Son lì chống nước Ibcccndc với thành phần tự nhiên phù hợp với mọi loại da, có 12 màu để lựa chọn - INTL

Thương hiệu: ibcccndc | Xem thêm Son thỏi ibcccndc 

Mô tả ngắn

Mua Son lì chống nước Ibcccndc với thành phần tự nhiên phù hợp với mọi loại da, có 12 màu để lựa chọn - INTL ở đâu?
: Đang cập nhật
: Quốc Tế
: Lazada.vn
43.999 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son lì chống nước Ibcccndc với thành phần tự nhiên phù hợp với mọi loại da, có 12 màu để lựa chọn - INTL

【Bộ son môi 12 màu】Tổng cộng Bộ Son môi 12 màu, son bóng kích thước đầy đủ của hầu hết các màu phổ biến. Charming mờ, bền lâu và không thấm nước, dễ tháo bằng dầu tẩy trang môi.
【Color Difference】Do sự khác biệt giữa các màn hình khác nhau và sự khác biệt của màn hình hiển thị và sự khác biệt màu môi, hiệu ứng màu sắc sẽ hơi khác so với hình ảnh.
【Nhung môi crayon】Kết cấu nhung, satin lướt trên môi với màu sắc rực rỡ và tỏa sáng. Và kết cấu mềm với màu sắc tươi sáng để giữ cho đôi môi của bạn mịn màng và mềm mại. Thật mượt, tinh tế và thanh lịch, trang điểm nhẹ nhàng cho đôi môi của bạn, phù hợp với mọi mùa trang điểm, đặc biệt là ở văn phòng, hẹn hò, mua sắm, tiệc tùng với bạn bè.
【Tự nhiên & sắc tố dễ dàng 】Được làm bằng các thành phần tự nhiên, cho mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm. Với son lì chất lượng tuyệt vời, chúng có tác dụng rất bền và bền lâu.
【Quà tặng hoàn hảo】Bộ trang điểm Bút chì kẻ môi 12 chiếc, hoàn hảo như một món quà cho người yêu, gia đình và bạn bè của bạn cho ngày Giáng sinh, Ngày Valentine, sinh nhật và lễ hội khác!

  • 【Bộ Son 12 màu】Tổng cộng có 12 màu son, son bóng kích thước đầy đủ của hầu hết các màu phổ biến nhất. Quyến rũ mờ, lâu trôi và không thấm nước, dễ dàng loại bỏ với dầu tẩy trang môi.
  • 【Sự khác biệt về màu sắc 】Do sự khác biệt giữa các màn hình khác nhau và sự khác biệt của màn hình hiển thị, và màu môi khác nhau, hiệu ứng màu sắc sẽ hơi khác so với hình ảnh.
  • 【Nhung môi crayon】Kết cấu satin mượt mà lướt trên môi với màu sắc rực rỡ và tỏa sáng. Và kết cấu mềm mại với màu sắc tươi sáng giúp giữ cho đôi môi của bạn mịn màng và mềm mại. Sản phẩm mượt, tinh tế và thanh lịch, trang điểm đôi môi nhẹ nhàng, phù hợp với mọi mùa trang điểm, đặc biệt là ở văn phòng, hẹn hò, mua sắm, tiệc tùng với bạn bè.
  • 【Tự nhiên & sắc tố dễ dàng】Được làm từ thành phần tự nhiên, cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Với son lì chất lượng tuyệt vời, chúng rất sắc tố và hiệu quả lâu dài.
  • 【Hoàn hảo làm quà tặng】12 bộ trang điểm bút chì môi, hoàn hảo làm quà tặng cho người yêu, gia đình và bạn bè cho ngày Giáng sinh, Ngày Valentine, sinh nhật và lễ hội khác!

Son lì chống nước Ibcccndc với thành phần tự nhiên phù hợp với mọi loại da, có 12 màu để lựa chọn - INTLSon lì chống nước Ibcccndc với thành phần tự nhiên phù hợp với mọi loại da, có 12 màu để lựa chọn - INTLSon lì chống nước Ibcccndc với thành phần tự nhiên phù hợp với mọi loại da, có 12 màu để lựa chọn - INTLSon lì chống nước Ibcccndc với thành phần tự nhiên phù hợp với mọi loại da, có 12 màu để lựa chọn - INTLSon lì chống nước Ibcccndc với thành phần tự nhiên phù hợp với mọi loại da, có 12 màu để lựa chọn - INTLSon lì chống nước Ibcccndc với thành phần tự nhiên phù hợp với mọi loại da, có 12 màu để lựa chọn - INTLSon lì chống nước Ibcccndc với thành phần tự nhiên phù hợp với mọi loại da, có 12 màu để lựa chọn - INTLSon lì chống nước Ibcccndc với thành phần tự nhiên phù hợp với mọi loại da, có 12 màu để lựa chọn - INTLSon lì chống nước Ibcccndc với thành phần tự nhiên phù hợp với mọi loại da, có 12 màu để lựa chọn - INTLSon lì chống nước Ibcccndc với thành phần tự nhiên phù hợp với mọi loại da, có 12 màu để lựa chọn - INTLSon lì chống nước Ibcccndc với thành phần tự nhiên phù hợp với mọi loại da, có 12 màu để lựa chọn - INTLSon lì chống nước Ibcccndc với thành phần tự nhiên phù hợp với mọi loại da, có 12 màu để lựa chọn - INTLSon lì chống nước Ibcccndc với thành phần tự nhiên phù hợp với mọi loại da, có 12 màu để lựa chọn - INTLSon lì chống nước Ibcccndc với thành phần tự nhiên phù hợp với mọi loại da, có 12 màu để lựa chọn - INTLSon lì chống nước Ibcccndc với thành phần tự nhiên phù hợp với mọi loại da, có 12 màu để lựa chọn - INTL

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho hàng Quốc Tế
SKU l449056803
d 2812