Son lì dạng kem Arcanil Mat Hysteria bền màu suốt 12h - Matte Liquid Lip Color 12h Lasting 6.5ml

Thương hiệu: ARCANCIL | Xem thêm Trang điểm môi ARCANCIL 

Mô tả ngắn

Mua Son lì dạng kem Arcanil Mat Hysteria bền màu suốt 12h - Matte Liquid Lip Color 12h Lasting 6.5ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
395.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son lì dạng kem Arcanil Mat Hysteria bền màu suốt 12h - Matte Liquid Lip Color 12h Lasting 6.5ml

***QUÝ KHÁCH VUI LÒNG CHỌN MÀU TRONG MỤC HÌNH ÀNH HAY INBOX MÀU MÀ QUÝ KHÁCH CHỌN CHO SHOP NHÉ***
BÍ MẬT CỦA MỘT ĐÔI MÔI ĐẸP TỰ NHIÊN
Nhờ công thức của son được kết hợp bởi các sắc tố đậm và tinh dầu bơ – được biết đến với tính chất giữ ẩm – Arcancil Paris đã tạo ra MAT HYSTERIA, một công thức làm mờ đôi môi của bạn tự nhiên mang đến sự mềm mại và mịn màng. Son kem dạng mờ mang lại cảm giác thoải mái tối ưu có thể kéo dài đến 12 giờ. Bằng những hạt kem mịn tan chảy trên môi của bạn, kết cấu chất lỏng của son như một thước phim mượt mà, thể hiện sự trang nhã, dịu dàng của một người con gái.
12H BỀN MÀU KHÔNG TRÔI
Với hỗn hợp tinh dầu bơ hạt mỡ và chất tạo màu có độ bền cao, bạn không cần phải dặm thêm một lớp son nào nữa khi dùng son MAT HYSTERIA cũng có thể kéo dài đến 12 tiếng. Sự bóng mờ và sâu sắc của son vẫn ở vị trí mà bạn đã tô màu dù bạn có tham gia các party sinh nhật, liên hoan,… Môi bạn vẫn thoải mái, mềm mại và gợi cảm suốt cả đêm.
SANG TRỌNG
Nhờ thiết kế hình vuông góc cạnh bắt mắt, MAT HYSTERIA được sử dụng một cách nhanh chóng chỉ trong một bước thậm chí dễ dàng sử dụng hơn so với son môi cổ điển! Loại bỏ lớp son môi dễ dàng hơn bao giờ hết với nước tẩy trang độc đáo từ Arcancil Paris.
Son lì dạng kem Arcanil Mat Hysteria bền màu suốt 12h - Matte Liquid Lip Color 12h Lasting 6.5ml
MAT HYSTERIA mang trong mình một màu sắc đậm nét và mờ ảo, đem đến sự tự nhiên quý phái cho người con gái. Một chiếc nắp màu đen gắn liền với cọ mềm là cách kết nối giữa kem và môi của bạn dễ dàng hơn.
Hạn sử dung: 3 năm kể từ ngày sản xuất và PAO 12M
Thành phần tham khảo: ISODODECANE ; DIMETHICONE ; TRIMETHYLSILOXYSILICATE ; MICA ; POLYBUTENE ; PETROLATUM ; CYCLOHEXASILOXANE ; KAOLIN ; DISTEARDIMONIUM HECTORITE ; CERA ALBA (BEESWAX) ; SILICA DIMETHYL SILYLATE ; AROMA (FLAVOR) ; GLYCERYL BEHENATE/EICOSADIOATE ; PROPYLENE CARBONATE ; TOCOPHEROL ; PERSEA GRATISSIMA OIL (PERSEA GRATISSIMA (AVOCADO) OIL) ; CYCLOPENTASILOXANE ; BENZYL ALCOHOL. [+/-: CI 15850 (RED 6) ; CI 15850 (RED 7 LAKE) ; CI 19140 (YELLOW 5 LAKE) ; CI 42090 (BLUE 1 LAKE) ; CI 45380 (RED 22 LAKE) ; CI 45410 (RED 28 LAKE) ; CI 77491 ; CI 77492 (IRON OXIDES) ; CI 77891(TITANIUM DIOXIDE)
Xuất xứ: Italia - Theo công nghệ Châu âu - France
Nhãn hiệu và nguồn gốc : Arcancil - Pháp
HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất hoạc xem kí hiệu PAO trên sản phẩm
Arcancil Paris - Dòng sản phẩm Make Up nghệ sĩ trang điểm từ năm 1935 Arcancil Paris nổi bật với tầm nhìn toàn cảnh về các nhãn hiệu make-up nhờ bí quyết lịch sử lâu đời, xây dựng danh tiếng của mình qua nhiều năm về đa dạng các kết cấu, màu sắc và hình dạng liều lượng cung cấp cho người tiêu dùng.
Từ năm 2006, thương hiệu Arcancil Paris là một trong những dòng Make-up hấp dẫn nhất trong lịch sử 75 năm qua tại Pháp. Trở thành dòng sản phẩm cao cấp mang đến cho nữ giới một gương mặt xinh đẹp và một sự mạnh mẽ khó cưỡng. Arcancil vẫn duy trì chất lượng hoàn hảo qua nhiều năm trong khi đó mẫu mã đã được cải tiến mang phong cách hiện đại và quyến rũ hơn.
#sonkemmathysteria
#sonkem
#arcancil
#sonkemarcancil
#arcancil

Chi Tiết Sản Phẩm

Công dụng cho môi lâu trôi, Dưỡng ẩm
Xuất xứ Pháp
Lớp nền hoàn thành
Công Thức Dạng Kem
Hạn sử dụng 36 tháng
Trọng lượng 5g
Thành phần Xem chi tiết trên bao bì sản phẩm
Thương hiệu ARCANCIL
Kho 955
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s603364429
d 1013