Son Kem Lì Bbia Last Velvet Lip Tint #04

Thương hiệu: Bbia | Xem thêm Son lỏng Bbia 

Mô tả ngắn

Mua Son Kem Lì Bbia Last Velvet Lip Tint #04 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
119.000 ₫ 210.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Kem Lì Bbia Last Velvet Lip Tint #04

Son Kem Lì Bbia Last Velvet Lip Tint Version 1là dòng son lì với độ bám dính cực cao, hút vào môi bạn như nam châm và lên màu rõ ràng chỉ sau một lần thoa. Những hạt nhỏ liti như bột sẽ che lấp khuyết điểm hoàn hảo và mang lại một đôi môi mềm mịn, nhạy cảm như được phủ một lớp nhung. Với khả năng phủ màu vượt trội, son sẽ lưu trên môi bạn cả ngày dài như được xăm lên.

Son Kem Lì Bbia Last Velvet Lip Tint Version 1là dòng son lì vớiđộ bám dính cực cao, hút vào môi bạn như nam châm và lên màu rõ ràng chỉ sau một lần thoa. Những hạt nhỏ liti như bột sẽ che lấp khuyết điểm hoàn hảo và mang lại một đôimôi mềm mịn, nhạy cảm như được phủ một lớp nhung. Với khả năng phủ màu vượt trội, son sẽ lưutrên môi bạn cả ngày dài như được xăm lên.
Son Kem Lì Bbia Last Velvet Lip Tint #04

*** HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Bước 1:Thoa son dưỡng và son lót môi (che khuyết điểm môi chuyên dụng, hoặc bạn có thể sử dụng kem nền để thay thế) để màu son lên mướt và chuẩn hơn.

Bước 2:

  • Chấm nhẹ 1 ít son vào lòng môi rồi bặm nhẹ, sau đó tán đều ra khắp môi (Nếu bạn tô lòng môi)
  • Dùng cọ môi, vẽ viền môi một cách sắc nét và sau đó tô hết vào bên trong. Nếu tô lem ra ngoài bạn có thể dùng tăm bông, thấm một ít nước tẩy trang để chỉnh sửa lại viền môi cho hoàn hảo sau (Nếu bạn tô full môi)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Bbia
SKU l497358868
Hiệu ứng trang điểm môi MATTE
d 4202