Son Kem Lên Màu Chuẩn Black Rouge Cotton Lip Color #01

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Son thỏi No Brand  Xem thêm Son thỏi bán bởi CHP_Cosmetic 

Mô tả ngắn

Mua Son Kem Lên Màu Chuẩn Black Rouge Cotton Lip Color #01 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
105.000 ₫ 180.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Kem Lên Màu Chuẩn Black Rouge Cotton Lip Color #01

- Chiết xuất từ thiên nhiên thân thiện với môi như là: quả mâm xôi hoang dã, trái cam vàng, quả Asai và quả việt quất. Đảm bảo cung cấp đầy đủ các vitamin cho làn môi của nàng\
- Độ bền màu khỏi chê, có thể kéo dài suốt một ngày dài. Không những thế, Black Rouge Cotton Lip Color cũng rất dễ chỉnh sửa trên môi nhé! Chất son tiệp hẳn vào môi như đó chính là màu môi của nàng vậy.
- Với kết cấu mượt như bông siêu nhẹ môi.Độ bám dính vô cùng tuyệt vời. Hứa hẹn kéo dài được từ giữa buổi sáng cho tới tối muộn.Độ che phủ môi đáng khen, có thể che phủ toàn bộ khuyết điểm của môi

Black Rouge Cotton Lip Color có chất son không trọng lượng, nhẹ môi và tập trung 100% vào việc phát triển những màu sắc MBLL độc lạ nhất. Được hãng mô tả là thỏi son “mê hoặc” lòng người với chất son mousse hơi sánh đặc mà lướt trên môi nhẹ tênh như gió lướt.
- Độ bền màu khỏi chê, có thể kéo dài suốt một ngày dài. Không những thế, Black Rouge Cotton Lip Color cũng rất dễ chỉnh sửa trên môi nhé! Chất son tiệp hẳn vào môi như đó chính là màu môi của nàng vậy.
- Với kết cấu mượt như bông siêu nhẹ môi.Độ bám dính vô cùng tuyệt vời. Hứa hẹn kéo dài được từ giữa buổi sáng cho tới tối muộn.Độ che phủ môi đáng khen, có thể che phủ toàn bộ khuyết điểm của môi.
- Chiết xuất từ thiên nhiên thân thiện với môi như là: quả mâm xôi hoang dã, trái cam vàng, quả Asai và quả việt quất. Đảm bảo cung cấp đầy đủ các vitamin cho làn môi của nàng. Hướng dẫn sử dụng: Dùng cọ hoặc dùng trực tiếp son thoa lên môi,sau đó bặm nhẹ rồi thoa thêm một lớp nữa để son giữ màu được lâu hơn.Tránh để lem son: kẻ viền môi trước khi tô son sẽ giúp bạn tránh được việc một vài vệt son lem ra ngoài viền môi.





Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l323946693
Nhóm màu Khác
Thể tích (ml) 3
Hiệu ứng trang điểm môi Kem
Mẫu mã Son Kem Lên Màu Chuẩn Black Rouge Cotton Lip Color #01
d 2308