Son kem lì Bbia Last Velvet Lip Tint Version

Thương hiệu: Bbia | Xem thêm Son tint Bbia 

Mô tả ngắn

Mua Son kem lì Bbia Last Velvet Lip Tint Version ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
125.000 ₫ 250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son kem lì Bbia Last Velvet Lip Tint Version

Thương hiệu: BBIA
Xuất xứ: Hàn Quốc

Son Kem Lì, Lên Màu Siêu Chuẩn Bbia Last Velvet Lip Tint là dòng son kem lì của thương hiệu Bbia, với nhiều phiên bản son liên tục được hãng cho ra mắt, thương hiệu Bbia cực kỳ nhanh nhạy khi nắm bắt xu hướng màu son hot nhất hiện nay với bảng màu vô cùng thời thượng. Son lì nhưng mịn như nhung, rất nhẹ và mướt môi, không làm khô môi hay lộ vân môi, lớp finish lì tuyệt đối nhưng sau khi ăn sẽ để lại lớp màu hồng đỏ tiệp lại trên môi cực xinh.

Son kem lì Bbia Last Velvet Lip Tint VersionSản phẩm có nhiều màu với những Version khác nhau vô cùng thời thượng, phù hợp với nhiều tone da 

• Đặc trưng: 

Son Kem Lì, Lên Màu Siêu Chuẩn Bbia Last Velvet Lip Tint hiện đã có tại Thế giới Skinfood với những đặc trưng nổi bật sau:

- Thiết kế thân son có dáng trụ thond ài với vỏ hộp có màu tương đồng với từng phiên bản son cho bạn dễ phân biệt và lựa chọn, thân son có màu trong suốt giúp màu son bên trong được quan sát dễ dàng hơn  

- Son có kết cấu son lì nhưng mịn như nhung, rất nhẹ và mướt môi, không làm khô môi hay lộ vân môi, lớp finish lì tuyệt đối nhưng sau khi ăn sẽ để lại lớp màu hồng đỏ tiệp lại trên môi cực xinh.

- Độ bám màu, giữ màu lâu trong thời gian dài mà không làm khô môi hay lộ vân môi 

 - Bảng màu son gồm có các màu ( theo từng version):

- Bbia Last Velvet Tint Version 1: Với chất son mịn như nhung, với những màu sắc theo tone đỏ đầy tính sắc sảo và quyền lực, truyền nguồn cảm hứng mạnh mẽ đến mọi cô gái, bao gồm các màu: 2 Extra Bounce; 3 Extra Red; 4 Extra Mood

- Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3: Có tên là BOSS SERIES với 5 màu lạ và cá tính phù hợp với làn da Châu Á. Chất son đậm, bám chặt như nam châm. Chỉ cần thoa 1 lớp là màu sẽ lên rõ và sống động. Giữ màu bền chặt suốt ngày dài, khả năng giữ màu mạnh như xăm, bền màu suốt cả ngày, bao gồm các màu: 11 Calm Boss; 12 Sweet Boss; 13 Serious Boss; 14 Chill Boss; 15 Egde Boss

Bảng Màu Son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 4 (FLOWER SERIES)

Như các bạn cũng biết 5 tông son của Version 4 lần này lấy ý tưởng từ sắc màu của những bông hoa đó.

#16 More Graceful (hồng đào sữa) khi lên môi màu son nhẹ nhàng, duyên dáng.

#17 More Pleasant (Cam san hô) màu rất siêu đẹp,trẻ trung, năng động có thể sử dụng hằng ngày, đi học hoặc đi làm.

#18 More Cheerful (Hồng tươi) màu này khi đánh lên môi chắc hẳn sẽ tươi tắn cả ngày, bánh bèo vô đối luôn nha.

#19 More Dazzling (màu đỏ có chút ánh hồng sen)màu son cực đẹp và sang chảnh, lên môi cực kì tôn da.

Son kem lì Bbia Last Velvet Lip Tint Version#20 – More Mature: đây chắc hẳn là màu hot nhất đây ạ. Tone nâu cam còn đang rất thịnh hành nữa ạ, phù hợp với mọi loại da, mọi hoành cảnh.

- Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5: Với thiết kế vuông vức, vỏ màu hồng rose gold và nắp màu nâu đồng cùng dòng chữ Last Velvet Lip Tint được in màu trắng sang trọng, chất son lên môi mềm mượt, chuẩn màu cùng với bảng màu trendy lôi cuốn, thu hút mọi ánh nhìn, bao gồm các màu: 21 Real Note; 22 Mellow Note; 23 Romantic Note; 24 Trendy Note; 25 Final Note.

- Bbia Last Velvet Lip Tint Version 7:  Son kem lì có thiết kế bao bì đặc trưng với thân son thiết kế dạng hình trụ thon dài, lớp vỏ mờ lì nhìn thấu được màu son bên trong sản phẩm, gồm các màu: Màu 31 Dating Scandal: Màu đỏ thuần; Màu 32 Grand Scandal: Màu đỏ cam; Màu 33 Parting Scandal: Màu đỏ nâu.

- Son kem lì Bbia Last Velvet Lip Tint Version 8: Son kem lì có thiết kế bao bì đặc trưng với thân son thiết kế dạng hình trụ thon dài, lớp vỏ mờ lì nhìn thấu được màu son bên trong sản phẩm, gồm các màu: Màu 34 Feign Calm : Nâu nude, Màu 35 Feign Joy : Cam đất ngả nude, Màu 36 Feign Cool: Hồng nâu, Màu 37 Feign Unmoved : Hồng đất, Màu 38 Feign Fine : Nâu chocolate. 

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Bbia
SKU l250207294
Hiệu ứng trang điểm môi MATTE
d 4315