Son Lì 3 Màu AGAG Nữ Hoàng Siêu Hot, Sản Phẩm Này Có 3 Màu (Đỏ, Đỏ Cam, Đỏ Hồng) Thời Thượng Cho Chị Em Thay Đổi.

Thương hiệu: EMO | Xem thêm Son thỏi EMO 

Mô tả ngắn

Mua Son Lì 3 Màu AGAG Nữ Hoàng Siêu Hot, Sản Phẩm Này Có 3 Màu (Đỏ, Đỏ Cam, Đỏ Hồng) Thời Thượng Cho Chị Em Thay Đổi. ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
98.000 ₫ 290.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Lì 3 Màu AGAG Nữ Hoàng Siêu Hot, Sản Phẩm Này Có 3 Màu (Đỏ, Đỏ Cam, Đỏ Hồng) Thời Thượng Cho Chị Em Thay Đổi.

Son rất lì các bạn có thể tắm biển thoải mái mà không sợ trôi.
Son có bổ sung dầu dừa có công dụng giữ màu 8 tiếng không trôi.
Son tự nhiên không có chì, tẩy trang dễ dàng.
Cứ ăn uống thả ga, không lo phai màu
Lên chuẩn màu , tươi sáng, mịn và mướt

Son chống thấm nước, mịn nhưng không mau trôi , luôn giữ đúng màu 6-8 giờ. Chị em mừng không còn phải lo tô lại son sau khi ăn uống.

Son Lì 3 Màu  AGAG Nữ Hoàng Siêu Hot,  Sản Phẩm Này Có 3 Màu (Đỏ, Đỏ Cam, Đỏ Hồng) Thời Thượng Cho Chị Em Thay Đổi.Đặc Biệt ấn tượng khi thân son màu đen, có 3 góc tô ra 3 màu khác nhau hợp xu hướng năm nay. 1 cây son tích hợp 3 màu, đỏ hồng, đỏ cam, đỏ, chị em có thể đi thay đổi màu liên tục để không bị nhàm chán.Son Lì 3 Màu  AGAG Nữ Hoàng Siêu Hot,  Sản Phẩm Này Có 3 Màu (Đỏ, Đỏ Cam, Đỏ Hồng) Thời Thượng Cho Chị Em Thay Đổi.Với thiết kế từ vỏ hộp đến son vô cùng sang trọng, bắt mắt. Hàng nội địa Trung làm son đẹp từ trong ra ngoài. Son giữ ẩm tốt, lâu trôi, tạo môi độ căng cho môi.
Son Lì 3 Màu  AGAG Nữ Hoàng Siêu Hot,  Sản Phẩm Này Có 3 Màu (Đỏ, Đỏ Cam, Đỏ Hồng) Thời Thượng Cho Chị Em Thay Đổi.Thiết kế vỏ  chắc chắn, sang chảnh, quý phái với những đường thiết kế tỉ mỉ đẹp mắt không đụng hàng.Son Lì 3 Màu  AGAG Nữ Hoàng Siêu Hot,  Sản Phẩm Này Có 3 Màu (Đỏ, Đỏ Cam, Đỏ Hồng) Thời Thượng Cho Chị Em Thay Đổi.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu EMO
SKU l847858979
Công dụng Bền màu,Son lên màu
Hiệu ứng trang điểm môi Son lì
Loại đóng gói Gói đơn
Dạng sản phẩm Stick
Thể tích (ml) 20
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Đài Loan
Mẫu mã Son 3 màu AGAG
Loại bảo hành Bằng Tem bảo hành
Thời gian bảo hành 6 tháng
Đóng gói Một bộ đầy đủ
d 2729