SON KEM BIO-Q LIPSTICKS

Thương hiệu: BIO-Q COSMETICS | Xem thêm Son kem BIO-Q COSMETICS 

Mô tả ngắn

BIO-Q LIPSTICK - DÒNG SON CAO CẤP SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM LÀ MỘT TRONG NHỮNG DÒNG SON MÔI TỐT NHẤT LÀ DÒNG BÁN CHAY NHẤT HIỆN NAY CỦA THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM BIO_Q. VỚI CHẤT SON SIÊU MỀM MƯỢT, SIÊU LÌ NHƯN...
: Còn hàng
: Tiki.vn
235.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu SON KEM BIO-Q LIPSTICKS

SON KEM BIO-Q LIPSTICKS
BIO-Q LIPSTICK - DÒNG SON CAO CẤP SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM LÀ MỘT TRONG NHỮNG DÒNG SON MÔI TỐT NHẤT LÀ DÒNG BÁN CHAY NHẤT HIỆN NAY CỦA THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM BIO_Q. VỚI CHẤT SON SIÊU MỀM MƯỢT, SIÊU LÌ NHƯNG KHÔNG GÂY KHÔ MÔI.
Kết cấu son: Mềm mịn, nhẹ nhàng khi lên môi, đánh son mà tưởng như không đánh. Cảm giác vô cùng dễ chịu, thoải mái khi sử dụng.
Màu sắc son: Son BIO-Q lên màu cực chuẩn với đa số người ngay từ lần đánh đầu tiên. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm rằng màu son BIO-Q khi lên môi bạn sẽ y như những gì bạn nghĩ.
Độ lì của son: Là dòng son lì có dưỡng cao cấp được sản xuất tại Việt Nam. Chính vì vậy khi sử dụng son BIO-Q bạn sẽ không phải lo lắng son bị trôi hết khi ăn uống.
Độ dưỡng của son: Với những thành phần tự nhiên khá nổi tiếng về công dụng chăm sóc và bảo vệ da thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng đôi môi của mình sẽ được chăm sóc suốt cả ngày dài khi sử dụng son BIO-Q LIPSTICK.
Hương thơm: Với mùi thơm dịu nhẹ, dễ chịu khi ngửi bạn sẽ vô cùng thoải mái khi sử dụng. Ngay cả khi bạn là người không hề thích mùi mỹ phẩm bạn cũng sẽ hài lòng. Thậm chí bạn còn có thể cảm thấy dễ chịu, thư giãn đầu óc khi ngửi mùi son này.
Thiết kế: Không hổ là dòng son High-end được sản xuất chỉnh chu tại Việt Nam, son BIO-Q được thiết kế vô cùng bắt mắt từ hộp đựng cho đến vỏ son. Nếu đây là món quà tặng thì chắc chắn các nàng không thể không reo lên vì thích.
️️️Với bảng màu son BIO-Q được tạo ra từ nguồn cảm hứng là vẻ đẹp, sự thu hút, điểm nổi bật của những thành phố, thủ đô lớn trên thế giới như: Seoul, New York, London, Maldives, Hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị về màu sắc.
️️Bảng màu son BIO-Q với 10 Tone màu đa dạng từ quyến rũ, sang trọng, lôi cuốn, năng động, cá tính, cho những Tone màu nhẹ nhàng, dịu dàng, mộng mơ, bánh bèo, chắc nắng đủ để bạn thỏa sức biến hóa mỗi ngày một phong cách.
️Màu nào cũng đẹp, cũng hút mắt người nhìn theo một cách riêng. Bạn đã chọn cho mình được màu nào chưa

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
Hàng chính hãng
Thương hiệu BIO-Q COSMETICS
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
SKU t58311456
d 4323