Son Kem Đỏ Cam MOX LIPSTICK

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Son lỏng No Brand  Xem thêm Son lỏng bán bởi F5 Store HCM 

Mô tả ngắn

Mua Son Kem Đỏ Cam MOX LIPSTICK ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
29.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Kem Đỏ Cam MOX LIPSTICK

Son kem M.O.X đỏ cam có khả năng dưỡng ẩm để đôi môi được mịn màng và quyến rũ.Son kem M.O.X lên màu đẹp, chuẩn, không bị ảnh hưởng bởi màu môi. Sắc đỏ cam tươi trẻ, hiện đại làm khuôn mặt bạn bừng sáng, thu hút ánh nhìn của người đối diện.Thiết kế nhỏ gọn.Son kem dạng lỏng, và sử dụng chổi cọ để quét lên môi. Khi tô son sẽ ướt trong 1-2 phút đầu và nhanh chóng khô lại.Trong son kem chứa rất nhiều chất dưỡng môi. Vì thế, khi mới thoa, ta thường có cảm giác ẩm ướt. Sau đó, son sẽ từ từ khô lại.Mùi dâu thơm nhè nhẹChất son mềm bóng vừa phải không gây bết dính hay vón cục. Thêm nữa chất son rất mềm mịn không quá bóng nên phù hợp để sử dụng mỗi ngày như đi chơi, đi học hay đi dạo phố.

SON KEM M.O.X ĐỎ CAM CHO TUỔI TRẺ NĂNG ĐỘNG

Son kem M.O.X đỏ camcó khả năngđể đôi môiđược mịn màng và quyến rũ.

Son kemM.O.Xlên màu đẹp, chuẩn, không bị ảnh hưởng bởi màu môi. Sắctươi trẻ, hiện đại làm khuôn mặt bạn bừng sáng, thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Thiết kế nhỏ gọn.

Son kemdạng lỏng, và sử dụng chổi cọ để quét lên môi. Khi tô son sẽ ướt trong 1-2 phút đầu và nhanh chóng khô lại.

Trongchứa rất nhiều chất dưỡng môi. Vì thế, khi mới thoa, ta thường có cảm giác ẩm ướt. Sau đó, son sẽ từ từ khô lại.

Mùi dâu thơm nhè nhẹ

Chất son mềm bóng vừa phải không gây bết dính hay vón cục. Thêm nữa chất son rất mềm mịn không quá bóng nên phù hợp để sử dụng mỗi ngày như đi chơi, đi học hay đi dạo phố.

Tuy vậy do son không chì để tránh thâm môi nên son dễ trôi khi ăn uống, bám màu không được lâu, chỉ khoảng 3 tiếng do vậy bạn sẽ cần thoa son nhiều lần trong ngày.

Son Kem Đỏ Cam MOX LIPSTICK

CÁC BƯỚC SỬ DỤNG SON KEM M.O.X HIỆU QUẢ

Bước 1: Tẩy tế bào chết cho môi

Dùng khăn mặt hoặc bông tẩy trangnhúng nước ấm chà nhẹ lên môi, sau đó chuyển động theo vòng tròn để tẩy sạch da chết và cặn son còn dính trên môi. Ngoài ra cũng nên tẩy tế bào chết môi định kỳ và dưỡng môi với các loại mặt nạ môi từcác sản phẩm thiên nhiên như đường nâu, mật ong, dầu oliu…

Bước 2: Dưỡng ẩm môi

Mặc dù thành phần chính củacó chứa dầu dưỡng ẩm để hạn chế tối đa vấn đề khô môi cho người dùng, tuy nhiên bạn có thể thoa một lớp son dưỡng để đôi môi luôn ẩm ướt, quyến rũ.

Bước 3: Dùng chì kẻ viền môi (nếucần)

Có thể dùng chỉ kẻ môi để định hình dáng môi trước khi đánh son, điều này sẽ giúp bạn tô son dễ dàng hơn rất nhiều. Không những thế, chì kẻ môi còn giúp bạn khắc phục được khuyết điểm của môi, có thể làm môi trông dày hơn nếu bạn sở hữu một đôi môi mỏng hoặc đơn giản chỉ là giúp dáng môi của bạn đẹp và chuẩn hơn.Tuy nhiên nếu không có thời gian hoặc chì kẻ môi thì bạn cũng có thể bỏ qua bước này.

Bước 4: Tô son

Son kemlà loại son buộc phải dùng cọ son thay vì thoa trực tiếp, để hạn chế tình trạngson bị lắng bạn nên trộn đều ngay khi chuẩn bị dùng, làm vậy thì nước son sẽ mềm hơn và màu son đánh lên cũng đều hơn.

Nên bắt đầu từ giữa môi, dùng cọ son tán đều hết cánh môi và để khô tự nhiên.

Trong trường hợp bạn bỏ qua bước kẻ viền môi ở trên, thì nên tô nhẹ nhàng từ ngoài viền môi rồi đi dần dần vào trong môi để tránh son bị lem ra xung quanh nhé

Son Kem Đỏ Cam MOX LIPSTICKSon Kem Đỏ Cam MOX LIPSTICKSon Kem Đỏ Cam MOX LIPSTICK

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l764180250
Nhóm màu Khác
Hiệu ứng trang điểm môi Kem
Xuất xứ Việt Nam
d 2602