Son Kem Lì Bbia Last Velvet Lip Tint No.25 - Đỏ Nâu

Thương hiệu: Bbia | Xem thêm Son lỏng Bbia 

Mô tả ngắn

Mua Son Kem Lì Bbia Last Velvet Lip Tint No.25 - Đỏ Nâu ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Kem Lì Bbia Last Velvet Lip Tint No.25 - Đỏ Nâu

Một số tỉnh miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi mưa lũ nên những đơn hàng được giao nhận và vận chuyển qua khu vực này sẽ chậm hơn dự kiến. Bạn thông cảm giúp Lazada nha!
Thương hiệu: BBia
Xuất xứ: Hàn Quốc
Bộ sưu tập version 5 lần này mang vẻ trầm lắng và dịu dàng hơn.
Bổ sung Glycerin giúp giữ ẩm môi tối ưu, ngăn ngừa sự mất nước.
Sau khi apply lên môi, son nhanh chóng tạo lớp màu lì và mịn như nhung, vô cùng cuốn hút và gợi cảm.
Chất son đậm bám chặt như nam châm chỉ cần một lần thoa đã lên màu sống động
Khả năng lên màu siêu chuẩn từ lần swatch đầu tiên độ bám màu lên đến 8 giờ đồng hồ.

Bbia là hãng mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng ở Việt Nam từ rất lâu, hãng cũng rất biết cách “chiều lòng” phái đẹp khi liên tục tung ra những dòng son đẹp mê mẩn mà giá cả cực kỳ phải chăng. Cùng đánh giá chất lượng và màu son Bbia Last Velvet Lip Tint 25 dưới bài viết sau đây nhé!
#25 Enchantment of the seal là màu nâu đậm, hơi trầm vừa quyến rũ vừa thu hút ánh nhìn của người đối diện. là màu sắc hoàn hảo cho thước phim cuối, nó đủ cuốn hút để khiến người khác nhớ đến, đủ trầm mặc để khiến người khác lưu luyến.
Màu son Enchantment of the seal không hề khiến bạn già đi và hợp với mọi tông da của các cô gái, đặc biệt là những cô gái có làn da nâu. Bạn có thể make up nhẹ ở mắt khi đánh màu son này để có sự kết hợp hài hòa nhất.
Bộ sưu tập có tone beige và nâu làm chủ đạo nên màu sắc cũng trầm lắng, dịu dàng hơn các phiên bản trước. Hãng muốn mang đến một tinh thần khác cho dòng son Last Velvet Lip Tint.
Bộ sưu tập Crystal Series hãng tập trung vào việc tạo ra dòng son giúp môi mềm mịn nên dù là son kem lì thì đôi môi của các cô gái cũng không hề bị khô hay bị lộ khuyết điểm.
Nếu bạn không thích môi bị bóng thì cũng yên tâm vì sau 1 phút khi tô son là chất son sẽ chuyển hoàn toàn từ trạng thái bóng về trạng thái lì ngay. Nhìn chung, chất phù hợp với những cô nàng có đôi môi đủ ẩm và cả những cô nàng môi hơi khô.
Xét về độ bám màu thì son có thể giữ từ 7 – 8h đồng hồ nếu bạn không ăn uống. Tuy nhiên, khi ăn uống thì màu son cũng chỉ trôi đi lớp ngoài cùng và vẫn giữ lại được trên môi lớp son nhất định.
Bạn thấy sao về phiên bản Enchantment of the seal #25 – này? Đây chính là màu sắc mà cô nàng nào muốn làm mới chính mình cũng nên có một em đó.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Bbia
SKU l799774415
Hiệu ứng trang điểm môi Kem
Xuất xứ Hàn Quốc
Đóng gói 1*1
d 2928