Son kem Bourjois Rouge Edition Velvet - #19 jolie de vin đỏ rượu vang, cam kết hàng đúng mô tả, chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Môi No Brand  Xem thêm Môi bán bởi Mỹ Phẩm Cao Lãnh 

Mô tả ngắn

Mua Son kem Bourjois Rouge Edition Velvet - #19 jolie de vin đỏ rượu vang, cam kết hàng đúng mô tả, chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
185.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son kem Bourjois Rouge Edition Velvet - #19 jolie de vin đỏ rượu vang, cam kết hàng đúng mô tả, chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

MÔ TẢ SẢN PHẨMSon Kem Bourjois Rouge Edition Velvet - #19 Jolie De Vin Đỏ Rượu Vang

Màu này hơi khác các màu khác ở chỗ nhìn ngoài thỏi son thì màu có vẻ hơi tím nhưng khi lên môi thì chuẩn sắc đỏ mận nhé. Với xu hướng makeup theo phong cách Châu Âu thì mấy sắc son hơi dằn màu hay màu nude đang rất thịnh hành. Vì vậy sắm một em để bắt kịp xu hướng đi mấy nàng nhé. Hơn nữa màu đỏ mận trầm ấm này dự sẽ là xu hướng hot trong năm nay.

Mang kiểu dáng hình trụ chữ nhật dài với hai phần: một phần thân đựng son và phần đầu chổi son. Thiết kế không có gì nổi bật, màu vỏ bên ngoài chính là minh họa cho màu sản phẩm bên trong.

Đúng như đại diện Bourjois đã khẳng định: thiết kế của dòng son Velvet chính là phiên bản của những người phụ nữ hiện đại: đơn giản, mạnh mẽ, cá tính vẻ bề ngoài nhưng nồng nàn, quyến rũ ẩn bên trong.

Kết cấu nhẹ nhàng và mượt mà như nhung dễ dàng phủ đều màu son lên môi của bạn như trải lụa.

Son nước mỏng mượt mang lại hiệu quả lên đúng màu và che phủ tối ưu, giúp mang lại kết quả trang điểm hoàn hảo ngoài sức mong đợi và bền màu suốt 24 giờ.

Được thiết kế theo xu hướng và kế thừa dòng son kem, tạo hiệu ứng son lì khi đánh trên môi (matte).

Công thức tiên tiến không những giúp son lên màu chuẩn mà còn đem lại cảm giác tự nhiên và thoải mái. Hạn chế được nhược điểm thông thường của dòng son lì dễ gây khô môi, ít dưỡng và đóng bợn trên môi.

------------------------------

#Sunbeauty #Sunbeautycaolanh #Sunbeauty_Cao_Lãnh #Sunbeauty_Cao_Lãnh_Đồng_Tháp

#sonkembourjois #son_kem_bourjois #Bourjois_rouge_edition_velvet #son_bourjois_19 #bourjois_jolie_de_vin #sonkemphap #son_kem_pháp


Son kem Bourjois Rouge Edition Velvet - #19 jolie de vin đỏ rượu vang, cam kết hàng đúng mô tả, chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụngSon kem Bourjois Rouge Edition Velvet - #19 jolie de vin đỏ rượu vang, cam kết hàng đúng mô tả, chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l947002511
Mẫu mã Son Kem Bourjois Rouge Edition Velvet - #19 Jolie De Vin Đỏ Rượu Vang
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1x bộ sản phẩm
d 2821