Son Kim Cương 3 Màu AGAGG Cao Cấp-Thân Son Màu Đen, Có 3 Góc Tô Ra 3 Màu Hot Trend , Đỏ Hồng, Đỏ Cam , Đỏ , Mịn Nhưng Không Mau Trôi ,Giữ Màu 6-8 Giờ.

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Son thỏi No Brand  Xem thêm Son thỏi bán bởi Nami-Official 

Mô tả ngắn

Mua Son Kim Cương 3 Màu AGAGG Cao Cấp-Thân Son Màu Đen, Có 3 Góc Tô Ra 3 Màu Hot Trend , Đỏ Hồng, Đỏ Cam , Đỏ , Mịn Nhưng Không Mau Trôi ,Giữ Màu 6-8 Giờ. ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
59.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Kim Cương 3 Màu AGAGG Cao Cấp-Thân Son Màu Đen, Có 3 Góc Tô Ra 3 Màu Hot Trend , Đỏ Hồng, Đỏ Cam , Đỏ , Mịn Nhưng Không Mau Trôi ,Giữ Màu 6-8 Giờ.

Son chống thấm nước, mịn nhưng không mau trôi , luôn giữ đúng màu 6-8 giờ. Chị em mừng không còn phải lo tô lại son sau khi ăn uống.Đặc Biệt ấn tượng khi thân son màu đen, có 3 góc tô ra 3 màu khác nhau hợp xu hướng năm nay. 1 cây son tích hợp 3 màu, đỏ hồng, đỏ cam, đỏ, chị em có thể đi thay đổi màu liên tục để không bị nhàm chán.Thiết kế vỏ son AGAG chắc chắn, sang chảnh, quý phái với những đường thiết kế tỉ mỉ đẹp mắt không đụng hàng.

Son 3 màu Kim cương AGAG với 3 màu Hot Trend trên cùng thỏi son thỳ quá xuất sắc rồi phải không các bạn. Thiết kế siêu sang , siêu xịn giúp bạn có cảm giác như cầm cây son giá tiền triệu vậy nha, Màu lên đẹp lắm nha khách , toàn màu Hót không nha. Son bền màu cao , không cần dặm lại trong suốt qua trình dùng nhé.
Shop nhập hàng trực tiếp từ phía công ty nên hàng chính hãng và cam kết giá sale rẻ, quý khách cần shop hỗ trợ tư vấn vui lòng inbox qua chat giúp shop nha #sonchinhhang #sonkimcuongagag
Các bạn đang chơi TikTik hẳn là đã từng 1 lần lướt qua Siêu phẩm hè 2020 này rồi nhé. Son 3 màu AGAG Quảng Châu hay còn có tên gọi khác là Son 3 màu kim cương ( Son 3 màu nữ hoàng ) đang được các TikToker Review rất nhiều. Mọi người tranh thủ bắt Trend ngay nhé. Vậy tại sao 1 Cây son AGAG lại có sứt hút đến vậy ??? Đầu tiên phải nói tới công dụng tuyệt vời của nó , đó chính là hãng đã kết hợp 3 màu son cực hót trên cùng 1 cây son. Nghe có vẻ vô lý nhưng thực tế đã chứng minh là có thật ạ. Bạn không cần phải mang theo 3 cây son mà lại có thể trải nghiệm 3 màu son khác nhau bất kỳ lúc nào chỉ với 1 cây son AGAG Kim cương của Shop em nha. Thứ 2 là độ lì của son , cái này đúng khỏi chê luôn nha. Tha hồ tung tăng ăn uống mà không sợ trôi đâu nhé. Thứ 3 là về mẫu mã của son . Cái này thỳ xuất sắc luôn khách ơi. Cầm trên tay sang chảnh không chịu nổi luôn á . Nhìn bao sang , bao xịn nhất đinh không thể bỏ qua lỡ bỏ qua là tiếc hùi hụi luôn. Và quan trong nhất vẫn là màu son. Màu son thì vô cùng trendy, không hề kén da và phong cách trang điểm, chất son lì, không thấm nước, lên màu chuẩn và nhẹ môi, bền màu từ 6-8h.

SON 3 MÀU AGAG KIM CƯƠNG – HOT TREND TIKTOK

Cách dùng sản phẩm : Quét cạnh bên thứ 1 : Màu son A – Bovine Bood Quét cạnh bên thứ 2 : Màu son B – Lucky Koi Quét đỉnh son : Màu son Middle – Rotten Tomato
Son Kim Cương 3 Màu AGAGG Cao Cấp-Thân Son Màu Đen, Có 3 Góc Tô Ra 3 Màu Hot Trend , Đỏ Hồng, Đỏ Cam , Đỏ , Mịn Nhưng Không Mau Trôi ,Giữ Màu 6-8 Giờ.Son Kim Cương 3 Màu AGAGG Cao Cấp-Thân Son Màu Đen, Có 3 Góc Tô Ra 3 Màu Hot Trend , Đỏ Hồng, Đỏ Cam , Đỏ , Mịn Nhưng Không Mau Trôi ,Giữ Màu 6-8 Giờ.Son Kim Cương 3 Màu AGAGG Cao Cấp-Thân Son Màu Đen, Có 3 Góc Tô Ra 3 Màu Hot Trend , Đỏ Hồng, Đỏ Cam , Đỏ , Mịn Nhưng Không Mau Trôi ,Giữ Màu 6-8 Giờ.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l955570746
Nhóm màu Đỏ
Hiệu ứng trang điểm môi MATTE,Lì
Thể tích (ml) 10
Công dụng Bền màu,Son lên màu,Cấp ẩm
Đóng gói chính hãng
d 2729