Son Kem Lì G9 Skin First V-Fit Velvet Tint 3.5g

Thương hiệu: G9SKIN | Xem thêm Son tint G9SKIN 

Mô tả ngắn

Mua Son Kem Lì G9 Skin First V-Fit Velvet Tint 3.5g ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
135.000 ₫ 179.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Kem Lì G9 Skin First V-Fit Velvet Tint 3.5g

Son Kem Lì G9 Skin First V-Fit Velvet Tint
Thương Hiệu: G9Skin
Xuất Xứ: Hàn Quốc
Dung tích: 3.5g

+ Vỏ ngoài làm bằng nhựa phủ màu vàng gold với dòng chữ G9 màu đen cực kì bắt mắt và sang chảnh.+ Với thành phần của G9 Skin First V-Fit Velvet Tint gồm Polyme chống thấm nước giữ màu son bền lâu, phức hợp gel ẩm nuôi dưỡng không bị khô nứt, dầu thực phẩm cho màu son rạng rỡ sắc nét.+ Đặc biệt, hỗn hợp từ 3 loại dầu hạt nho, dầu Madacamia và dầu bơ cung cấp độ ẩm, duy trì đôi môi căng mọng, mềm mịn cả ngày dài.+ Chất son lì, lướt siêu nhẹ nhàng trên làn môi, không làm lộ vân môi.+ Bộ sưu tập G9 Skin First V-Fit Velvet Tint lần này mang đến 6 màu son gam màu tông ấm không hề kén da:

#01 – Red Amber: Màu đỏ cam+ Mở đầu bảng son là màu son tươi tắn nhất cả bảng màu. Sắc đỏ và cam trong màu son này trung hòa, không màu nào quá chiếm ưu thế. Vì vậy màu son thoạt trông không quá chói lóa, vừa trẻ trung lại vừa xinh tươi.

#02 – Scarlet Brick: Màu cam gạch+ Nếu bạn nào đang tìm kiếm màu son tươi tắn, trẻ trung nhưng lại ngại các sắc cam quá chói thì đây chính là màu son thích hợp. Màu son là sự kết hợp giữa cam nude và chút xíu nâu. Vì thế Scarlet Brick không làm xỉn màu da quá nhiều nhờ có sự hiện diện của sắc nâu.

#03 – Real Brick: Màu nâu gạch+ Các cô nàng mê đắm các son tone trầm hẳn sẽ thích mê màu son này đây. Real Brick là sắc nâu gạch trầm đậm, ngả hẳn về tone nâu và chỉ ánh đỏ nhẹ. Màu son thể hiện cá tính tuyệt đối, làm tôn da và trắng răng cực kỳ.Nếu nàng nào e ngại màu son sẽ khiến khuôn mặt bị dừ thì có thể thoa lòng môi hoặc mix cùng màu son khác cũng rất xinh. Đây chính là màu son được yêu thích nhất trong bộ sưu tập son này đấy.

#04 – Red Brick: Màu đỏ gạch+ Nếu ngại 03 quá trầm và khó dùng thì bạn có thể lựa chọn màu son này. Là sự kết hợp giữa đỏ, nâu và có ánh cam nhẹ, màu son vừa dễ dùng lại còn rất trendy. Ánh cam trong màu son này rất ít. Vì thế không làm xỉn men răng tí nào mà chỉ giúp màu son trở nên cuốn hút hơn.

#05 – Red Chili: Màu đỏ cam cháy+ Red Chili là sắc đỏ cam cháy vô cùng cuốn hút. So với màu 01 thì màu son này nhiều đỏ hơn nên có phần trầm hơn một chút. Tuy nhiên sắc cam trong màu son này vẫn chưa thật sự “cháy” lắm.

#06 – Deep Bloody Red: Màu đỏ thẫm+ Deep Bloody Red là sắc đỏ ánh nâu, hơi trầm so với màu son đỏ cổ điển. Màu son không ngả hồng, cũng không ngả cam nên tôn da tuyệt đối. Đây hẳn là màu son dễ dùng nhất cả bảng màu, hầu như không có khuyết điểm nào và đẹp bất chấp trên mọi tone da.

* Cách sử dụng :+ Thoa son lòng môi:

- Thoa son vào lòng môi dưới và lòng môi trên.Bặm môi và tán đều son ra viền môi để tạo hiệu ứng lan tỏa.

+ Thoa son full môi:

- Dụng cọ son vẽ theo viền môi thật sắc nét.Thoa son vào toàn bộ phần môi bên trong viền môi.Bặm môi để son đều màu.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu G9SKIN
SKU l965920777
Công dụng Bền màu
Hiệu ứng trang điểm môi MATTE
Phân loại thương hiệu Premium
Xuất xứ Korea
Đóng gói Son Kem Lì G9 Skin First V-Fit Velvet Tint 3.5g
d 2308