Son Kem Merzy V6 Đỏ Gạch - Vỏ đen

Thương hiệu: merzy | Xem thêm Son lỏng merzy 

Mô tả ngắn

Mua Son Kem Merzy V6 Đỏ Gạch - Vỏ đen ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
149.000 ₫ 180.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Kem Merzy V6 Đỏ Gạch - Vỏ đen

Một số tỉnh miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi mưa lũ nên những đơn hàng được giao nhận và vận chuyển qua khu vực này sẽ chậm hơn dự kiến. Bạn thông cảm giúp Lazada nha!
Thương hiệu: Merzy
Xuất xứ: Hàn Quốc
Son Kem Merzy The First Velvet Tint V6 Firenze Negroni (Vỏ Đen) tông đỏ gạch pha chút base hồng cổ điển vô cùng tôn da, dễ dùng cho mọi trường hợp. cùng chất son lì mịn, khả năng bám màu tốt.
Merzy là thương hiệu đến từ Hàn Quốc với tôn chỉ hoạt động: “Merzy tôn vinh những cá tính khác biệt bên trong mỗi con người, ai cũng có quyền thể hiện bản thân và sống đúng với con người thật của mình”. Sản phẩm của Merzy luôn được ưa chuộng bởi giá cả phải chăng mà chất lượng vượt trội.

  • Thương hiệu: Merzy
  • Xuất xứ: Hàn Quốc

MERZY là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn với dòng sản phẩm bình dân, không quá nổi trội nhưng vẫn không làm người tiêu dùng thất vọng. Lần này hãng ra mắt với bảng màu son gồm 6 màu khá dễ dùng và không hề kén da. Và nổi bật nhất chính là V6 – Firenze Negroni.

Merzy Another Me The First Velvet Tint thuộc dòng kem lì có chứa dưỡng. Hạn chế được tình trạng khô môi và vì có dưỡng nên là sẽ thêm độ căng bóng cho môi. Điểm nổi bật nữa là khả năng bám màu hoàn hảo, đi kèm là khả năng lên màu son chuẩn. Với những khuyết điểm viền môi hay môi thậm thì có thể khắc phục được.

Son Kem Merzy The First Velvet Tint V6 Firenze Negroni (Vỏ Đen) tông đỏ gạch pha chút base hồng

Hợp với mọi tông da kể cả da ngâm đen. Kết cấu mềm mại và cho làn môi đúng chuẩn lì, nhờ vào thành phần dưỡng vượt trội mà không gây khô môi. Công nghệ tiên tiến giúp giữ màu cực lâu và giúp cho đôi môi xinh đẹp suốt thời gian dài, căng đều không lộ rãnh.

Sản phẩm còn hạn chế được tình trạng lem và lây dính trên ly, cốc khi ăn. Có thể tô lòng môi hay full môi đều rất hoàn hảo và xinh đẹp.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu merzy
SKU l897280174
Hiệu ứng trang điểm môi Kem
Xuất xứ Hàn Quốc
Đóng gói 1
d 4420