Son lì Canmake Crayon Matte Lip

Thương hiệu: Canmake | Xem thêm Son bút Canmake 

Mô tả ngắn

Bờ môi cong sẽ trở nên quyến rũ hơn với Crayon Matte Lip. Son dạng bút chì nhỏ gọn, chất nhung mềm mại, màu sắc tươi tắn, đây là xu hướng son mới của mùa hè 2019.Môi mịn như nhungThỏi son velvet cho...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
299.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son lì Canmake Crayon Matte Lip

Bờ môi cong sẽ trở nên quyến rũ hơn với Crayon Matte Lip. Son dạng bút chì nhỏ gọn, chất nhung mềm mại, màu sắc tươi tắn, đây là xu hướng son mới của mùa hè 2019.

Môi mịn như nhung

Thỏi son velvet cho đôi môi mượt mà, mềm mại và không làm nặng môi.

Màu lì rạng rỡ

Thỏi son với chất lì bám màu tốt, cho đôi môi một lớp màu rực rỡ chỉ với một lần lướt son. Đây là thỏi son lý tưởng cho kiểu trang điểm với điểm nhấn là đôi môi quyến rũ và thời thượng.

Thiết kế dạng bút chì, giúp kẻ viền môi dễ dàng hơn.

Mẫu mã của các sản phẩm Canmake vốn đậm tính ngọt ngào và đáng yêu. Crayon Matte Lip cũng không là ngoại lệ. Thiết kế của son như một cây bút chì màu xinh xắn, với thân bút nhỏ gọn, đầu bút mảnh mai, nàng có thể dùng để viền môi hay đánh toàn môi một cách dễ dàng.

Kích thước nhỏ gọn, cấu tạo vặn xoắn tiện mang đi muôn nơi

Crayon Matte Lip có cấu tạo nhỏ xinh như cây bút chì màu, không chiếm nhiều diện tích nên nàng có thể dễ dang cho vào túi và mang theo bên mình, để khi cần xài là có son. Phần đầu của vỏ son đóng vai trò như “đồ chuốt bút chì”, giúp đầu son luôn nhỏ, để nàng không phải lo về vấn đề chuốt lại son.

Giàu thành phần dưỡng ẩm và có khả năng chống tia UV

Trong thành phần của son có các thành phần dưỡng ẩm tự nhiên, giúp son tuy lì nhưng vẫn giữ được đôi môi vẫn không bị khô nẻ. Ngoài ra, son còn có thể chống lại tia UV, tạo lớp khiên bảo vệ làn da môi vốn mỏng manh và dễ bị tác động.

3 màu trẻ trung:

  Mysterious Wine: Hoá thân thành quý cô bí ẩn với gam màu đỏ rượu kỳ bí.

 Antique Brown: Gam màu cam nóng bỏng hoà hợp một cách bất ngờ với màu da của bạn

 Queen Red: Cuốn hút mọi ánh nhìn với sắc đỏ của những cánh hồng nhung.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t22872512
d 1223