- Paraben Free
- Cruelty Free/Not Animal Tested
Khối lượng: 0.14oz/ 4g
Mùi: Sweet Cherry
NOTE: Vì son rất mềm (giống như son kem nén lại đó các bạn) nên không thể nào giữ được em nó hoàn hảo không một vết va chạm trầy xước từ Mỹ về Việt Nam. Hầu như toàn bộ đều bị một vạch ngang son (chạm vào thành son). Thêm nữa Việt Nam khí hậu nóng làm son trở nên mềm hơn nữa vì vậy rất dễ gãy. Nhận hàng các bạn có thể cho son vào tủ lạnh để son cứng lại. Không vặn son lên quá cao khi đánh son vì rất dễ gãy. Tránh để ở nơi có nhiệt độ cao như cốp xe. Shop không chịu trách nhiệm nếu son bị gãy, chạm nắp,...do Shopee vận chuyển. Các bạn có thể chat với shop để đến trực tiếp mua hàng hoặc shop gửi dịch vụ bên ngoài (có tính phí). Shop cảm ơn!

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu AOA Studio
Kho 100
Kho hàng Khánh Hòa
SKU s401731654
d 2328