Son Làm Hồng Môi Và Nhũ Hoa Dorlene Từ Thái Lan

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Chăm sóc ngực No Brand  Xem thêm Chăm sóc ngực bán bởi Zoly-MP 

Mô tả ngắn

Mua Son Làm Hồng Môi Và Nhũ Hoa Dorlene Từ Thái Lan ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
97.000 ₫ 180.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Làm Hồng Môi Và Nhũ Hoa Dorlene Từ Thái Lan

Son được chiết xuất từ các củ nhân sâm có tác dụng trị thâm cực tốt, thích hợp cho những bạn môi bị thâm do săm nhiều lần.
Son có chứa thành phần SPF giúp môi tránh được những tác động của thời tiết, ô nhiễm không khí, làm việc trong môi trường máy lạnh, ánh nắng mặt trời…
Son có tác dụng dưỡng ẩm tốt lại có mùi thơm dễ chịu giúp môi mềm mượt, phòng tránh được khô nứt môi, bong tróc da môi, bảo vệ làn da môi.
Bên cạnh đó Son sâm Dorlene còn giữ màu lâu hơn 8 tiếng không trôi và hoàn toàn không có chì.
Khi bạn son lên môi một lớp mỏng thì sẽ có màu hồng, son nhiều lớp sẽ có màu đỏ tự nhiên

Vì lí do sắc tố da bẩm sinh, thành phần hóa học trong son hay ánh nắng mặt trời... cũng là những tác nhân khiến đôi môi dễ bị đổi màu. Da môi lại mỏng gấp 5 lần so với da mặt, vì vậy sắc tố càng dễ bị thay đổi. Son Dorlene Thái Lan là một trong những dòng son trị thâm có hiệu quả thực sự, được chiết xuất từ Vitamin E và thành phần thảo dược ( hồng sâm) thẩm thấu vào các tế nào và đẩy lùi các hắc sắc tố làm thâm môi. Mang lại cho các bạn gái đôi môi hồng hào và tươi tắn. Hay một bộ ngực đầy đặn, có nhũ hoa tươi hồng là mơ ước của nhiều phụ nữ. Các nàng đều ao ước có một bộ ngực căng tròn với nhũ hoa, quầng vú có kích thước hài hòa với bầu ngực và đặc biệt là quầng vú và nhũ hoa phải tươi hồng! Thật không may, không phải ai cũng có diễm phúc được tạo hóa ban tặng như thế! Giờ đây bạn có thể yên tâm để Dorlene Herbal Lip giúp bạn, Nhất là đối với chị em phụ nữ sau khi sinh con, cơ địa thay đổi và cặp nhũ hoa không còn săn chắc, trắng hồng như thời con gái. Sản phẩm Son làm hồng nhũ hoa Dorlene đến từ Thái là một giải pháp hoàn hảo. Son dưỡng xóa thâm môi và nhũ hoa Dorlene Herbal Lip là sự lựa chọn không thể bỏ qua với những quý cô yêu vẻ đẹp tự nhiên và trong suốt. Với thành phần dưỡng ẩm cao cùng sắc đỏ khá tự nhiên và “dễ tính” màu son này có thể dễ dàng phù hợp với cả những làn da tối màu. Thêm vào đó, mùi thơm tinh dầu phảng phất cũng là 1 điểm khiến không phái đẹp nào có thể từ chối 1 thỏi son quyến rũ đến như vậy. *Công dụng của son sâm Dorlene Thái Lan : – Son được chiết xuất từ các củ nhân sâm có tác dụng tri thâm cực tốt, thích hợp cho những bạn môi bị thâm do săm nhiều lần. – Son có chứa thành phần SPF giúp môi tránh được những tác động của thời tiết, ô nhiễm không khí, làm việc trong môi trường máy lạnh, ánh nắng mặt trời… – Son có tác dụng dưỡng ẩm tốt lại có mùi thơm dễ chịu giúp môi mềm mượt, phòng tránh được khô nứt môi, bong tróc da môi, bảo vệ làn da môi. – Bên cạnh đó Son sâm Dorlene còn giữ màu lâu hơn 8 tiếng không trôi và hoàn toàn không có chì. – Khi bạn son lên môi một lớp mỏng thì sẽ có màu hồng, son nhiều lớp sẽ có màu đỏ tự nhiên *Hướng Dẫn Sử Dụng . Son Dorlene Bước 1 : Dùng bút chỉ kẻ môi vẽ viền môi trùng với màu son môi mà bạn đánh. Bước 2: Thoa son dưỡng và bôi một lớp kem che khuyết điểm lên môi để màu môi được bền lâu và giúp son lên đúng màu. Bước 3 : Dùng dùng chổi đánh môi để thoa son. Thoa son theo chiều ngang của môi phần giữa môi đánh nhạt hơn tạo cảm giác đầy đặn và căng mọng cho đôi môi của bạn. Bước 4 : Sau khi son xong mím nhẹ hai môi lại với nhau để màu son được đều và tự nhiên, dùng khăn giấy mền hoặc đầu bông tròn để xóa phần son bị lem ra viền môi. Bước 5 : Để đôi môi thêm gợi cảm bạn nên thoa thêm một chút son bóng.
Son Làm Hồng Môi Và Nhũ Hoa Dorlene Từ Thái LanSon Làm Hồng Môi Và Nhũ Hoa Dorlene Từ Thái Lan

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l327920760
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Nâng cơ,Chống vi khuẩn
Loại đóng gói Gói đơn
Ingredient Dầu hoa anh thảo,Ít gây dị ứng,Khoáng chất,Vitamins
Xuất xứ Thái Lan
Phân loại thương hiệu Premium
Mẫu mã DORLENE
d 4314