Son lì Beauty People Lip Tights Color Stick

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sản phẩm trang điểm môi OEM  Xem thêm Sản phẩm trang điểm môi bán bởi Mắt Một Mí 

Mô tả ngắn

Mua Son lì Beauty People Lip Tights Color Stick ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
165.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son lì Beauty People Lip Tights Color Stick

#Son #sonli #sonduong #chinhhang #beautypeople #trangdiem #makeup #matmotmi
Xuất xứ: tại Hàn Quốc
Nhà sản xuất: Beauty People
Trọng lượng: 3g
Son môi hiện nay là một vật dụng không thể thiếu trong túi xách của phái đẹp. Vậy loại son bạn thường dùng là gì? Son dưỡng? Son bóng? Hay son nhũ???
Son lì hiện nay là một loại sản phẩm được các nàng ưa chuộng bởi tính năng vô cùng khác biệt của nó so với tất cả các dòng son khác đó là không chỉ đáp ứng nhu cầu làm đẹp môi, dưỡng môi mà còn bám màu rất bền và lâu trôi khiến bạn trở nên nổi bật cả ngày. Và Son lì Beauty People Lip Tights Color Stick đang là dòng son được chị em nhắc tới nhiều nhất.
Son Beauty People Lip Tights Color Stick đóng vai trò vừa như son dưỡng vừa như son thỏi có màu và đặc biệt là tính bám bền và vô cùng lâu trôi.
Son lì Beauty People Lip Tights Color Stick
Son lên màu chuẩn y hình , không bóng nhờn , không nhũ mà thay vào đó là căng mọng , mềm mại và tươi tắn hơn.
Chất của son lì Beauty People Lip Tights Color Stick giữ màu lâu hơn , màu sắc đa dạng hơn so với Water Drop Tint.
Công dụng của son Beauty People Lip Tights Color Stick
Sử dụng rất đơn giản:
Son lì Beauty People Lip Tights Color Stick nổi tiếng là dễ sử dụng, nó không kén như son bóng, son nhũ hay son nước. Khi sử dụng, bạn chỉ cần tô thêm một lớp lên môi mà không cần phải dùng thêm lớp son dưỡng hay son lót bên dưới. Son lì cũng giúp định hình môi bạn rõ từng đường nét. Hơn nữa, son Beauty People Lip Tights Color Stick còn có thể giúp che đi những khuyết điểm dù là to hay nhỏ trên đôi môi của bạn như khô, nẻ hay bong tróc…
Dễ dàng áp dụng cùng kỹ thuật overlining:
Tô son kiểu overlining là một trong những cách dùng cho môi mỏng, khiến đôi môi bạn thêm đầy đặn và gợi cảm hơn. Với son lì Beauty People Lip Tights Color Stick, kỹ thuật này được thực hiện một cách cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần tìm được màu trùng khít với màu của son mà bạn muốn to là xong. Bạn tô lên môi một lớp chì trước, sau đó tô son lì, vậy là bạn đã có được đôi môi như ý muốn.
Bám cực lâu và khó trôi:
Son lì Beauty People Lip Tights Color Stick được đánh giá là loại son bám màu khá lâu bởi tính chất của son. Nếu như khi dùng son nước, bạn ăn uống, lớp son rất dễ bị trôi đi thì son lì hoàn toàn ngược lại. Sonn lì Beauty People Lip Tights Color Stick rất lâu trôi và đặc biệt hơn là rất khó ngả màu.
Làm đôi môi có màu tự nhiên:
Trái ngược hoàn toàn với son bóng cũng như son nhũ. Nếu son bóng và son nhũ khiến môi bạn bóng bẩy và lấp lánh hơn thì son lì son lì Beauty People Lip Tights Color Stick lại mang lại vẻ đẹp một cách tự nhiên nhất cho đôi môi. Vì lớp son lì bám vào đôi môi, nên bạn sẽ thấy môi bạn hồng hào vô cùng tự nhiên. Đặc biệt những nàng nào yêu thích những sắc màu màu rực rỡ, rạng ngời thì son lì màu đỏ sẽ rất lý tưởng để bạn thể hiện mình.
Son lì Beauty People Lip Tights Color Stick -sang trọng và thời thượng:
Tại sao son lì Beauty People Lip Tights Color Stick lại được gắn một cái mác thời thượng? Đơn giản vì đây là một dòng mĩ phẩm cao cấp và những giá trị của nó man

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s7142464
Thương hiệu OEM
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 802